Dán xe liberty bao nhiêu tiền? Những mẫu tem xe Liberty đẹp nhất

Liberty luôn được nhìn nhận cao là dòng xe có phong thái thời trang, mang đậm chất Ý. Tuy nhiên sau một thời hạn sử dụng thì Liberty lại gây cảm xúc nhàm chán, một màu. Vậy nên có rất nhiều người mua lựa chọn dán xe Liberty để đổi khác phong thái. Vậy dán xe Liberty bao nhiêu tiền ? Nên dán tem xe Liberty thế nào ?

Dán xe Liberty bao nhiêu tiền?

Đây có lẽ rằng chính là vướng mắc lớn nhất của những người mua.

Muốn dán xe Liberty đẹp trước hết tất cả chúng ta hãy cùng nhau đi tìm những mẫu mã sắc tố tem xe tương thích nhất với phong cách thiết kế của dòng xe này, và sau đó đi tìm shop dán xe chuyên nghiệp để bảo vệ được sự bảo đảm an toàn cho xe của mình .

Hiện nay trên thị trường dán xe Liberty có rất nhiều mẫu mã và kiểu dán khác nhau. Bạn có thể lựa chọn thoải mái.

Tùy thuộc vào đời xe, mẫu mã và mẫu mã dán xe Liberty sẽ giao động từ 300.000 – 500.000 VNĐ. Đây được xem là một mức giá trung bình trong thị trường dán xe máy Nước Ta.

Dán keo trong chống trầy loại tốt : có mức giá từ 500.000 – 800.000 VNĐ

Tem rời có giá là 300.000 và tem trùm có giá là 800.0000 VNĐ

Bên cạnh dán keo trong truyền thống lịch sử, có rất nhiều dịch vụ decal làm đẹp vừa thời trang lại giúp bảo vệ xe:

Dán vành xe máy phản quan : Dán phản quang thường sử dụng cho vành xe hoặc 1 số ít cụ thể điển hình nổi bật. Chúng có năng lực bắt sáng và điển hình nổi bật trong bóng tối. Vừa có công dụng làm đẹp lại bảo vệ bảo đảm an toàn giao thông vận tải. Có giá từ 15.000 – 80.000 VNĐ

Chỉ với ngân sách khoảng chừng vài chục đến vài trăm ngàn, nhưng đổi lại bạn sẽ tránh được những vết xước không đáng có

Cùng chiêm ngưỡng và thưởng thức một số ít mẫu dán xe Liberty đẹp nhé :

dán xe liberty đẹp

 dán xe liberty đẹp

Những mẫu tem xe Liberty đẹp nhất

Một số hình ảnh về mẫu dán tem xe Liberty đẹp nhất :

dán xe liberty bao nhiêu tiền

dán xe liberty bao nhiêu tiền

Bạn nên chú trọng về sự độc lạ của mẫu mã. Vậy lúc bấy giờ có những mẫu tem trùm xe Liberty đẹp nào ?

  • Tem xe Liberty ABS : tem xe Liberty ABS xám trắng, tem xe Liberty ABS xám bạc, tem xe Liberty ABS hồng trắng, tem xe Liberty ABS trắng hồng đen, …
  • Tem xe Liberty 125 : tem xe Liberty 125 in họa tiết đẹp mắt trên decal trong suốt, tem xe Liberty 125 đen xám, tem xe Liberty 125 đen đỏ, tem xe Liberty 125 đen cam, ..

tem xe liberty

Hình ảnh dán tem xe Liberty

  • Dán tem xe tại đây không riêng gì để trang trí thường thì mà còn góp thêm phần ngăn ngừa bụi bẩn bám vào xe, hạn chế sự bay màu sơn xe và chống trầy xước lớp sơn xe Liberty của bạn khi xảy ra va chạm trong lúc lưu thông .

 tem xe liberty

Liberty dán tem trùm

Một mẫu tem trùm với một vẻ bóng loáng tinh tươm toát lên một vẻ tinh xảo, nhẹ nhàng dành cho phái nữ là một sự lựa chọn tuyệt đối. Một chiếc xe tôn lên được hình dáng của nó một phần nhờ vào những tem xe khoác lên một vẻ mới lạ, đẹp mắt chưa từng có

dán tem xe liberty

Dán tem trùm Liberty siêu sang

Tem trùm nhôm là loại tem có ánh kim mờ, có phủ lớp nhôm giúp mặt phẳng sắc nét hơn và có hiệu ứng ánh kim đẹp như sơn. Loại này có đặc thù sần chắc như đinh, độ bao trùm cao nên chắc như đinh sẽ bảo vệ xế yêu của bạn tránh khỏi những vết trầy xước không đáng có mà còn toát lên vẻ sang chảnh .

 Tùy vào từng chủng loại xe, mẫu mã để xác định dán decal xe máy giá bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, bạn cũng không nên đặt nặng vấn đề dán keo xe máy giá bao nhiêu tiền và dựa vào tiêu chí này để lựa chọn dịch vụ.

Bởi rất nhiều đơn vị chức năng nhỏ lẻ, không uy tín sẽ đánh vào tâm ý này để phân phối dịch vụ kém chất lượng. Chúng vừa không phân phối được nhu yếu về tính thẩm mỹ và nghệ thuật mà còn làm tổn hại đến màu sơn gốc nguyên bản .

Dán keo xe máy giúp bảo vệ lớp sơn zin nguyên bản khỏi bị trầy xước. Tuy nhiên, bạn nên xem xét lựa chọn hình thức, sắc tố tương thích. Để tuân thủ theo quy định Luật giao thông vận tải đường đi bộ cũng như địa chỉ uy tín, bảo vệ. Nhờ đó chất lượng, độ bám của miếng dán cũng như giá tiền hài hòa và hợp lý. Bài viết trên là 1 số ít thông tin về dán xe Liberty bao nhiêu tiền ? AloBike kỳ vọng với bài viết trên sẽ giúp ích được cho bạn đọc biết thêm nhiều thông tin hữu dụng. Cảm ơn những bạn đã theo dõi bài viết .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Xem thêm một số từ khóa như: các kiểu dán xe liberty đẹp, dán đổi màu xe liberty, dán xe liberty màu gì đẹp, dán xe liberty, liberty bao nhiêu tiền, dán xe máy bao nhiêu tiền, dán xe liberty đẹp, tem xe liberty, xe liberty bao nhiêu tiền, dán xe bao nhiêu tiền, dán decal xe liberty đẹp, tem trùm liberty, tiền công dán tem trùm,…

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận