Cẩm nang gợi ý cho các cô nàng hay hỏi “áo trễ vai mặc với gì”

Trong tủ đồ của các cô nàng xinh đẹp ngày nay, áo trễ vai đã nghiễm nhiên là một item thời trang không thể thiếu được rồi. Loại áo này không quá khó để mix & match. Tuy nhiên, các bạn nữ vẫn có thể thường xuyên bắt gặp những thảm họa thời trang với áo trễ vai trên phố. Những tình huống dở khóc dở cười đó bắt nguồn từ việc chủ nhân của chiếc áo chưa biết cách phối đồ phù hợp. Vậy áo trễ vai mặc với gì thì đẹp? Cùng MARC khám phá xem nhé!

Mẹo quan trọng nên ghi nhớ khi chọn áo trễ vai

Áo trễ vai là một trong những mẫu áo cực kỳ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Chính vì vậy, để lựa cho bản thân một chiếc áo trễ vai là cũng không dễ dàng lắm rồi. Vì có quá nhiều sự lựa chọn mà. Đã thế, bạn nữ còn phải đau đầu nghĩ xem áo trễ vai mặc với gì nữa thì chắc mất cả ngày để không xong được 1 set đồ đi tụ tập với bạn bè mất thôi. Vì vậy, trước hết để tiết kiệm thời gian và có thể sở hữu một chiếc áo trễ vai ưng ý, bạn hãy tham khảo vài tips hay chọn áo dưới đây.

Xem thêm : 7 + Cách Phối Đồ Cho Người Lùn Bắp Chân To Để Luôn Tự Tin, Tỏa Sáng

Chọn độ dài áo trễ vai phụ thuộc vào vào dáng người

Nếu bạn có dáng thanh mảnh hoặc cân đối thì có thể chọn độ dài áo tùy ý.

Áo trễ vai không nhất thiết phải ngắn, hoàn toàn có thể chọn áo dài để sơ vin bình thường

Áo trễ vai không nhất thiết phải ngắn, trọn vẹn hoàn toàn có thể chọn áo dài để sơ vin thông thườngCòn nếu bạn có thân hình hơi mũm mĩm, đặc biệt quan trọng là vòng 2 hơi “ bự ” chút xíu thì nên chọn áo trễ vai có độ dài tối thiểu là ngang bụng hoặc tới cạp quần thường thì nhé. Điều này sẽ giúp khuyết điểm của bạn được che đi đáng kể đó .

Chọn mẫu mã theo môi trường tự nhiên sử dụng

Chính vì mẫu mã áo quá ư là đa dạng chủng loại nên bạn cần lựa chọn sao cho thích hợp. Ví dụ áo trễ vai mặc đi làm khác với áo trễ vai mặc đi chơi. Tương tự, áo mặc đi dạo phố sẽ khác với áo đi học. Tùy thuộc vào nhu yếu, đặc thù của thiên nhiên và môi trường mà bạn nên diện kiểu áo trễ vai cho tương thích .{ { http://thoitrangviet247.com/collections/ao-co-tim } }

Màu sắc và họa tiết áo trễ vai

Cách tốt nhất để mix đồ cùng áo trễ vai là chọn những chiếc áo có sắc tố cơ bản như màu trắng, đen, đỏ hoặc màu pastel như xanh, hồng, vàng, … Những sắc tố cơ bản này gần như hoàn toàn có thể mix cùng tổng thể những loại váy hay quần khác. Ngoài ra, bạn nữ cũng nên hạn chế chọn áo trễ vai có họa tiết quá rườm rà. nếu có thì nên là những họa tiết có size vừa phải, bản nhỏ có tính năng điểm xuyết trên nền áo thôi nhé .

Chị em văn phòng khá thích áo trễ vai màu đen vì dễ mix đồ

Chị em văn phòng khá thích áo trễ vai màu đen vì dễ mix đồ

Gợi ý cẩm nang mix đồ : áo trễ vai mặc với gì thì đẹp và thời thượng ?

Dù là quần hay váy thì áo trễ vai đều hoàn toàn có thể mix cùng và tạo nên một set đồ tuyệt vời. Sau đây sẽ là 1 số ít set đồ đơn thuần, dễ mặc với áo trễ vai dành cho những bạn nữ mà MARC đã sưu tầm và tổng hợp được. Xin mời những bạn tìm hiểu thêm .Xem thêm : Chia Sẻ Những Tips Phối Đồ Với Áo Croptop Ôm Cực Xinh

Mix áo trễ vai cùng những loại chân váy

Set đồ áo trễ vai đi cùng chân váy chưa khi nào hết hot so với những bạn nữ. Ở bài viết này, MARC sẽ ra mắt tới phái nữ 2 loại chân váy nên mặc nhất. Đó chân váy voan lụa và chân váy chữ A. Đố những bạn biết sự độc lạ về vẻ đẹp thời trang mà hai set đồ này mang lại là gì nào ?Set đồ chân váy chữ A mix với áo trễ vai

Nếu có ai đó nhờ bạn tư vấn cho họ xem áo trễ vai mặc với gì hợp nhất thì đừng ngần ngại mà cho ngay đáp án là chân váy chữ A bạn nhé. Cả 2 món đồ này đều là những trang phục cực đa di năng vì gần như có thể mix với tất tần tật các item tương ứng khác.

Một set đồ đơn thuần phối giữa áo trễ vai basic với một chiếc chân váy hồng phấn điểm thêm họa tiết hoa cỏ màu trắng chắc rằng sẽ khiến những bạn nữ cảm thấy hài lòng đó ạ .

Áo trễ vai mặc với gì sẽ đẹp? Chắc chắn chân váy chữ A là đáp án đầu tiên

Áo trễ vai mặc với gì sẽ đẹp ? Chắc chắn chân váy chữ A là đáp án tiên phongBộ đồ này mặc lên rất tươi tắn, tương thích nhất với những cô nàng xinh đẹp tuổi 20. Trọn vẹn 10 điểm tuyệt vời với 5 phần êm ả dịu dàng và 5 phần năng động. Bạn hoàn toàn có thể diện bộ đồ này để đi học, đi làm hoặc đi dạo phố đều được .

Xem thêm: Tiết Lộ Những Tips Cực Đỉnh Trong Cách Phối Đồ Cho Người Thấp Mập

Set chân váy voan lụa với áo trễ vaiCùng là chân váy nhưng voan lụa sẽ khác chữ A. Điểm độc lạ lớn nhất ở đây là chất vải. Chân váy chữ A thường là vải hơi cứng nên sẽ đứng dáng, độ mềm thấp. Còn người bạn bè voan lụa thì quyến rũ hơn khá nhiều, mặc lên tạo cảm xúc thướt tha, dịu dàng êm ả. Tuy mềm nhưng bạn nữ yên tâm là không sợ bị “ lộ ” khi diện váy voan đâu. Vì thường thì, một chiếc váy này được làm 2 đến 3 lớp cơ nhé .

Nữ tính pha chút mạnh mẽ với chân váy voan và áo trễ vai đen dáng basic

Nữ tính pha chút can đảm và mạnh mẽ với chân váy voan và áo trễ vai đen dáng basicMARC gợi ý bạn hoàn toàn có thể phối hợp một chân váy voan lụa màu trắng với áo trễ vai trắng hoặc đen. Nếu áo màu đen nhìn bạn sẽ có cảm xúc vừa dịu dàng êm ả vừa có gì đó can đảm và mạnh mẽ hơn vẻ hình thức bề ngoài. Còn với một set trắng thuần từ đầu tới chân thì quả thực y hệt tiên nữ rồi, đúng không nào những cô gái xinh đẹp ?

Vẫn với áo trễ vai basic đó nhưng đổi sang màu trắng, phần nữ tính đã trở nên lấn át hơn cả

Vẫn với áo trễ vai basic đó nhưng đổi sang màu trắng, phần êm ả dịu dàng đã trở nên ép chế hơn cảVới set đồ này, MARC recommend cho những nàng trưởng thành hơn, đã đi làm nhiều năm. Vì dù vẫn mang tới cảm xúc nhẹ nhàng, dịu dàng êm ả và dịu dàng êm ả nhưng set đồ này vẫn có một độ cứng ngầm. Bởi sự nhẹ nhàng của nữ 20 khác với nữ 30 nên chiếc váy mặc lên cũng sẽ khác đó những bạn .Xem thêm : Cách Phối Áo Vest Nữ Dáng Dài Đẹp Mê Mẩn Cho Các Cô Gái Công Sở

Mix áo trễ vai với quần

Áo trễ vai hoàn toàn có thể mix tự do với quần dài hoặc quần ngắn. Cùng MARC đi xem xem set đồ nào sẽ dành cho bạn nha .Áo trễ vai mặc với gì ? Quần ống rộng ? Tại sao không nhỉ ?Có thể ít bạn trẻ biết đến nhưng áo trễ vai và quần ống rộng là bộ đồ ưa thích của dân văn phòng đấy ạ. Chỉ với một chiếc quần ống rộng vừa phải mix cùng áo trễ vai mẫu mã basic là bạn đã có ngay set đồ năng động nhưng không kém phần trang nghiêm cho một ngày thao tác mê hoặc rồi .Tiết lộ cho những bạn nữ là kiểu mix đồ này cũng được khá nhiều fashionista và celeb diện liên tục luôn đó ạ .

Set đồ “ruột” của các cô nàng công sở đây rồi, vừa trưởng thành vừa hấp dẫn phải không nào?

Set đồ “ ruột ” của những cô nàng văn phòng đây rồi, vừa trưởng thành vừa mê hoặc phải không nào ?

Áo trễ vai mặc với quần short

Bên cạnh chân váy chữ A thì quần short cũng sẽ là câu trả lời không tồi của bạn mỗi khi ai đó hỏi “áo trễ vai mặc với gì”. Bởi bình thường đi dạo phố thôi, bạn cũng có thể bắt gặp vô số các cô gái diện áo trễ vai với quần short rồi phải không nào?

{ { http://thoitrangviet247.com/collections/ao-croptop } }

Sự tiện lợi cũng như phổ biến của quần short thì chắc MARC không cần bàn đến nữa đâu nhỉ? Kết hợp 2 món đồ này lại quả là quá tuyệt vời luôn rồi. Vừa năng động lại dễ thương, cũng tiện lợi không kém. Mà trong tủ đồ của ai cũng có, không cần tốn thêm chi phí sắm thêm. Vậy thì tội gì mà không thử ngay và luôn đi các nàng ơi?

Lại một bộ đồ thân quen của các cô gái 20 đầy năng động đây rồi

Lại một bộ đồ thân quen của những cô gái 20 đầy năng động đây rồi

Với một vài gợi ý về chủ đề áo trễ vai mặc với gì trên đây của MARC, các bạn nữ xinh đẹp đã kịp bổ sung vào cẩm nang mặc đẹp của mình chưa nào? Nhanh tay ướm thử và lên đồ với áo trễ vai để đi dạo phố cuối ngày cùng bạn bè thôi nào!

Có thể bạn quan tâm

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận