Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất Cà Mau

Cà Mau – vùng đất tận cùng ở cực nam tổ quốc được biết đến với khung cảnh rừng U Minh bạt ngàn hòa trong giai điệu ca dao quen thuộc miền Tây Nam Bộ. Ngày nay, Cà Mau đang là thành phố trẻ và năng động, đang chuyển mình theo xu thế tăng trưởng của quốc gia. Để ship hàng nhu yếu thời trang mặc đẹp của chị em phụ nữ, thành phố Cà Mau không thiếu những địa chỉ shopping quần áo phong phú và chất lượng. Sakura Fashion đã tổng hợp được top 8 shop thời trang đẹp nhất Cà Mau dành cho những Fan Hâm mộ thời trang trong bài viết sau đây. Mời những bạn đón xem nhé .

1

Shop Thời Trang Thanh Nhã

Shop Thời Trang Thanh Nhã là địa chỉ mua sắm quần áo đẹp, mang tính ứng dụng cao cho công việc và dạo phố, nhận được sự ủng hộ từ phái đẹp tại Cà Mau. Quần áo của Thanh Nhã chủ yếu là các mẫu đầm liền có thiết kế chữ A hoặc xòe có thiết kế duyên dáng, phù hợp với quý cô công sở trong độ tuổi từ 25-30 tuổi. Sản phẩm của shop được cập nhật thường xuyên, tuyển chọn form dáng đẹp chuẩn với chất thun mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Bên cạnh đó, Thanh Nhã cũng có nhiều mẫu áo lẻ cách điệu trẻ trung và bộ sưu tập áo khoác chống nắng phong cách basic nữa. Mức giá của shop dao động trong khoảng 200.000-600.000 đồng.

Shop Thời Trang Thanh Nhã
Shop Thời Trang Thanh Nhã Cà Mau

Shop Thời Trang Thanh Nhã

  • Địa chỉ: 30-32 Ngô Gia Tự Phường 5 Cà Mau.
  • Facebook: https://www.facebook.com/ShopThanhNhaCaMau/

2

TAWIN Fashion Cà Mau

Với bộ sưu tập thời trang tươi tắn và tân tiến đậm chất Nước Hàn, TAWIN Fashion Cà Mau xứng danh là lựa chọn tuyệt vời dành riêng cho những bạn trẻ tuổi teen. ” Cơn lốc hàng mới ” được update mỗi ngày với mẫu mã hợp mốt bắt kịp với khuynh hướng thời trang, giúp bạn thuận tiện tìm được item vừa lòng cho set đồ của mình. Shop chuẩn bị sẵn sàng không thiếu những set áo kiểu điệu đà, áo phông thun năng động đến mẫu váy đầm duyên dáng để bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, ” đặc sản nổi tiếng ” được nhiều cô gái thương mến khi ghé qua là những ” em ” đầm ôm body toàn thân quyến rũ, giúp bạn khoe khéo tầm vóc chuẩn của mình nha. Ngoài ra, TAWIN cũng có thật nhiều mẫu baggy và quần jeans cực chất, nhìn vào là mê ngay nữa đấy. Mức giá của shop cũng thuộc top ” hạt dẻ “, chỉ từ 150.000 – 300.000 đồng .
TAWIN Fashion Cà Mau
TAWIN Fashion Cà Mau

TAWIN Fashion Cà Mau

  • Địa chỉ: 157 Trần Hưng Đạo – P5 – TP Cà Mau
  • Facebook: https://www.facebook.com/shoptawin/

3

Đỉnh Store Trùm Sỉ Cà Mau

Nếu bạn muốn mua những set đồ dạo phố hàng ngày có tính ứng dụng cao với mức giá ” hạt dẻ ” thì không hề bỏ lỡ địa chỉ Đỉnh Store Trùm Sỉ Cà Mau nhé. Quần áo của shop đa phần hướng về phong thái đường phố năng động với không thiếu những món quần jeans, jogger, áo phông thun, áo khoác hoodie, … Thiết kế đều bắt kịp với trào lưu, biểu lộ vẻ đẹp tươi tắn đúng với thị hiếu thẫm mỹ của những bạn teen, giúp bạn dễ phối đồ đến trường hay dạo phố đi chơi cùng bạn hữu. Điều đáng chăm sóc là mức giá của Trùm Sỉ Cà Mau cực kỳ ” mềm ” nhé, chỉ cần góp vốn đầu tư tầm 40.000 – 90.000 đồng là bạn có ngay item dễ thương và đáng yêu để tha hồ mix và match rồi .
Đỉnh Store Trùm Sỉ Cà Mau
Đỉnh Store Trùm Sỉ Cà Mau

Đỉnh Store Trùm Sỉ Cà Mau

  • Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Cà Mau.
  • Facebook: https://www.facebook.com/DINHTRUMSIGIAREHANGCAOCAP/

Xem thêm : Top những shop quần áo nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất Cần Thơ

4

Mía Shop Cà Mau

Tuy không phải là địa chỉ shopping nổi tiếng tại Cà Mau nhưng bộ sưu tập thời trang được tuyển chọn tỉ mí của Mía Shop chắn hẳn sẽ không làm bạn phải tuyệt vọng. Đến với Mía shop, bạn sẽ tìm được thật nhiều mẫu đầm suông, đầm ôm hay chân váy có phong thái phong phú, từ lịch sự đến quyến rũ để diện cho nhiều trường hợp khác nhau. Trong đó, những chân váy bút chì nhiều sắc tố cũng là item ” chuẩn không cần chỉnh ” thích hợp cho phong thái thời trang của những cô nàng văn phòng diện mỗi ngày đến nơi thao tác. Giá của Mía Shop cũng thật phải chăng nhe những bạn, trong khoảng chừng 200.000 – 350.000 đồng cho mỗi set đồ .
 Mía Shop Cà Mau
Shop Mía Cà Mau

 Mía Shop Cà Mau

  • Địa chỉ: 241 Nguyễn Trãi, Phường 9, Tp Cà Mau
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopmia282/

5

Marc Cà Mau

hiện shop không còn Trụ sở ở Cà Mau
Thương hiệu thời trang nổi tiếng Marc đã mang lại làn gió mới đầy sức sống và ấn tượng cho thời trang nữ tại Cà Mau. Với bộ sưu tập có phong cách thiết kế dịu dàng êm ả, lãng mạn và lịch sự theo ” xì tai ” của cô gái Pháp, Marc Cà Mau sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn nữ đam mê thời trang. Mars chuyên về những mẫu váy đầm, áo kiểu, chân váy lịch sự dành cho những cô nàng văn phòng, kết hợp chất liệu, sắc tố và họa tiết tinh xảo. Chỉ cần diện lên item của Marc là bạn hoàn toàn có thể biến hóa thuận tiện thành quý cô tân tiến, êm ả dịu dàng như ” làn sương sớm “, toát lên khí chất thanh thoát, nhẹ nhàng. Bởi vì là tên thương hiệu thời trang hạng sang nên mức giá của Marc không nằm trong top tầm trung đâu nhé, trong khoảng chừng từ 500.000 – 1.500.000 đồng .
Marc Cà Mau
Thương hiệu Marc Cà Mau

Marc Cà Mau

  • Địa chỉ: Trung Tâm Mua Sắm Hoàng Gia, lô D1-2-3, Đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Cà Mau.
  • Facebook: https://www.facebook.com/marcfashion/

6

DP Store

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động giải trí
Những cô nàng điệu đà và êm ả dịu dàng không thể nào ” ngó lơ ” so với DP Store Cà Mau đâu nhé. Shop tập trung chuyên sâu tuyển chọn những loại sản phẩm thời trang thích mắt và độc lạ, bảo vệ nhu yếu mặc đẹp chuẩn mốt của nhiều bạn trẻ. Bên cạnh những set áo kiểu êm ả dịu dàng như áo trễ vai nhẹ nhàng thanh thoát để phối cùng chân váy ca rô lịch sự, DP Store còn gây ấn tượng với người mua của mình với những mẫu đầm liền độc lạ, tôn lên đường cong điệu đàng của phái nữ. Đặc biệt, bộ sưu tập áo phông thun và áo sơ mi lịch sự của DP Store cũng được nhiều bạn trẻ thương mến khi đến shopping tại đây. Mức giá của shop trong khoảng chừng 150.000 – 350.000 đồng .
DP Store
DP Store Cà Mau

DP Store

  • Địa chỉ: Đường Đinh Tiên Hoàng, Cà Mau.
  • Facebook: https://www.facebook.com/DPstorecamau/

7

Choco House

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động giải trí
Choco House Cà Mau với bộ sưu tập đầm điệu đàng và êm ả dịu dàng sẽ giúp bạn chứng minh và khẳng định gu thời trang của mình. Shop có tất tần tật mọi item thiết yếu để bạn tha hồ mix đồ theo sở trường thích nghi của mình, đặc biệt quan trọng là những mẫu đầm ” bánh bèo ” duyên dáng hoàn toàn có thể diện đi làm hoặc những buổi tiệc tùng, hẹn hò cuối tuần. Ngoài ra, những set đồ jumpsuit dễ thương và đáng yêu có sắc tố tươi đẹp cũng là điểm điển hình nổi bật lôi cuốn của Choco House. Mặc dù shop chưa được nhiều người mua biết đến nhưng chắc như đinh những phong cách thiết kế ấn tượng, tương thích với gu thẫm mỹ văn minh sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn mê hoặc, bảo vệ chuẩn mốt. Ngoài ra, mức giá hữu nghị chỉ khoảng chừng 150.000 – 300.000 đồng cũng là lợi thế của Choco House .
Choco House
Choco House Cà Mau

Choco House

  • Địa chỉ: Số 22, Hùng Vương, TP. Cà Mau.
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Choco-House-22-H%C3%B9ng-V%C6%B0%C6%A1ng/607282486120258

8

HT Store chuyên hàng xuất xịn

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động giải trí
Là địa chỉ chuyên về hàng VNXK tại Cà Mau, HT Store chuyên hàng xuất xịn sẽ mang đến cho bạn những món đồ văn minh theo xu thế thời trang phương Tây lịch sự. Ngoại trừ hàng xuất xịn chuẩn tag code những brand như Store thì HT còn kiêm luôn mẫu sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Hồng Kông Like Au 1 : 1 và hàng Authentic từ những brand Châu Á Thái Bình Dương, UK, … Vẻ đẹp lịch sự và tân tiến của những mẫu váy đầm, quần jeans, và áo kiểu của HT store bảo vệ sẽ giúp bạn chiếm hữu phong thái thời trang điển hình nổi bật. Vì là hàng XK xịn nên mức giá của HT store khoảng chừng 500.000 – một triệu đồng mỗi set đồ bạn nhé .
HT Store chuyên hàng xuất xịn
HT Store chuyên hàng xuất xịn

HT Store chuyên hàng xuất xịn

  • Địa chỉ: Số 18, Hùng Vương, P5, Cà Mau.
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/HTStore.Camau/about/?ref=page_internal

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận