Tổng Hợp Những Mẫu Kệ Shop Quần Áo Được Ưa Chuộng

Tổng Hợp Những Mẫu Kệ Shop Quần Áo Được Ưa Chuộng

Kệ shop quần áo luôn là một món nội thất không thể thiếu cho mỗi shop thời trang. Việc bạn trưng bày nội thất trong cửa hàng như thế nào sẽ đánh giá được phần nào tính thẩm mỹ của bạn, cũng như quyết định khách hàng có ghé mua sản phẩm của bạn hay không? Sau đây, Lộc Phát Decor xin gửi đến bạn một số mẫu kệ shop quần áo và cách lựa chọn được một chiếc kệ ưng ý nhất.

TỔNG HỢP NHỮNG MẪU KỆ SHOP QUẦN ÁO ĐƯỢC ƯU CHUỘNG

 

       1. Các dạng kệ dành cho shop quần áo

a, Kệ shop quần áo dạng móc treo

Dạng kệ móc treo này được cố định và thắt chặt vào tường bằng móc thanh ngang và phía sau thường có tấm chắn. Tùy theo phong thái thời trang của shop mà tấm chắn phía sau sẽ được phong cách thiết kế bằng tôn lưới, gỗ, sắt, hay được làm bằng tấm kính .
Tấm chắn bằng kính thường được yêu thích nhất trong nội thất bên trong shop thời trang bởi sự sang chảnh, độ tươm tất và thuận tiện vệ sinh. Tuy nhiên, kệ shop quần áo móc treo có tấm chắn bằng kính thường có giá thành khá cao so với những loại vật liệu khác .

<> Bỏ túi ngay cách trang trí shop quần áo nữ thời hiện đại.

Kệ shop quần áo

 b, Kệ shop quần áo đứng riêng lẻ

Các mẫu kệ đứng riêng không liên quan gì đến nhau này thường có nhiều mẫu mã và sắc tố đặc biệt quan trọng. Tùy vào đối tượng người tiêu dùng người mua thời trang mà shop hướng tới, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng những đơn vị chức năng kiến thiết theo nhu yếu của mình. Hơn nữa, loại kệ độc lập này thường thuận tiện chuyển dời và sắp xếp, khiến bạn hoàn toàn có thể tự tân trang lại cho shop của mình .

Kệ shop quần áo

c, Kệ shop quần áo theo kiểu trưng bày

Nếu shop quần áo của bạn có số lượng hàng lớn hay tương tự như nhau thì không nên sử dụng những kệ dạng móc treo. Bày biện hay xếp quần áo dạng tọa lạc trên những tủ gỗ hay kệ sẽ giúp người mua thuận tiện lựa chọn hơn. Với những khung gỗ được phong cách thiết kế riêng không liên quan gì đến nhau, mỗi ngăn sẽ chứa những phục trang khác nhau cho người mua dễ lựa chọn cũng như tìm kiếm size tương thích .
Nếu shop của bạn có diện tích quy hoạnh nhỏ, nên sử dụng kệ tọa lạc treo tường giúp tận dụng được phần khoảng trống còn thừa ở trên và cũng thuận tiện hơn trong việc sắp xếp, phân loại quần áo .

Kệ shop quần áo

d, Kệ shop quần áo dạng V lỗ đa năng

Loại kệ này có năng lực đựng được số lượng sản phẩm & hàng hóa lớn, tuy nhiên tính thẩm mỹ và nghệ thuật không cao, vì thế nên thường được sử dụng để đựng quần áo trong kho .

=> Tham khảo ngay báo giá dành cho trang trí nội thất cửa hàng đẹp.

  1. Một số cách lựa chọn kệ shop quần áo vừa lòng nhất

– Về sắc tố : Một chú ý quan tâm cực kỳ quan trọng đó là việc phối hợp kệ quần áo với màu tường và màu nội thất bên trong. Phải làm thế nào điển hình nổi bật được phong thái thời trang, độ tuổi hoặc giới tính của đối tượng người tiêu dùng người mua hướng đến .
– Về vật liệu : Đa số những shop quần áo thường lựa chọn sắt hoặc gỗ để làm kệ cho shop quần áo của mình. Tùy vào nhu yếu và ví tiền mà bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn vật liệu khác như mong ước những vẫn phải bảo vệ độ bền, chịu lực tốt, bảo vệ tính thẩm mỉ và chắc như đinh .
– Về hình dáng : Kệ tọa lạc phải được phong cách thiết kế một cách tỉ mỉ và khoa học, những giá treo phải bảo vệ được tính ngăn nắp thẳng hàng hay đối xứng tuyệt đối giúp cho việc sắp xếp quần áo trở nên tươm tất và ngăn nấp hơn .
– Về đặc trưng : Bạn nên biết cách khai thác những đặc trưng khác nhau của mỗi loại kệ shop quần áo để sắp xếp nội thất bên trong và trang trí sao cho biểu lộ được sắc tố độc lạ của chính shop bạn mà không pha lẫn với hàng loạt shop thời trang khác trên thị trường .

<> Lộc Phát Decor – Thi công kệ shop quần áo giá rẻ, chất lượng.

Kệ shop quần áo

Lộc Phát Decor phân phối mẫu sản phẩm kệ shop quần áo theo nhu yếu của bạn từ hình dáng, sắc tố đến vật liệu. Các mẫu sản phẩm Lộc Phát Decor phong cách thiết kế và thiết kế có tính ứng dụng cao, cam kết bảo vệ chất lượng và có giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ đẹp .
Kệ shop quần áo bằng gỗ công nghiệp không chỉ dùng để tọa lạc quần áo, mà còn hoàn toàn có thể tọa lạc giày dép, túi sách, những loại phụ kiện khác đi kèm trong shop, vừa tiết kiệm chi phí được ngân sách vừa bảo vệ được sự sang chảnh cần có cho một shop thời trang .
Cám ơn bạn đã chọn Lộc Phát Decor là người sát cánh, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn một dịch vụ tuyệt vời nhất .

GỌI NGAY 1800 55 88 62 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ DỊCH VỤ NGAY

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ – XÂY DỰNG – TRANG TRÍ NỘI THẤT LỘC PHÁT DECOR

Địa chỉ: 19 Đường số 7 KDC Conic, Nguyễn Văn Linh, H. Bình Chánh, TP.HCM

Xưởng sản xuất : 29B Ấp Phú Ân, Xã Phước Lý, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An
E-Mail : thoitrangviet247@gmail.com
đường dây nóng : 1800 55 88 62

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận