Chụp ảnh áo dài đẹp, áo dài tết, áo dài trắng, cách tân rẻ đẹp trọn gói Hà Nội

CỘNG STUDIO – TÔN VINH TÀ ÁO DÀI

Từ xưa đến nay, áo dài được người dân Việt Nam coi là trang phục truyền thống, là biểu tượng tôn vinh lên nét đẹp của người phụ nữ Việt. “Không quần jean, giày cao gót, em chọn riêng mình em áo dài – Duyên dáng”. Hãy để Cộng Studio tôn vinh lên nét duyên dáng của bạn qua tà áo dài đậm chất Á đông!

Cộng Studio luôn là địa chỉ chụp ảnh tin cậy của nhiều khách hàng trong việc lựa chọn dịch vụ chụp hình áo dài chuyên nghiệp và chất lượng tuyệt hảo trong nội thành Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với tinh thần sáng tạo nghệ thuật hăng say, chúng tôi sẽ khiến bạn trở nên rạng ngời trong từng shoot hình với bộ áo dài thướt tha. Dù là kiểu áo truyền thống hay cách tân, dù là màu sắc, họa tiết sặc sỡ hay chỉ là chiếc áo dài trắng tinh khôi, dưới con mắt của Cộng Studio, bạn là một “nàng thơ” mong manh, thanh lịch và duyên dáng.

✪ Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ chụp hình, ekip thợ chụp chuyên nghiệp và con mắt thẩm mĩ tinh tế của mình, Cộng Studio sẽ mang đến cho bạn những tấm ảnh áo dài ưng ý nhất. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng đến việc tạo dáng ra sao, mỉm cười thếnào, sử dụng đạo cụ nào cho hợp lí, đội ngũ tư vấn viên của chúng tô isẽ giải quyết mọi vấn đề. Ê – kíp make up và làm tóc của chúng tôi luôn trau dồi kinh nghiệm, cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất để giúp vẻ đẹp của bạn được tôn lên cùng với vẻ đẹp áo dài.

✪ Nếu bạn có bất cứ băn khoăn nào về chi phí hay địa điểm chụp hoặc số lượng file chụp, những khuyến mại đi kèm gói chụp thì bạn hãy xua tan chúng ra khỏi suy nghĩ và tập trung hoàn toàn vào việc tỏa sáng vào buổi chụp hình này. Cộng với mức chi phí rẻ, địa điểm chụp ngoài trời và trong nhà phù hợp với nhu cầu của khách hàng và đặc biệt chúng tôi luôn tặng các bạn những món quà siêu hấp dẫn đi kèm trong gói chụp ảnh áo dài.

Hãy liên hệ ngay với Cộng Studio để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và nhiệt tình nhất về gói chụp ảnh áo dài nhé!

>> XEM THÊM VỀ DỊCH VỤ CHỤP ẢNH THỜI TRANG TẠI ĐÂY

Chup anh ao dai _qxAQ9 → Cộng Studio

Chup anh ao dai _fMQUh → Cộng Studio

 BÁO GIÁ DỊCH VỤ CHỤP ẢNH ÁO DÀI – CỘNG STUDIO

     ✪ CỘNG STUDIO chẳng có gì ngoài:

  • Đội ngũ thợ chụp ảnh phần đông, nhiều kinh nghiệm tay nghề
  • Trang phục vừa đủ mẫu mã, kích cỡ cho bạn lựa chọn
  • Chuyên viên make-up chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm tay nghề
  • Tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo luôn chuẩn bị sẵn sàng ship hàng bạn mọi lúc

                                      Chup anh ao dai _eGBXe → Cộng Studio  Chup anh ao dai _cR6tK → Cộng Studio

THAM KHẢO THÊM CÁC ALBUM

Chup anh ao dai _Rx4BD → Cộng Studio
Chup anh ao dai _TtjbG → Cộng Studio
Chup anh ao dai _1rv3q → Cộng Studio
Chup anh ao dai _7X4lq → Cộng Studio

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận