Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố

Thời tiết đã ấm hẳn lên và lúc này, những chiếc áo len dày cộp, áo nỉ ấm cúng đã không còn tương thích nữa mà thay vào đó, áo sơ mi / blouse chính là item lý tưởng nhất để chị em lên đồ. Áo sơ mi / blouse nhìn chung là đơn thuần nhưng để tạo nên những outfit đẹp xịn, sành điệu thì chị em sẽ cần phải khôn khéo một chút ít. Và cách nhanh nhất để trình độ mix áo sơ mi / blouse của chị em ngày càng lên tay chính là học hỏi những mỹ nhân Việt với 12 cách diện chuẩn đẹp dưới đây .Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 1.Set đồ của Ngô Thanh Vân đã chứng tỏ được rằng bộ đôi áo sơ mi trắng + quần jeans luôn đem đến cho chị em 30 + vẻ bên ngoài tươi tắn, tươi tắn nhất. Bộ đôi đơn thuần hết cỡ này cũng được nhìn nhận cao ở sự lịch sự, thời thượng nhưng cách mix và match thì nhàn tênh .Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 2.Thêm một công thức hack tuổi cực kỳ hiệu nghiệm nhưng vẫn đạt 100 điểm lịch sự được Ngô Thanh Vân gợi ý, đó chính là bộ đôi áo sơ mi kẻ sọc + quần jeans và giày mule. Điều đáng nói ở đây là Ngô Thanh Vân không chọn mẫu áo sơ mi mang gam màu trung tính mà ưu tiên phiên bản sáng màu để style thêm phần mê hoặc, trẻ xinh hơn nữa .Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 3.

Mẫu áo blouse trắng, cổ lá sen của Hà Tăng là item rất đáng để chị em sắm theo. Bởi với cách mix rất đơn giản với quần jeans, chị em sẽ có ngay set đồ yêu kiều, xịn mịn mà chẳng phải cố.

Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 4.Bộ đôi áo sơ mi trắng + quần jeans sơ vin nửa vạt của Hà Trúc gây ấn tượng ở sự tươi tắn, phóng khoáng. Cô nàng còn gợi ý cho chị em luôn kiểu tóc rất hợp với bộ đôi basic này, đó chính là tóc kẹp càng cua trendy .Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 5.Vẫn là công thức áo trắng + quần jeans nhưng chỉ cần đổi sang mẫu áo blouse cổ xếp diềm điệu đà, vẻ bên ngoài của Hà Trúc đã trở nên yêu kiều, dịu dàng êm ả hơn hẳn, độ sang chảnh cũng không hề phủ nhận .Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 6.Combo gồm áo blouse trắng + quần shorts đen và giày mũi vuông của Khánh Linh The Face rất đơn thuần để vận dụng, và diện lên thì nàng nào cũng sẽ có được vẻ bên ngoài sành điệu, sang chảnh lại tôn dáng hết cỡ .Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 7.Layer blouse trắng với áo len gilet màu rực rỡ tỏa nắng, tích hợp với quần jeans ống đứng và sneaker, Phạm Thanh Hằng có được vẻ bên ngoài max tươi tắn, điển hình nổi bật mà vẫn hòa giải và xịn mịn .Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 8.

Mẫu áo sơ mi màu be của Thiều Bảo Trâm trông vừa lạ vừa nhã, và cô chỉ cần mix với quần jeans, giày sneaker trắng thôi là đã rất ấn tượng. Chi tiết nhấn eo nhẹ của mẫu áo cũng tạo điều kiện để dù bạn không sơ vin, vóc dáng cũng được cải thiện.

Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 9.Mẫu áo blouse tay bồng của BTV Mai Ngọc thì chuẩn quý cô văn phòng lịch sự, nửa kia tuyệt vời và hoàn hảo nhất của mẫu áo này là quần âu đen, giúp người mặc có được vẻ bên ngoài chuyên nghiệp 100 % .Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 10.Áo sơ mi cộc tay là một trong những vũ khí hack tuổi hữu hiệu cho chị em 30 + vì item này tươi xinh, tươi tắn nhưng vẫn lịch sự. Bạn mix mẫu áo ấn tượng này với quần jeans và sơ vin ngăn nắp là thế nào cũng ghi trọn điểm sành điệu .Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 11.Chị em đừng bỏ lỡ những mẫu áo blouse hoa màu mè như của Hà Trúc nhé, diện lên rất điển hình nổi bật, xinh xắn lại thanh nhã và yêu kiều vô cùng. Kiểu áo này sẽ hợp để mix với quần jeans hoặc chân váy dáng suông .Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 12.

Nhìn BTV Mai Ngọc diện áo blouse trắng, tay bồng + quần đen đẹp thế này, chắc chắn chị em sẽ muốn sắm ngay vài chiếc áo blouse trắng chuẩn thanh lịch để mặc đẹp từ giờ đến hết Hè.

Ảnh: Instagram

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận