[GIẢI NGUY] Áo vest cho nữ dành cho người béo bụng

Những quan tâm khi chọn áo vest nữ dành cho người béo bụng

Không chỉ là item thời trang công sở thanh lịch mang phong cách chuyên nghiệp mà người mặc vest cho có khả năng che khuyết điểm vòng 2 của các cô nàng có vòng eo lớn. Cùng tham khảo những mẫu áo vest nữ dành cho người béo bụng trở nên thon gọn hơn.

Dưới đây là những lưu ý mà đồng phục công sở Đà NẵngThanh Hưng muốn giới thiệu đến mọi người cách mix áo vest nữ có thân hình béo. Xem thử nhé!

Những lưu ý khi chọn áo vest nữ dành cho người béo bụng

Áo vest nữ được xem là một loại áo khoác với kiểu dáng đơn giản. Mặc vest tạo cảm giác chuyên nghiệp và sang trọng cho mọi người. Tuy nhiên, để may được những bộ vest tinh tế phụ thuộc vào tay nghề của thợ may. Một trong số điểm quan trọng khi mặc áo vest nữ dành cho người mập:

Kiểu dáng vest nữ cho người béo bụng

Thông thường, áo vest nữ ngắn ngang hông hoặc dài phủ mông. Đối với những người béo thì nên chọn mẫu mã đơn thuần, không quá cầu kỳ .
Những người béo thường có khung hình nhiều ngấn bụng, phần ngực và bắp tay to. Do đó, may vest nữ cho người béo quan tâm chọn kiểu áo ôm vừa khít. Tránh những kiểu may rộng làm cho người béo càng béo hơn .
áo vest nữ dành cho người béo bụng
Đối với những người mập và lùn thì nên chọn kiểu áo vest ngắn ngang hông tích hợp với quần cạp cao hoặc chân váy sẽ là mix đồ không tồi, tạo đôi chân trông dài hơn. trái lại, cô nàng béo nhưng lại cao ráo thì nên chọn mặc áo vest Blazer trông sẽ sang chảnh và duyên dáng hơn đó
Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể chọn loại áo vest ôm vừa người, cổ bẻ đơn thuần, tránh chọn những kiểu xếp ly, rườm rà. Kích thước cúc áo cũng vừa phải, chỉ cần từ 1 – 2 cúc là được .

Màu sắc vest nữ dành cho người mập:

Một điều hiển nhiên, người có vóc dáng béo tròn thì hợp với tone màu tối.  Đối với áo vest nữ dành cho người béo cũng thế, nên chọn những tone màu tối như nâu, đen,… nó cũng dễ phối đồ. Đây cũng là cách lựa chọn mix đồ bộ vest nữ trung niên nên chọn.

áo vest nữ dành cho người béo bụng
Nếu, người mặc không thích gam màu tối thì hoàn toàn có thể chọn gam màu điển hình nổi bật như áo vest màu đỏ đô, tím hoặc xanh xám, … Tuy nhiên, tone màu áo vest phải tương thích với phục trang bên trong để tạo ra sự hòa giải với nhau .

Chất liệu bộ vest nữ cho người béo:

Chất liệu may cho áo vest nữ cho người béo bụng thường có độ giản, mềm mịn và mượt mà và không quá dày. Thông thường, vật liệu được chọn là vải len, pha len, cotton, … Tùy vào, sở trường thích nghi và mục tiêu sử dụng mà lựa chọn áo vest nữ ứng với vật liệu tương thích .
Vải len, nó có ưu điểm nhẹ và giữ nhiệt khá tốt nên thích hợp mặc vào mùa thu. Riêng vải pha len, có tính co và giãn hơn giúp người mặc cử động linh động và tự do .
Chất liệu Polyester là sự tích hợp sợi tổng hợp chống nhăn, bền kháng bụi và tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao. Thế nhưng, vật liệu này có tính chống thấm nước vô cùng hiệu suất cao .
Loại vải lanh được biết đến là vải mềm, nhẹ và thoáng mát giúp hạ nhiệt khung hình cho người mặc khi đi chơi, hoạt động giải trí .

Tối ưu nhất cho người béo bụng là chọn áo vest nữ có độ co giãn sẽ mang lại sự thỏa mái nhất. Tránh chọn vải cứng, bóng, nó sẽ làm cho bạn cảm thấy bị gò bó, khó chịu, có khi để lộ những khuyết điểm trên cơ thể.

>> Xem thêm: Mẫu vest nữ đi tiệc điệu đà sang chảnh cho chị em

Lựa chọn họa tiết cẩn thận khi chọn áo vest cho người mỡ bụng:

Đối với, áo vest nữ dành cho người béo bụng thì màu đơn sắc là sự lựa chọn ưu tiên. Đôi lúc, bạn cũng nên chọn những mẫu áo vest nữ dành cho người béo bụng một vài họa tiết kẻ sọc hoặc hoa văn thêm phần đa phong thái cho bạn .
Bạn cũng nên hạn chế việc chọn những họa tiết dọc ngang hoặc sắc tố sặc sỡ sẽ làm khuyến điểm của bạn càng lộ hơn đấy. Chú ý điều này nhé !
Dù cho tầm vóc của bạn béo thế nào thì nên có sự biến hóa và lựa chọn mẫu áo vest nữ tương thích. Bởi, nó không chỉ đem lại sự tinh xảo, sang chảnh cho bạn mà tạo thiện cảm và ánh nhìn khác từ người nhìn .

Mẫu áo vest nữ dành cho người béo nên tham khảo:

Tham khảo 1 số ít mẫu vest nữ dành cho người béo. Thêm ngay vào bộ sưu tập quần áo của mình những bộ vest diện đi làm ngay thôi :
Vest nữ cho người béo
Vest nữ cho người mập bụng
Vets nữ cho người mỡ bụng
may vest cho người mập

Xem thêm một số mẫu áo vest nữ dành cho người béo để bạn tham khảo và lựa chọn mẫu mã phù hợp với cơ thể mình. Liên hệ ngay xưởng may đồng phục Đà Nẵng để có những mẫu áo vest nữ cực đẹp nhé!

Hy vọng, bài viết chia sẻ cách chọn áo vest nữ dành cho người béo có thể giúp bạn chọn lựa mẫu áo đồng phục vest nữ công sở Đà Nẵng ưng ý. Thỏa sức tự tin với trang phục cực sang chảnh đi nào, hỡi các cô gái mũm mĩm!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH May Mặc Thanh Hưng

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận