Phong cách hơn với áo sơ mi trắng nam in chữ

Hình ảnh chiếc áo sơ mi trắng nam như gắn liền với phái mạnh. Thế nhưng đàn ông thời nay không thích nhàm chán và nhạt nhẽo một màu. Chính do đó mà chiếc áo sơ mi trắng nam in chữ sinh ra, giúp cho những anh làm mới mình mỗi ngày .
Thông thường những quý anh của tất cả chúng ta chỉ quanh quẩn với chiếc áo sơ mi trắng nam để đi làm, vì ta không có gì để bàn cãi về cái độ lịch sự mà nó mang lại cho người mặc. Thế nhưng, bạn có biết rằng : nhu yếu làm đẹp của những anh thời nay cũng rất cao, không kém gì những chị em phụ nữ. Chính do đó, mà những nhà phong cách thiết kế đã không ngừng thay đổi, biến tấu những chiếc áo sơ mi để cho nhiều mẫu sản phẩm khác nhau. Không những phong phú và đa dạng về mẫu mã, mà chất lượng cũng được chăm sóc hơn rất nhiều .

Áo sơ mi trắng nam in chữ
Áo sơ mi trắng nam in chữ

 

Trong số đó phải kể đến chiếc áo sơ mi trắng nam in chữ, chỉ cần thay đổi chút xíu kiểu cách, hay dòng chữ khác thì ta đã thấy các anh có những phong cách khác nhau. Vậy các bạn hãy cùng Rio fashion xem thử: đó là những mẫu áo nào và phù hợp với những phong cách nào nhé!

TINH TẾ VỚI ÁO SƠ MI TRẮNG NAM IN CHỮ NHỎ

Xu hướng họa tiết luôn là phong cách thời trang đặc trưng dành cho các chàng trai muốn có một phong cách ấn tượng và nổi bật. Những mẫu áo sơ mi trắng nam in chữ đơn giản hứa hẹn sẽ lên ngôi trong năm 2019.

Áo sơ mi trắng nam in chữ nhỏ
Áo sơ mi trắng nam in chữ nhỏ

Những mẫu áo này sẽ mang đến cho những anh một phong thái lịch sự, tươi tắn nhưng lại có chút nhẹ nhàng, tinh xảo. Không nói quá chứ những chị em phe tóc dài sẽ thuận tiện bị đánh gục trước một chàng trai như vậy lắm đấy ! Bạn hãy thử diện mẫu áo sơ mi trắng nam này đến văn phòng và sẽ thấy ngay lời tôi nói là đúng đấy nhé !

ẤN TƯỢNG VỚI ÁO SƠ MI TRẮNG NAM IN CHỮ LỚN

Riêng những anh chàng cá tính thường thích làm mới mình trong những mẫu áo sơ mi trắng nam in chữ lớn khi lên đồ đến công sở hoặc đi chơi cùng bạn bè. Bạn biết không? Mẫu áo này không những không làm mất đi vẻ lịch lãm vốn có của chiếc áo sơ mi, mà còn làm cho các anh nổi bật hơn giữa một rừng áo sơ mi trắng nam trơn màu.

Áo sơ mi trắng nam in chữ lớn
Áo sơ mi trắng nam in chữ lớn
 

Các anh sẽ biểu lộ đậm cá tính can đảm và mạnh mẽ, nam tính mạnh mẽ và phóng khoáng hơn khi mặc chiếc áo này. Tuy nhiên, tôi vẫn khuyên những anh của tất cả chúng ta rằng : nếu để đi gặp đối tác chiến lược hoặc những sự kiện cần sự sang chảnh nhất định, những anh vẫn nên ưu tiên chọn mặc một chiếc áo sơ mi trắng nam trơn màu. Bạn biết vì sao không ? Đôi khi điển hình nổi bật không đúng thời gian cũng sẽ mang đến tính năng phụ đấy nhé !

CÁ TÍNH VỚI MẪU ÁO SƠ MI TRẮNG NAM IN CHỮ BẤT QUY TẮC

Bạn có biết đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những anh chàng có cá tính mạnh mẽ, yêu thích sự tự do, phóng khoáng, thích làm mới bản thân. Một anh chàng công sở sẽ rất sợ mình sẽ nhạt nhẽo và trở nên một màu trong mắt đồng nghiệp, chính vì thế mà mẫu áo sơ mi trắng nam in chữ bất quy tắc sẽ làm cho các anh trông khác hẳn ngày thường. 

Áo sơ mi trắng nam in chữ bất quy tắc
Áo sơ mi trắng nam in chữ bất quy tắc

 

Kiểu bất quy tắc này sẽ tạo cảm hứng cho người mặc và cả người nhìn, vì những gì bất quy tắc luôn mang khơi gợi đến sự phát minh sáng tạo vô cực của con người. Vậy bạn hãy thử nhé ! Biết đâu sự đổi khác táo bạo này sẽ cho bạn một ngày năng động, thao tác đầy nguồn năng lượng thì sao ?

CUỐN HÚT VỚI ÁO SƠ MI TRẮNG NAM IN CHỮ MANG THÔNG ĐIỆP

Bạn sẽ thu hút ánh nhìn của đối phương nếu bạn mặc lên người một chiếc áo sơ mi trắng nam in chữ mang một thông điệp nào đó. Cũng giống như phun xăm nghệ thuật, thì in chữ trên áo cũng là một nghệ thuật. Khi bạn mang một thông điệp nào đó, ban đầu, có thể đối phương sẽ tò mò, nhưng ngay sau đó họ sẽ thấy thú vị khi hiểu được thông điệp đó.

Áo sơ mi trắng nam in thông điệp
Áo sơ mi trắng nam in thông điệp

Thông thường thì những kiểu in chữ như thế này, được áp dụng nhiều trên áo phông. Chính vì thế, để vẫn giữ nguyên được sự thanh lịch của chiếc áo sơ mi, thì những thông điệp thường được thiết kế ngắn, kiểu chữ cũng phải được chọn lọc kỹ để mang lại sự tinh tế cho chiếc áo.

Xem thêm : Truy lùng shop bán áo sơ mi trắng nam tại TP. Hồ Chí Minh

Thông thường những chiếc áo sơ mi trắng nam có cá tính thường được thiết kế form rộng, như vậy mới thể hiện được đúng bản chất mà các anh muốn thể hiện. Còn những anh chàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế, lại hay chọn cho mình những chiếc áo sơ mi trắng nam in chữ body, vừa vặn ôm lấy cơ thể. 
Các bạn thấy đấy, một chiếc áo sơ mi trắng nam chỉ cần thay đổi một vài chi tiết nhỏ là sẽ cho ra một phong cách khác. Mang lại một hiệu ứng khác. Chính vì thế mà các anh đừng quá lo lắng là mình sẽ một màu, mà ngược lại nếu biết cách bạn sẽ thấy bạn luôn mới mỗi ngày. 
 

———————————————————

RIO Fashion – Dẫn đầu phong cách trẻ

Phong cách tươi tắn
Thiết kế tinh xảo
Sản phẩm được chăm chút kĩ lưỡng đến từng đường kim mũi chỉ
Cam kết chất lượng

Địa chỉ: Số 15 Phạm Văn Xảo, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Sdt/Zalo: 077.655.2280

Fanpage: fb.me/riofashion.vn/

Website: http://thoitrangviet247.com/

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận