Bí kíp giúp người béo mặc áo dài trắng thon thả và duyên dáng như người mẫu

Nhiều chị em phụ nữ thích diện áo dài vì vẻ thướt tha của nó, áo dài trắng lại mang nét đẹp duyên dáng, mềm mại, đôi khi bạn cần diện nó vào những dịp quan trọng. Dù biết là cực kì đẹp và yêu thích, nhưng nếu mang thân hình đầy đặn hơn so với người bình thường, bạn chắc hẳn phân vân diện áo dài trắng thế nào cho đẹp?

Có rất nhiều ý tưởng và các cách để người diện có thể khắc phục nhược điểm của mình, thậm chí người béo cũng có thể làm mẫu áo dài đẹp tuyệt đấy thôi. Nếu sở hữu cơ thể đầy đặn thì đây là một trong số cách giúp bạn diện áo dài trắng đẹp hơn. Có rất nhiều ý tưởng sáng tạo và những cách để người diện hoàn toàn có thể khắc phục điểm yếu kém của mình, thậm chí còn người béo cũng hoàn toàn có thể làm mẫu áo dài đẹp tuyệt đấy thôi. Nếu sở hữu cơ thể đầy đặn thì đây là một trong số cách giúp bạn diện áo dài trắng đẹp hơn .

hình ảnh

Ảnh Internet.

Bạn nên để ý chất liệu vảiBạn nên chú ý vật liệu vải

Chất liệu vải áo cực kì quan trọng, nếu bạn chọn đúng sẽ giúp cơ thể thon thả, lại che được dáng hình đầy đặn đáng kể. Bạn có thể chọn vải có chất liệu cotton co giãn vừa phải, chất liệu lụa không bóng cũng giúp bạn mềm mại hơn mà lại sang trọng hơn. Bạn lưu ý chỉ là co giãn vừa phải như vậy sẽ giúp bạn thoải mái mà không để lộ những vùng đầy đặn trên người. Khi tạo dáng, nhớ để tay che đi những vùng nhiều mỡ như bụng, đùi, kết hợp chất liệu vải tốt sẽ giúp bạn sành điệu hơn.Chất liệu vải áo cực kỳ quan trọng, nếu bạn chọn đúng sẽ giúp khung hình thon thả, lại che được dáng hình đầy đặn đáng kể. Bạn hoàn toàn có thể chọn vải có vật liệu cotton co và giãn vừa phải, vật liệu lụa không bóng cũng giúp bạn mềm mại và mượt mà hơn và lại sang chảnh hơn. Bạn chú ý quan tâm chỉ là co và giãn vừa phải như vậy sẽ giúp bạn tự do mà không để lộ những vùng đầy đặn trên người. Khi tạo dáng, nhớ để tay che đi những vùng nhiều mỡ như bụng, đùi, kết hợp chất liệu vải tốt sẽ giúp bạn sành điệu hơn .

hình ảnh

Ảnh Internet.

Bạn chọn kiểu áo dài tạo cảm giác “thả lỏng” cơ thể, đánh lừa ánh nhìn

Với thiết kế cổ tròn, cổ tim có miếng đáp chừng 2-3 phân giúp cho bạn thanh thoát mà không tạo cảm giác bị ngắn hay lùn đi, chỉ lưu ý đừng chọn cổ quá cao hay quá rộng. Nếu không phải diện áo dài trơn, bạn có thể tinh ý kết hợp với một số họa tiết thêu hoa nhỏ nơi tà áo, tay hay cổ, hoa văn kiểu dáng dài chạy dọc hai bên tà, hoặc uốn cong phần eo, hoa từ cổ đến hết tà áo giúp người nhìn chú ý vào những chi tiết này hơn so với cơ thể hay vòng eo của bạn. Những phần ren phối hợp cũng giúp bạn có được tà áo dài xuất sắc lại che được nhược điểm cơ thể cực kì thông minh, trang nhã.Với phong cách thiết kế cổ tròn, cổ tim có miếng đáp chừng 2-3 phân giúp cho bạn thanh thoát mà không tạo cảm xúc bị ngắn hay lùn đi, chỉ quan tâm đừng chọn cổ quá cao hay quá rộng. Nếu không phải diện áo dài trơn, bạn hoàn toàn có thể tinh ý tích hợp với 1 số ít họa tiết thêu hoa nhỏ nơi tà áo, tay hay cổ, hoa văn mẫu mã dài chạy dọc hai bên tà, hoặc uốn cong phần eo, hoa từ cổ đến hết tà áo giúp người nhìn chú ý quan tâm vào những cụ thể này hơn so với khung hình hay vòng eo của bạn. Những phần ren phối hợp cũng giúp bạn có được tà áo dài xuất sắc lại che được điểm yếu kém khung hình cực kỳ mưu trí, nhã nhặn .

hình ảnh

Ảnh Tran Phong.

Bạn vẫn nên chú ý vào áo dài có thiết kế eo, đặc biệt phần eo được may vừa vặn với cơ thể giúp bạn có điểm nhấn 3 vòng mềm mại so với áo dài dáng suông thùng thình chỉ phô nhược điểm của bạn hơn thôi.Bạn vẫn nên quan tâm vào áo dài có phong cách thiết kế eo, đặc biệt quan trọng phần eo được may vừa khít với khung hình giúp bạn có điểm nhấn 3 vòng mềm mại và mượt mà so với áo dài dáng suông thùng thình chỉ phô điểm yếu kém của bạn hơn thôi .

Phần tay áo “lực lưỡng”, mỡ thừa bạn nên chọn may không quá bó sát, và tay áo nên chọn dài vừa hoặc qua khủy sẽ giúp bạn nhỏ nhắn và mảnh mai hơn thực tế.Phần tay áo “ lực lưỡng ”, mỡ thừa bạn nên chọn may không quá bó sát, và tay áo nên chọn dài vừa hoặc qua khủy sẽ giúp bạn bé nhỏ và mảnh mai hơn thực tiễn .

Nhờ sự hỗ trợ của phụ kiện

Ai nói áo dài trắng người mũm mĩm khó mặc, vậy thì bạn hãy cứ tạo điểm nhấn bằng phụ kiện mình có. Một mái tóc uốn lọn sóng nhẹ giúp bạn chững chạc hơn. Mái tóc ngắn uốn xoăn bồng bềnh lại giúp bạn trẻ trung hơn tuổi. Đôi giày cao gót vẫn nên là lựa chọn khi bạn diện áo dài, và bạn có thể chọn kiểu giày hay túi xách màu đen sẽ giúp tổng thể của bạn ấn tượng rất nhiều. Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm một số mẫu nội y màu da, tránh ôm quá mức, tránh tạo đường lằn hoặc có màu nổi bật khiến bạn trở nên “hớ hênh”, còn kiểu nội y định hình sẽ giúp vòng 2 của bạn được che bớt mỡ ngay khi diện vào nên cũng là lựa chọn tốt cho bạn.Ai nói áo dài trắng người mũm mĩm khó mặc, vậy thì bạn hãy cứ tạo điểm nhấn bằng phụ kiện mình có. Một mái tóc uốn lọn sóng nhẹ giúp bạn chững chạc hơn. Mái tóc ngắn uốn xoăn bồng bềnh lại giúp bạn tươi tắn hơn tuổi. Đôi giày cao gót vẫn nên là lựa chọn khi bạn diện áo dài, và bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu giày hay túi xách màu đen sẽ giúp toàn diện và tổng thể của bạn ấn tượng rất nhiều. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chọn thêm 1 số ít mẫu nội y màu da, tránh ôm quá mức, tránh tạo đường lằn hoặc có màu điển hình nổi bật khiến bạn trở nên “ hớ hênh ”, còn kiểu nội y định hình sẽ giúp vòng 2 của bạn được che bớt mỡ ngay khi diện vào nên cũng là lựa chọn tốt cho bạn .

hình ảnh

Ảnh Internet.

Ngày nay, có rất nhiều kiểu áo dài cách tân giúp chị em có được vẻ ngoài năng động, không gò bó. Chị em có thể đan xen kiểu dáng giúp che đi nhược điểm không mong muốn của mình mà không mất đi vẻ ngoài duyên dáng.Ngày nay, có rất nhiều kiểu áo dài cải cách giúp chị em có được vẻ bên ngoài năng động, không gò bó. Chị em hoàn toàn có thể xen kẽ mẫu mã giúp che đi điểm yếu kém không mong ước của mình mà không mất đi vẻ bên ngoài duyên dáng .

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Ảnh Internet.

Nếu cần tìm sự hỗ trợ để che nhược điểm, một số quần áo lót hỗ trợ chức năng định hình, giảm mỡ có tác dụng tức thì và rất tốt cho bạn. Bạn có thể chọn quần tất định hình, áo gen nịt bụng, áo gen định hình bắp tay, quần săn chắc mông,… Bạn nhớ để ý chọn chất liệu màu da để tránh việc lộ khuyết điểm không mong muốn. Quan trọng trên hết, hãy tự tin để mình diện đẹp và thoải mái nhất có thể nhé.Nếu cần tìm sự tương hỗ để che điểm yếu kém, 1 số ít quần áo lót tương hỗ tính năng định hình, giảm mỡ có công dụng tức thì và rất tốt cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể chọn quần tất định hình, áo gen nịt bụng, áo gen định hình bắp tay, quần săn chắc mông, … Bạn nhớ chú ý chọn vật liệu màu da để tránh việc lộ khuyết điểm không mong ước. Quan trọng trên hết, hãy tự tin để mình diện đẹp và tự do nhất hoàn toàn có thể nhé .

Tổng hợp .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận