Hướng dẫn chọn size giày Ananas – Thương hiệu đang lên của Việt Nam

size giày ananas; ananas size chart Nhìn vào thị trường giày Nước Ta thời nay thì hoàn toàn có thể nói, bên cạnh ông lớn là Biti’s thì tất cả chúng ta cũng có những tên thương hiệu giày đã khẳng định chắc chắn được tên tuổi của mình như là Ananas. Với việc được ngày càng nhiều bạn trẻ tiếp đón, Ananas xác định mình như một nhãn hàng cung ứng những mẫu sản phẩm vừa tốt, vừa đẹp lại vừa ví tiền. Và trong bài viết lần này hãy cũng Sneaker Daily khám phá cách chọn size giày Ananas nhé .

Để nói về cách chọn size thì trước hết chúng ta cần nhìn vào form các dòng giày của Ananas. Sở hữu rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau tuy nhiên thì điểm chung là phần lớn trong số chúng đều là true size, có nghĩa là bạn chỉ cần đo độ dài bàn chân và đối chiếu theo bảng số liệu để chọn size giày Ananas phù hợp. Trong một số trường hợp ngoại lệ, website của Ananas cũng sẽ ghi chú ở phần thông tin sản phẩm để bạn đọc chú ý.

size giay ananas

Về phần đo chiều dài bàn chân, bạn đọc hãy thực hiện đúng theo như hình ảnh trên. Trong trường hợp bạn mua phải size giày Ananas không phù hợp, hãng cũng sẽ hỗ trợ bạn đổi lại sản phẩm mới với quy định như sau:

  • Chỉ đổi hàng 1 lần duy nhất, mong bạn cân nhắc kĩ trước khi quyết định.
  • Thời hạn đổi sản phẩm khi mua trực tiếp tại cửa hàng là 07 ngày, kể từ ngày mua. Đổi sản phẩm khi mua online là 14 ngày, kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm đổi phải kèm hóa đơn. Bắt buộc phải còn nguyên tem, hộp, nhãn mác.
  • Sản phẩm đổi không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không giặt tẩy, bám bẩn, biến dạng.
  • Ananas chỉ ưu tiên hỗ trợ đổi size. Trong trường hợp sản phẩm hết size cần đổi, bạn có thể đổi sang 01 sản phẩm khác:
    – Nếu sản phẩm muốn đổi ngang giá trị hoặc có giá trị cao hơn, bạn sẽ cần bù khoảng chênh lệch tại thời điểm đổi (nếu có).
    – Nếu bạn mong muốn đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn, chúng tôi sẽ không hoàn lại tiền.
  • Trong trường hợp sản phẩm – size bạn muốn đổi không còn hàng trong hệ thống. Vui lòng chọn sản phẩm khác.
  • Không hoàn trả bằng tiền mặt dù bất cứ trong trường hợp nào.

Với hai phương thức mua hàng trực tiếp và online, chúng tôi khuyến nghị bạn đọc nên đến các cửa hàng chính thức của Ananas để thử giày. Việc trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm sẽ giúp bạn đọc có được cái nhìn chính xác nhất về đôi giày mình muốn mua. Mỗi người sẽ sở hữu một form bàn chân khác nhau, chính vì vậy trong nhiều trường hợp bảng chọn size giày Ananas chỉ để bạn tham khảo mà thôi.

Xem thêm Tổng hợp những đôi Ananas 2020 đẹp nhất

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận