Áo khoác nữ tay ngắn sang trọng

Điểm điển hình nổi bật

  • Áo vest nữ tay ngắn sang trọng với thiết kế đơn giản, truyền thống nhưng cũng không kém phần nữ tính, tăng thêm sự tự tin quyến rũ cho phái đẹp.
  • Với thiết kế kiểu áo vest truyền thống, phần tay được cách điệu cánh sen mang đến sự trẻ trung, cá tính
  • Áo được thiết kế 1 nút đính, tay ngắn, chiết eo, vạt bầu mang đến sự thanh lịch, nữ tính và sang trọng
  • Chất liệu tuyết mưa mềm mại, thoáng mát, mang lại cảm giác dễ chịu trong những ngày hè nóng bức
  • Hai màu trắng thanh lịch và tím nổi bật cho bạn nữ lựa chọn theo sở thíc

Áo khoác đang dần trở thành người bạn không thể thiếu của mọi người đặc biệt là nữ giới, đây là một sản phẩm tiện dụng không những bảo vệ cơ thể khỏi cái nắng gay gắt của khí hậu mà còn giúp làm đẹp cho người mặc trong nhiều trường hợp khác nhau. Ngày nay ngoài các mẫu áo khoác truyền thống tay dài giúp che chắn thì các mẫu áo khoác hiện đại dần được yêu thích. Vậy các nàng đã có một chiếc áo khoác hiện đại đó chưa? Nếu chưa hãy cùng Zanado tìm hiểu mẫu áo khoác vest nữ thời trang này nhé!

Áo khoác nữ tay ngắn sang trọng - 1

 Áo khoác nữ tay ngắn sang trọng thiết kế cách điệu với phần tay được cách điệu cánh sen mang đến sự trẻ trung

Áo khoác nữ tay ngắn sang trọng - 2

Áo khoác nữ tay ngắn sang trọng với thiết kế dạng vest, phần tay ngắn được cách điệu cánh sen mang đến sự mới lạ, trẻ trung và cá tính. Đặc biệt chỉ có một nút đính và chiết eo nhẹ nhàng, vạt bầu khiến cho người mặc thêm phần nữ tính duyên dáng và sang trọng. Không những thế, bằng chất liệu tuyết mưa mềm mại, thoáng mát rất thích hợp cho những ngày hè nóng bức thế này. Mẫu áo khoác này có 2 màu sắc cho các bạn lựa chọn là màu tím dịu dàng và màu trắng thanh lịch, tạo ra sự đa dạng trong lựa chọn.

Áo khoác nữ tay ngắn sang trọng - 3

Còn chần chờ gì nữa mà không click MUA NGAY  để bổ sung vào tủ quần áo của mình nào? Với áo khoác vest nữ rẻ đẹp này, các bạn sẽ dễ dàng phối hợp với những trang phục khác nhau như váy, quần tây, quần jean… ở những trường hợp khác nhau  như công sở, đi chơi, dạo phố, su lịch… Rất tiện lợi phải không nào? Hãy nhanh tay vì số lượng sản phẩm có hạn, các bạn hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hình thức vận chuyển. Sản phẩm sẽ được giao tận tay bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

Áo khoác nữ tay ngắn sang trọng - 4

Áo khoác nữ tay ngắn sang trọng - 5

Thông tin sản phẩm

Áo vest nữ tay ngắn sang trọng với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần nữ tính, tăng thêm sự tự tin quyến rũ cho phái đẹp.

Với thiết kế kiểu áo vest truyền thống, phần tay được cách điệu cánh sen mang đến sự trẻ trung, cá tính

Áo được thiết kế 1 nút đính, tay ngắn, chiết eo, vạt bầu mang đến sự thanh lịch, nữ tính và sang trọng

Chất liệu tuyết mưa thướt tha, thoáng mát, mang lại cảm xúc thoải mái và dễ chịu trong những ngày hè nực nộiHai màu trắng lịch sự và tím điển hình nổi bật cho bạn nữ lựa chọn theo sở trường thích nghiChất liệu : Tuyết mưaKích thước : Dài 55 cm, Ngực 44×2 cm, Eo 38×2 cm, Vai 35 cm, Tay 9,5 cmXuất xứ : Nước Ta

Áo khoác nữ tay ngắn sang trọng - 6

Màu sắc: Tím, Trắng

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước và tránh giặt chung quần áo trắng với quần áo màu. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách trước khi sử dụng! Hàng nên giặt ủi!


Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận