Top 15 Địa Điểm Lấy Sỉ Đầm Thiết Kế Đẹp Giá Tốt

Mục lục nội dung

Top 15 Địa Điểm Lấy Sỉ Đầm Thiết Kế Đẹp Giá Tốt

Đầm thiết kế là một trong những mặt hàng được rất nhiều chị em quan tâm. Do đó, các cơ sở kinh doanh, shop thời trang dành cho nữ cũng rất chú trọng để nhập được hàng với giá sỉ tốt mà vẫn đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ. Vậy bạn đã biết lấy sỉ đầm thiết kế ở đâu để đảm bảo hàng đẹp giá tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Tầm quan trọng của các nguồn cung cấp đầm thiết kế giá sỉ

Có một bài toán đặt ra cho rất nhiều người kinh doanh thương mại quần áo, đặc biệt quan trọng là đầm váy thuộc hạng mục quần áo nữ, đó là chọn mẫu sản phẩm như thế nào giá vừa rẻ mà vẫn bảo vệ chất lượng. Đó cũng là nguyên do mà những chủ shop thường tìm đến với những nguồn phân phối đầm váy giá sỉ. Quan trọng nhất, nếu tìm được nguồn cung ứng đầm đẹp giá sỉ thì sẽ được yêu thích và đông khách hơn. Bởi đầm thiết kế thường có số lượng hạn chế và hoàn toàn có thể chỉ một shop có nếu nhanh tay. Do đó, sẽ lôi cuốn người mua hơn .
Bên cạnh những mẫu mã phong phú mà những nguồn cung ứng đầm thiết kế giá sỉ luôn có thì sự độc, lạ cũng được chú trọng. Như đã nói, hoàn toàn có thể mỗi mẫu đầm được đưa ra thị trường chỉ có số lượng từ 10 – 20 cái, thậm chí còn chỉ từ 3 – 4 cái với sắc tố, size số khác nhau. Việc “ không đụng hàng ” này khiến người mua tin cậy hơn vào cách kinh doanh thương mại của shop, tin cậy rằng sẽ tìm được những chiếc đầm dành riêng cho mình. Tất nhiên, không một shop thời trang nữ giá sỉ nào muốn bỏ lỡ nguồn lợi về người mua như vậy .

Cuối cùng, đầm thiết kế được mua với giá sỉ nhưng vì là hàng đẹp, hiếm và được chăm chút tỉ mỉ nên giá thành cũng sẽ không hề rẻ. Có rất nhiều shop kinh doanh mặt hàng này có thể hưởng mức lãi từ gấp đôi cho đến gấp 4 lần so với giá gốc. Với điều kiện, phải lấy đầm giá sỉ thực sự chất lượng và đẳng cấp.

Một chiếc đầm dạ hội thiết kế cực kì đẹp và sang trọng - đầm nữ giá sỉ.Một chiếc đầm dạ hội thiết kế cực kì đẹp và sang trọng - đầm nữ giá sỉ.

2. Những nguồn lấy sỉ đầm váy giá tốt

Tạm bỏ lỡ đầm thiết kế, những chủ shop kinh doanh thương mại thường có mánh lới nhất định để “ tăng cấp ” tên thương hiệu của mình. Trong đó, có một thủ pháp là tìm kiếm nguồn hàng thực sự chất lượng và nhập với số lượng ít thay vì ôm lô. Những mẫu này hoàn toàn có thể tìm thấy trên mạng nhưng với tiêu chuẩn hàng loại 1 thì người mua vẫn trọn vẹn hoàn toàn có thể tin cậy rằng đó là đầm thiết kế. Những nguồn hàng hoàn toàn có thể vận dụng cách này chính là :

2.1. Lấy sỉ đầm thiết kế từ các website mua bán nước ngoài

Lấy sỉ đầm thiết kế từ các website nước ngoài - đầm cao cấp giá sỉLấy sỉ đầm thiết kế từ các website nước ngoài - đầm cao cấp giá sỉ
Nếu dạo nhanh qua những trang taobao hay những trang chuyên nhận hàng xách tay từ Nhật, Hàn, … bạn hoàn toàn có thể thấy thị trường trực tuyến này cực kỳ sôi sục, nhất là với những mẫu đầm váy có thiết kế theo xu thế mới. Ưu điểm của những trang này là luôn có nguồn đáp ứng hàng phong phú cho người mua, Chi tiêu hoàn toàn có thể chênh lệch nhưng chất lượng khá bảo vệ .
Với việc mua đầm giá sỉ rẻ về cộng theo giá cả, shop trọn vẹn hoàn toàn có thể lãi lớn bởi thực sự chất lượng đầm không hề có gì để bàn cãi. Đặc biệt là những mẫu sản phẩm từ Nhật, Hàn, … lại cực kỳ hợp với thị hiếu người Nước Ta .

2.2. Lấy đầm từ các xưởng may nhái – xưởng may đầm giá rẻ

Xưởng may nhái ở đây nghĩa là sử dụng một loại sản phẩm mẫu của tên thương hiệu nào đó, rồi cắt và ráp lại theo mẫu gốc. Cách này giúp những xưởng may đầm giá sỉ tiết kiệm chi phí ngân sách và sản xuất được lượng đầm khá lớn, mô phỏng theo những chiếc đầm đắt đỏ, thậm chí còn của những ngôi sao 5 cánh. Trong quy trình cắt may đầm, chủ xưởng hoàn toàn có thể đổi khác một vài cụ thể hoặc giữ nguyên. Những chiếc đầm này cũng thường được bán ra thị trường với giá của đầm thiết kế .
Tuy rằng nguồn nhập này có ưu điểm là đầm đẹp giá rẻ, mẫu mã theo khuynh hướng và điển hình nổi bật. Nhưng hoàn toàn có thể sản xuất đại trà phổ thông và những xưởng may dễ bắt chước cùng một mẫu. Như vậy đã làm mất đi tính độc lạ của đầm thiết kế .

2.3. Lấy đầm thiết kế từ một xưởng may thiết kế chuyên nghiệp

Đặc điểm của một xưởng may đầm thiết kế là sẽ có bộ phận chuyên thiết kế, cắt may cũng như cho ra mẫu mã riêng. Những mẫu đầm thiết kế ở những xưởng may này sẽ không giống với bất kể một loại sản phẩm nào đã xuất hiện trên thị trường. Chất lượng đầm ở những xưởng may hàng thiết kế chuyên nghiệp cũng được kiểm tra kỹ lưỡng, bảo vệ không có sai sót mới đến tay người mua .
Bên cạnh đó, những chủ shop thời trang trọn vẹn hoàn toàn có thể đặt hàng đầm thiết kế với sáng tạo độc đáo riêng. Hoặc nhận những mẫu mới của xưởng trước khi quyết định hành động đặt may một mẫu nào đó. Chất liệu vải cũng như mẫu mã sẽ được quyết định hành động bởi chủ shop .
Xưởng may Ngọc Điểm - xưởng quần áo hotgirl giá sỉ.Xưởng may Ngọc Điểm - xưởng quần áo hotgirl giá sỉ.
Đồng thời, so với việc lấy hàng sẵn thì đầm thiết kế được lấy từ những xưởng may hàng hạng sang này cũng có giá tốt, tương tự với chất lượng .

3. Một số lưu ý khi lấy sỉ đầm thiết kế

Từ những nguồn trên, những bạn hẳn đã có sự lựa chọn so với nguồn lấy sỉ đầm thiết kế. Một số quan tâm mà bạn cần xem xét như sau :

3.1. Tìm được nguồn – xưởng uy tín

Đây là quan tâm tiên phong và quan trọng nhất. Một xưởng may uy tín sẽ bảo vệ mẫu đầm mà bạn đặt không bị đại trà phổ thông, cũng không bị những shop khác bắt chước. Hơn nữa, từ một xưởng may uy tín, bạn hoàn toàn có thể cùng lúc bán ra nhiều mẫu đầm mà không ở nơi nào khác có với giá tiền không quá cao .
Hơn nữa, khi gắn bó với một xưởng may uy tín, bạn sẽ không cần phải lo ngại về chất lượng đầm thiết kế. Đối với người kinh doanh thương mại, không hề bán những mẫu sản phẩm chất lượng tệ với giá “ trên trời ”. Vì thế, xưởng may vừa uy tín, vừa chất lượng sẽ quyết định hành động đến hiệu suất cao kinh doanh thương mại của shop bạn .
Ngoài ra ở những xưởng uy tín sẽ bảo vệ về thời hạn giao hàng cũng như những chủ trương lấy sỉ váy đầm và đổi trả hàng giúp cho những chủ shop yên tâm lấy hàng .
Xưởng may uy tín góp phần tạo nên thành công của bạn - kho sỉ hàng thiết kế.Xưởng may uy tín góp phần tạo nên thành công của bạn - kho sỉ hàng thiết kế.

3.2. Nên mặc thử hoặc xem tận mắt mẫu đầm thiết kế

Những loại quần áo khác, bạn hoàn toàn có thể xem ảnh hoặc chỉ xem sơ qua một vài loại là hoàn toàn có thể chọn được. Nhưng so với đầm váy, nếu là nữ thì bạn hãy mặc thử. Hoặc có người mẫu mặc từng mẫu để bạn xem xét. Một chiếc đầm tôn da, tôn dáng với vật liệu tốt, không nhàu nhĩ mới là lựa chọn của nhiều người. Vì vậy, đừng bỏ lỡ quy trình này .
Đối với đầm thiết kế theo mẫu của bạn, hãy nhờ xưởng may mẫu và mặc thử. Vì bạn sẽ có chỉnh sửa khôn khéo, tương thích hơn sau khi tận mắt thấy người mặc .

3.3. Hãy cân nhắc giá cả và chất lượng

Đối với chủ shop kinh doanh thương mại, giá của một mẫu đầm là điều rất được chăm sóc, ai cũng muốn được mua váy đầm giá rẻ nhưng chất lượng. Để hướng đến những mẫu đầm thiết kế đẹp, chủ shop sẽ phải bỏ ra một cái giá cao hơn cho vật liệu, công thợ, … Bạn hoàn toàn có thể tự cân đối kinh tế tài chính để chắc như đinh rằng mẫu đầm mà mình sắp bán có giá cao đủ giàn trải mọi ngân sách. Và đặc biệt quan trọng, nếu lấy sỉ có giá quá cao thì đừng ngần ngại tìm hiểu thêm giá ở những xưởng may khác nhé !
Bạn phải cân đối giữa giá cả và chất lượng - đầm giá sỉ tphcm.Bạn phải cân đối giữa giá cả và chất lượng - đầm giá sỉ tphcm.

4. Top 15 Địa Điểm Lấy Sỉ Đầm Thiết Kế Đẹp Giá Tốt

4.1. Xưởng may Ngọc Điểm– Xưởng chuyên sỉ váy đầm, quần áo hotgirl TPHCM

Trên thị trường lúc bấy giờ có rất nhiều xưởng xuyên nhận đặt may và phân phối đầm thiết kế. Tuy nhiên, được nhìn nhận cao nhất hoàn toàn có thể kể đến xưởng may Ngọc Điểm .

  • Chuyên sỉ đầm cao cấp, đầm body, đầm dạ hội, jum, đồ bộ, set.
  • Chuyên bán sỉ váy đầm hotgirl.
  • Chuyên sỉ quần jean nam nữ, áo thun.
  • Chuyên sỉ áo khoác cao cấp.
  • Chuyên sỉ đầm công sở.
  • Lấy sỉ tối thiểu là 10 sản phẩm.
  • Giá chiết khấu sỉ không áp dụng đối với các mã sản phẩm SALE.
  • Các khách hàng trong khu vực TPHCM đặt cọc, nhận hàng và kiểm tra thanh toán
  • Các khách hàng ở tỉnh: chuyển khoản toàn bộ để gửi xe hoặc đặt cọc 30% giá trị đơn hàng và ship cod

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38/4 Đường 3, P. Trường Thạnh, Q. 9, TPHCM
  • Điện thoại – zalo: 0911 976 335
  • Email: thoitrangviet247@gmail.com
  • Website: www.xuongmaydamthietke.com
  • Facebook: www.facebook.com/thoitranggiasingocdiem
  • Khách hàng vui lòng add zalo 0911 976 335 hoặc theo dõi fanpage của Ngọc Điểm, mẫu mã mới nhất được cập nhật mỗi ngày tại đây.

Các mẫu đầm thiết kế đa dạng

Tại đây, hành khách hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu đầm thiết kế giá tốt với chất lượng tiêu biểu vượt trội. Có khá nhiều mẫu mã được phân phối, từ đầm maxi, đầm ngắn, đầm xòe cho đến đầm ôm body toàn thân, jum, đầm dạ hội … đều được phác thảo hoặc thiết kế, may sẵn để người mua tùy ý lựa chọn. Mỗi mẫu đầm ở đây đều có nét độc lạ riêng, không đụng hàng với bất kể nơi nào, vẫn thời thượng, phong thái và hơn hết là tương thích với dáng của phụ nữ Việt .
Đến với xưởng may Ngọc Điểm, những chủ shop hoàn toàn có thể chọn bất kể vật liệu nào để dùng cho sáng tạo độc đáo của mình. Các vật liệu vải của chúng tôi được lựa chọn từ những cuộn vải hạng sang nhất từ vải linen, vải lụa, vải đính kim sa, … đến vải cotton. Mỗi mẫu vải sẽ mang đến một mẫu đầm khác nhau với sắc tố, mẫu mã khác nhau, tương thích với người mua tương lai và bảo vệ tính độc lạ cho shop .

Thợ may dày dạn kinh nghiệm

Xưởng may đầm thời trang Ngọc Điểm tập hợp được một đội ngũ công nhân tay nghề cao và dây chuyền sản xuất may văn minh. Nhờ đó, mọi mẫu đầm trước khi đến tay người mua đều đúng với thiết kế, ít có tín hiệu bị chỉnh sửa. Tốc độ may của những dây chuyền sản xuất cũng được đẩy nhanh, đúng thời hạn .

Chủ shop được kiểm tra hàng hóa tận mắt

Sau quy trình thiết kế, may đo, những mẫu đầm sẽ được chủ shop kiểm tra, vừa lòng mới may đại trà phổ thông. Điều này chứng tỏ xưởng may đồ thiết kế Ngọc Điểm có cách thao tác chuyên nghiệp và đặt người mua lên đầu. Hạn chế được những yếu tố đổi mẫu, đổi mẫu mã trong quy trình sản xuất. Ở mỗi quy trình, xưởng may chúng tôi sẽ có trao đổi góp ý, chỉnh sửa cụ thể với người mua để có những loại sản phẩm đầm thiết kế tuyệt đối nhất .

Giá cả các loại đầm thiết kế hợp lý

Là xưởng chuyên sỉ đầm thiết kế hạng sang, chúng tôi phân phối mọi mẫu mã với giá tốt nhất cho người mua. Tùy theo vật liệu, mẫu mã, mẫu mã mà mỗi loại sản phẩm sẽ có giá khác nhau, có những mẫu đầm giá sỉ 50 k. đến những mẫu vài trăm k. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết bạn sẽ mua được đầm sỉ giá rẻ, bảo vệ doanh thu lớn cho những chủ shop. Mỗi mẫu ở đây sẽ được thiết kế theo nhu yếu của chủ shop. Công tác tư vấn trọn vẹn không lấy phí nên người mua hoàn toàn có thể yên tâm và tin yêu .
Ngọc Điểm livestream hàng ngày trên facebook vào lúc 15 h và 20 h trên fanpage. Các bạn hoàn toàn có thể theo dõi fanpage Ngọc Điểm – Xưởng thời trang giá sỉ để mua được nhiều mẫu đầm đẹp và giá rẻ giật mình .
>> Nếu bạn muốn tìm xưởng sỉ váy đầm 35 k, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm bài viết này .
>> Top 20 + xưởng may gia công TP. Hồ Chí Minh và Thành Phố Hà Nội uy tín

4.2. Xưởng váy đầm sỉ Hương Nguyễn

  • Mặt hàng thời trang đa dạng: đầm váy hotgirl, đầm công sở…
  • Mẫu mã cập nhật thường xuyên
  • Có hình mẫu và hình thật giúp khách dễ dàng trong việc bán online
  • Lấy số lượng càng nhiều giá càng rẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 220/91 Hoàng Hoa Thám, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
  • Điện thoại: 0372 469 22 – 0922 002 119

4.3. Shopkhoinghiep.com – xưởng đầm thiết kế TPHCM

  • Kinh doanh đa dạng mặt hàng thời trang: váy đầm, quần áo cao cấp giá sỉ, đồ bộ, ngoài ra còn có mỹ phẩm.
  • Lần đầu lấy sỉ tối thiểu 5 sản phẩm
  • Bao đổi trả hàng lỗi trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng
  • Cập nhật mẫu mã sản phẩm thường xuyên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40/23 Bàu Cát 2, P. 14, Q. Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0972 209 844 – 0902 441 339
  • Website: www.shopkhoinghiep.com

4.4. Thời trang sỉ Kim Ánh – xưởng may váy đầm TPHCM

  • Chuyên bán buôn váy thiết kế, áo kiểu, quần kiểu, đồ bộ.
  • Ngoài ra Kim Ánh là xưởng may quần áo thiết kế, váy thiết kế TPHCM.
  • Sỉ chiết khấu tối thiểu 20%.
  • Lấy sỉ tối thiểu là 3 sản phẩm.
  • Giá chiết khấu sỉ không áp dụng đối với các mã sản phẩm SALE.
  • Các khách hàng trong khu vực nội thành ( nhận hàng và kiểm tra thanh toán )
  • Các khách hàng ở tỉnh ( chuyển khoản toàn bộ hoặc đặt cọc 30% giá trị đơn hàng )
  • Trong 1 tháng nếu khách sỉ lấy từ 3 hóa đơn trở lên ( giá trị tối thiểu của 3 hóa đơn là trên 50 triệu ) thì KIM ÁNH sẽ hổ trợ đổi sản phẩm của khách bị tồn. Với điều kiện: Đổi 1 sản phẩm phải lấy lại 3 sản phẩm khác ( đã tính luôn sản phẩm đổi ); giá trị hàng đổi phải bằng hoặc lớn hơn giá trị hàng mới (không áp dụng cho các sản phẩm SALE )

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 710/24 Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TPHCM.
  • Điện thoại: 0901 883 833
  • Website: www.thoitrangsikimanh.com

4.5. Xuongmay.net – Xưởng chuyên hàng thiết kế giá sỉ

  • Chuyên bán sỉ váy đầm cao cấp, đầm công sở, áo, jum, set, may đồng phục.
  • Ngoài ra đây còn là xưởng may quần áo hot girl.
  • Lấy sỉ lần đầu tiên tối thiểu 5 sản phẩm.
  • Khách sỉ ở các tỉnh mua hàng phải chuyển khoản100% tiền hàng, chi phí phí vận chuyển khách nhận hàng thanh toán cho dịch vụ ship hoặc các chành xe.
  • Bao đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi do nhà sản xuất, thời gian đổi hàng trong vòng 14 ngày.
  • Giá sỉ giảm tối thiểu 5k/cai, nếu sô lượng càng tăng càng được giảm nhiều.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 351/1/33 Lạc Long Quân, P.5, Q.11, TPHCM.
  • Điện thoại: 0902 389 981
  • Email: thoitrangviet247@gmail.com
  • Facebook: www.facebook.com/xuongmay.net/
  • Website: www.xuongmay.net

4.6. Quỳnh Chi Shop – Xưởng chuyên sỉ đầm giá rẻ TPHCM

  • Đây là xưởng sỉ quần áo hot girl, váy đầm giá rẻ, đồ bộ.
  • Lấy sỉ lần đầu tối thiểu 5 sản phẩm bất kì.
  • Nhận giữ hàng order của khách trong vòng 3-5 ngày.
  • Đổi trả hàng lỗi do nhà sản xuất trong vòng 1 tuần.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 334/36C Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM.
  • Điện thoại: 0942 883 870 – 0967 758 947
  • Website: www.xuongmayvaydamgiasi.com

4.7. Thời trang chuyên sỉ – xưởng may váy đầm chuyên sỉ

  • Các mặt hàng kinh doanh: váy đầm, áo, đồ bộ, quần. đồ lót, phụ kiện thời trang.
  • Lấy sỉ lần đầu tối thiểu 10 sản phẩm.
  • Đổi trả hàng lỗi của nhà sản xuất, 1 số sản phẩm sẽ không được bao đổi lỗi (đồ lót, đồ bơi…)

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 12 Bàu Bàng, P. 13, Q. Tân Bình, TPHCM
  • Địa chỉ 2: 86/16 Thi Sách, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0933 952 395 – 0914 952 395
  • Email: thoitrangviet247@gmail.com
  • Website: www.thoitrangchuyensi.com

4.8. AlvinStore.vn – xưởng chuyên sỉ hàng thiết kế

  • Chuyên về các mặt hàng: váy đầm cao cấp giá sỉ, set, jumsuit.
  • Lấy sỉ lần đầu tối thiểu 10 sản phẩm bất kỳ.
  • Khách nhận hàng bị lỗi phải báo lại cho shop trong vòng 2 ngày để giải quyết.
  • Khách hàng ở tỉnh phải chuyển khoản trước 100% tiền hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 687/3 Lạc Long Quân, P. 10, Q. Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0909 566 708
  • Email: thoitrangviet247@gmail.com
  • Website: www.alvinstore.vn

4.9. Thời trang giá sỉ – xưởng may đầm hotgirl

  • Chuyên về các mặt hàng: váy đầm, áo, set bộ, phụ kiện, thời trang nam.
  • Lấy sỉ lần đầu tối thiểu 5 sản phẩm.
  • Miễn ship cho khách hàng trong TPHCM với đơn hàng ≥10 sản phẩm, khách ở các tỉnh phải chuyển khoản toàn bộ tiền hàng.
  • Đổi trả hàng lỗi trong vòng 7-10 ngày.
  • Nhận đặt may theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 14 Nguyễn Trường Tộ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại: 0963 754 761 – 0909 20 8949
  • Email:  thoitrangviet247@gmail.com
  • Website: www.thoitranggiasi.vn

4.10. Siêu sỉ – xưởng đầm giá rẻ

  • Chuyên bán sỉ váy đầm giá rẻ tại tphcm, sỉ áo croptop
  • Lấy sỉ lần đầu hóa đơn tối thiểu 1 triệu.
  • Có hình shop tự chụp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 185/50 Ba Thang Hai, P. 11, Q. 10, TPHCM
  • Điện thoại: 091 817 8283 – 0708 585 807
  • Facebook: www.facebook.com/sieusi.vn

4.11. Diễm Ốc Xinh – chuyên váy đầm quảng châu giá sỉ

Chuyên bỏ sỉ váy đầm Quảng Châu Trung Quốc, Thailand, áo, set, đồ bộ …

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 318C Độc Lập, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại: 0933 050 799
  • Facebook: www.facebook.com/bansiquanaoThaiLandgiareHCM

4.12. Trùm giá sỉ – chuyên quần áo hotgirl giá sỉ TPHCM

  • Chuyên bỏ sỉ váy đầm hotgirl và quần áo.
  • Lấy sỉ lần đầu 10 sản phẩm bất kỳ, nếu lấy ít hơn 10 sản phẩm thì cọc lại 1 triệu rồi trừ dần vào các lần lấy sỉ.
  • Đổi trả hàng lỗi trong vòng 7 ngày.
  • Khách tại TPHCM có thể ship cod, khách tại các tỉnh phải chuyển khoản trước 100% tiền hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 445/12 Quang Trung P. 10, Q. Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0919 705 086 – 0979 493 123
  • Website: www.trumgiasi.com

4.13. Zoe shop

  • Shop chuyên sỉ đầm hotgirl, thời trang sexy dành cho lứa tuổi dưới 30.
  • Sản phẩm đảm bảo giống hình
  • Lấy sỉ lần đầu tối thiểu 10 sản phẩm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 728/4 Nguyễn Trãi, P. 11, Q. 5, TPHCM.

4.14. Sidamthietke99

  • Chuyên cung cấp váy đầm giá sỉ và lẻ: đầm body, đầm xòe.
  • Lấy sỉ lần đầu tối thiểu 10 sản phẩm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 728/4 Nguyễn Trãi, P. 11, Q. 5, TPHCM

4.15. Kim Fashion – chuyên sỉ lẻ váy đầm thiết kế

  • Chuyên kinh doanh đầm thiết kế dự tiệc, thời trang công sở.
  • Lấy sỉ lần đầu tối thiểu 10 sản phẩm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 60D Xóm Đất, P. 8, Q. 11, TPHCM
  • Điện thoại: 0907 988 669

Kết luận

Trên đây là những kinh nghiệm tay nghề mà bạn cần phải biết nếu muốn lấy sỉ đầm thiết kế giá rẻ. Thực tế trên thị trường, có rất nhiều xưởng may cung ứng mẫu mã, thiết kế đầm váy sẵn mà những bạn hoàn toàn có thể lựa chọn. Nhưng được nhiều người mua nhìn nhận cao vẫn là xưởng may Ngọc Điểm. Đây là một xưởng đầm giá sỉ tại Thành Phố Hồ Chí Minh và ship hàng toàn nước, chuyên bỏ sỉ đầm thiết kế đẹp nhất, độc lạ nhất và chất lượng tốt mà trên thị trường chưa hề Open .
Không chỉ thế, Ngân sách chi tiêu của đầm thiết kế tại đây cũng khá không thay đổi, sát theo từng mẫu, giúp những chủ shop kinh doanh thương mại có nhiều doanh thu hơn. Các chủ trương của chúng tôi đều hướng đến quyền hạn người mua. Từ luân chuyển tận nơi cho đến tư vấn tỉ mỉ về giá, vật liệu, mẫu mã loại sản phẩm. Đến với xưởng may chúng tôi, những bạn sẽ có những mẫu đầm đẹp nhất, hạng sang chỉ riêng shop bạn có .
Chúc những bạn tìm được nơi bỏ sỉ váy đầm hài hòa và hợp lý !

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận