May đồng phục & tất tần tật các hướng dẫn DIY giúp bạn vẽ màu lên áo thun đồng phục

Ngày nay, thay vì phải ghé vào một cửa hàng bán áo thun hoặc các xưởng may đồng phục nào đó để lựa chọn cho mình một chiếc áo thun yêu thích, bạn vẫn có thể tự tạo cho mình một chiếc áo thun theo cá tính và mong muốn ngay tại nhà chỉ với những vật dụng đơn giản như: một chiếc áo thun trơn, màu acrylic và bút dạ (bút lông) nhiều màu sắc khác nhau để vẽ thêm các chi tiết khác lên áo nếu muốn. Có rất nhiều cách tự vẽ màu lên áo thun cực kỳ sáng tạo được các bạn trẻ áp dụng hiện nay. Trong bài viết này, dongphucsaoviet.vn sẽ tổng hợp tất tần tật các mẹo DIY cực kỳ đơn giản giúp bạn vẽ màu lên áo thun, cùng theo dõi nhé!

Vẽ màu DIY họa tiết Galaxy lên áo thun 

Ngày nay bạn có thể bắt gặp họa tiết galaxy hay còn gọi là họa tiết dải ngân hà trên bất kỳ món đồ thời trang nào. Họa tiết Galaxy vốn luôn được lòng giới trẻ yêu thích thời trang bởi chúng có thể biến bộ quần áo đơn giảm nhàm chán trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn. Tùy vào sở thích, nếu bạn muốn chiếc áo thun của mình trông có vẻ huyền bí, bạn có thể dùng họa tiết Galaxy với màu nền tối. Còn nếu thích phong cách tươi sáng năng dộng, bạn có thể chọn những gam màu như cam hồng hay xanh lá mạ. Quan trọng nhất vẫn là cách chọn phối hợp các màu như thế nào để màu loang một cách ấn tượng. Cùng xưởng may đồng phục công ty tại tphcm Sao Việt xem clip hướng dẫn đơn giản dưới đây để tự làm ngay một chiếc áo thun Typography cực chất cho riêng mình bạn nhé!

Áp dụng nghệ thuật Typography lên chiếc áo thun thân yêu của mình

Typography, hiểu một cách đơn thuần và ngắn gọn, là từ ghép bởi hai từ ” Typo ” ” và graphic “, là sự tích hợp giữa nghệ thuật và thẩm mỹ sắp xếp và kỹ thuật ghép chữ trong in ấn. Khái niệm về Typography đã có từ rất lâu trong cách trình diễn bản in của người châu Âu hay cách viết thư pháp của người Trung Quốc. Tuy nhiên thời nay, Typography được biến tấu và phát minh sáng tạo rất phong phú và đa dạng và phong phú bởi những bạn trẻ đam mê thẩm mỹ và nghệ thuật .

Vẽ màu DIY họa tiết màu loang lên áo thun 

Đây là cách vẽ màu có thể giúp bạn thỏa sức sáng tạo nhất có thể. Bạn có thể chọn bất kỳ màu sắc nào hay bất kỳ kiểu họa tiết nào bạn muốn. Thủ thuật để có một chiếc áo thun màu loang cực kỳ đơn giản đến không ngờ. Ngoài áo phông, màu, tất cả những gì bạn cần chỉ là một sợi dây chắc chắn để cuộn và buộc áo lại. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không cùng xưởng may đồng phục Sao Việt áp dụng ngay lên chiếc áo thun trơn nhàm chán của mình? 

Trên đây là ba cách tự vẽ màu lên áo thun thông dụng và hot nhất lúc bấy giờ. Bạn hoàn toàn có thể tự làm chúng ngay tại nhà. Hoặc nếu bạn không có thời hạn, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi – Công ty may mặc Sao Việt. Chúng tôi nhận làm toàn bộ những loại đồng phục, áo lớp, áo nhóm theo nhu yếu với chất vải và sắc tố bền đẹp theo thời hạn. Hãy liên hệ với chúng tôi, bảo vệ bạn sẽ luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi !

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

Hotline: 091.337.1937 – Email: thoitrangviet247@gmail.com

Thành Phố Hồ Chí Minh : 97/60 Phạm Phú Thứ, P. 11, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
BÌNH DƯƠNG : 324 / 28A, KP4, Phường Phú Hoà, TP. TDM, Tỉnh Bình Dương .

cách vẽ áo thunhướng dẫn vẽ áo thunhình vẽ áo thuncách in chữ lên áocách vẽ lên áo không bị phaivẽ áo thun bằng màu acrylicmay đồng phụcmay đồng phục công ty tại tphcmxưởng may đồng phụcmay áo thun đồng phục

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận