Đầm sơ mi beo Zara

Biến hóa sang chảnh và thời thượng với đầm sơ mi beo zara

Bạn có phải là một cô nàng có niềm đam mê lớn với những trang phục họa tiết da beo, da cọp? Nếu phải, mời nàng về ngay đội của CNU SHOP. Vì vừa có một đầm sơ mi beo cực kỳ độc đáo vừa cập bến shop đây này.

Đầm da beo đậm chất ngầu và sexy

Họa tiết da beo luôn là lựa chọn số 1 cho những bạn gái thích phong cách sành điệu, gợi cảm. Với da beo, nàng có thể chọn áo, váy hoặc những chiếc đầm maxi dài đẹp kiểu sơ mi. Trong đó kiểu đầm sơ mi được xem là trang phục có nhiều ứng dụng nhất, khi bạn có thể mặc đi chơi, đi dạo hay đi làm tùy thích.

Kiểu đầm xinh này có kiểu dáng khá đơn giản khi phần áo giữ trọn phom dáng sơ mi truyền thống. Cổ áo cao và tay áo dài kín đáo. Phần tùng váy phía trước xòe nhẹ, không quá rộng cũng không quá ôm sát.

Bạn đang đọc: Đầm sơ mi beo Zara

Có lẽ điểm hấp dẫn nhất ở chiếc đầm maxi dài cao cap này chính là họa tiết da beo vô cùng nổi bật. Chỉ cần mặc kiểu đầm xinh này thì dù bạn xuất hiện ở nơi đâu cũng sẽ thu hút được nhiều sự chú ý.  

Vẻ đẹp mà da beo mang lại đó là chút đậm chất ngầu, chút can đảm và mạnh mẽ và chút sang chảnh, thời thượng. Có thể nói rằng, không phải cô gái nào cũng thích kiểu đầm họa tiết da beo. Nhưng nàng nào đã trót yêu dấu rồi, thì sẽ luôn mê mệt .

Phụ kiện đẹp phối cùng đầm sơ mi da beo

Kiểu đầm maxi dài đẹp với họa tiết đặc biệt này sẽ phù hợp với một số phụ kiện nhất định. Bạn có thể linh hoạt chọn lựa những phụ kiện mà CNU SHOP gợi ý sau đây nhé.

Giày cao gót mũi nhọn màu nude: Đôi giày này phù hợp với nhiều trang phục chứ không riêng đầm da beo. Nhưng với họa tiết da beo có những gam nâu sáng, nâu đậm làm chủ đạo, thì mang giày cao gót màu nude là đẹp nhất. Bạn chỉ cần chọn giày khoảng 7cm là đẹp rồi, không nhất thiết phải đi giày cao lênh khênh nhé.

Kính mát màu nâu nhạt hoặc vàng cam: Một chiếc kính mát thời thượng sẽ giúp cho set đồ của bạn thêm đẹp hơn. Tùy sở thích mà nàng chọn một chiếc kính mát màu đen, nâu nhạt hay vàng cam để đeo khi mặc đầm maxi dài cao cap da beo. Trong 3 màu kể trên thì nâu nhạt là chọn lựa tuyệt nhất. Vì nó hài hòa với màu đầm và cả giày nữa.

Túi đeo chéo màu vàng đồng : Những chiếc túi trắng hoặc đen sẽ không phát huy tối đa vẻ đẹp của mình bằng túi màu vàng đồng. Bạn chỉ cần chọn túi đeo chéo có phom dáng vừa khít, màu vàng đồng sang chảnh để phối cùng set đồ này là được .

 

3 món phụ kiện mà shop vừa gợi ý cho bạn đều là những trang phục cá tính và sành điệu, rất lý tưởng để kết hợp cùng đầm maxi dài đẹp sơ mi da beo. Chúc các nàng sẽ diện chiếc đầm này thật xinh và nổi bật. Còn giờ thì hãy đặt hàng ngay tại website hoặc quan fanpage để shop giao hàng với tốc độ “tên lửa” về cho bạn nhé!

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận