Regular hay slim fit mới là phù hợp với bạn?

Áo thun hay còn gọi là áo phông thun, được phái mạnh ưu tiên lựa chọn vào những ngày thoáng mát, đặc biệt quan trọng là thời tiết nóng giãy. Thường được biết đến với vật liệu tôn vinh tính thấm hút mồ hôi, thoáng mát và quyến rũ, nên áo phông thun thường đem lại cho người mặc sự tự do trong hoạt động. Hơn nữa, dáng áo cũng không quá cầu kì, có 4 phân nhóm từ formfitting, slimfit, regular fit và relaxed fit, nhưng 2 lựa chọn thông dụng nhất chính là slim fit và regular fit, Vậy khác nhau giữa slim fit và regular fit là gì ?

1 .Slim fit

Slim tức là gầy, thon nhỏ. Trong trường hợp này, nó đúng mực là dáng áo ôm body toàn thân. Ưu điểm là nó giúp tôn lên vẻ cơ bắp, can đảm và mạnh mẽ và khoẻ khoắn của người mặc. Có thể thấy đây là lựa chọn phổ cập ở những chàng trai gymers hay PT .

 

Nhưng điểm yếu kém hoàn toàn có thể thấy ngay là dáng slim fit khá kén người mặc. Gọi là slim nhưng không dành cho người gầy, bởi nó chỉ là đặc thù ôm sát của áo. Vì thế nếu bạn chưa đủ ‘ đô ’ hay cơ bắp, thì nên hạn chế lực chọn .

 

2 .Regular fit

Đây là form áo suông vừa phải – đúng như tính từ regular được sử dụng ở đây. Dáng áo cơ bản này tương thích với khá nhiều form dáng người .

 

Ưu điểm của dáng này là không quá ôm cơ thể nhưng lại vừa vặn với tay áo, độ rộng cũng chỉ hơn bắp tay tầm 2 ngón tay (theo quy tắc 2 ngón tay khi chọn áo), phần áo không quá lùng bùng nhưng đủ thoải mái cho người mặc.

 

Dáng áo này phần đông ai cũng mặc được, nhưng Regular fit chứ không phải freesize, nên điều đáng xem xét ở đây là chọn size áo làm thế nào cho chuẩn .

Nếu bạn thuộc dạng người gầy, với lựa chọn regular fit, bạn sẽ nên chọn size S (vd <60kg) thì trông sẽ vừa vặn. Ngược lại, với size M thì trông bạn thật kém phong độ bởi áo quá rộng, chưa kể cổ áo cũng sẽ trông như bị giãn ra.  

Tuy nhiên, biết lựa chọn, phân biệt form áo là 1 chuyện, nhưng đọc kỹ và chú ý thông tin áo là 1 chuyện khác. Thực tế thì có quá nhiều hãng áo thun và cũng đầy sự nhầm lẫn về độ fit của áo .

Vì thế, Coolmate khuyên bạn hãy hỏi thật kĩ, nếu mắt bạn còn chưa đủ chắc chắn thì hãy liên hệ với nhân viên tư vấn, để mua được chiếc áo đáng đồng tiền bát gạo. 

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận