5 mẹo thắt nút vạt áo sơ mi, áo thun đơn giản giúp bạn cực kỳ sành điệu và cá tính

Áo sơ mi, áo thun được xem là những iteam cơ bản nhất, trong tủ đồ cá nhân của mọi cô nàng chí ít cũng có đến 2, 3 cái mỗi loại. Chỉ bằng vài thao tác thắt vạt áo cơ bản dưới đây, bạn đã “thêm gia vị” rất ngọt ngào cho những chiếc áo của mình rồi.

Bằng cụ thể thắt nút vạt áo, những chiếc áo phông thun, áo sơ mi vừa bớt tẻ nhạt lại vừa mang đến phong thái tinh nghịch, tươi tắn và hơn thế nữa, nó còn giúp vòng eo của bạn nhỏ xíu hơn rất nhiều. Năm nay, phong thái thắt nút cho vạt áo cũng trở nên thông dụng hơn khi nào hết. Các Fan Hâm mộ thời trang mặc dầu là có ít hoa tay nhất cũng thuận tiện tự tạo cho mình một nút thắt vui mắt ở phần vạt áo nhằm mục đích tạo điểm nhấn cho những chiếc áo sơ mi, áo phông thun vốn bình dị.

Có rất nhiều kiểu thắt vạt áo rất vui mắt, tinh nghịch để bạn biến hóa theo từng ngày, từng thực trạng Open và từng món đồ tích hợp cùng. Hãy thảm khảo những cách thắt nút dưới đây để “ thêm gia vị ” cho chiếc áo sơ mi, áo phông thun nhé.

5 mẹo thắt nút vạt áo sơ mi, áo thun đơn giản giúp bạn cực kỳ sành điệu và cá tính - Hình 1

1. Thắt kiểu khăn quàng đỏ

Kiểu thắt này tương thích với áo sơ mi, nhất là áo sơ mi dáng hơi dài một chút ít. Cách thắt này giống như khi bạn thắt khăn quàng đỏ vậy. Thắt vạt áo theo khăn quàng đỏ thường được vận dụng với chiếc áo sơ mi dáng dài, có phần vạt áo dài. Thắt vạt áo theo kiểu này được triển khai tương tự như như cách thắt khăn quàng đỏ, cách làm như sau : Đặt vạt áo bên phải lên trên vạt áo bên trái, tạo 1 vòng tròn bên vạt áo bên trái. Tiếp theo, vòng đuôi tà áo bên phải vào trong, khéo 2 tà khít lại với nhau để tạo thành 1 nút thắt.

5 mẹo thắt nút vạt áo sơ mi, áo thun đơn giản giúp bạn cực kỳ sành điệu và cá tính - Hình 2

Cách thắt nút áo giống kiểu khăn quàng đỏ. Kiểu thắt này thường được vận dụng với áo sơ mi, nhất là sơ mi dáng dài.

5 mẹo thắt nút vạt áo sơ mi, áo thun đơn giản giúp bạn cực kỳ sành điệu và cá tính - Hình 3

Băng cách thắt này, chiếc sơ mi vừa trông thật ngăn nắp vừa lại rất style.

5 mẹo thắt nút vạt áo sơ mi, áo thun đơn giản giúp bạn cực kỳ sành điệu và cá tính - Hình 4

Hoặc nếu muốn gọng gàng hơn nữa thì bạn hoàn toàn có thể vấn phần nút thắt vào bên trong.

5 mẹo thắt nút vạt áo sơ mi, áo thun đơn giản giúp bạn cực kỳ sành điệu và cá tính - Hình 5

Giấu phần nút thắt vào bên trong cho ngăn nắp hơn. Những cô nàng có chiều cao nhã nhặn hoàn toàn có thể vận dụng kiểu thắt này. Đừng quên, lựa chọn thêm giày / dép, túi xách, mắt kính và những phụ kiện kèm theo để iteam trở nên hoàn hảo nhất hơn nhé. Dù chỉ là một chút ít biến hóa trong phục trang nhưng chắc như đinh rằng set đồ của bạn sẽ trở nên ấn tượng và độc lạ hơn rất nhiều đấy nhé.

2. Thắt kiểu tai thỏ

Nút thắt tai thỏ nhỏ xíu và ngăn nắp hơn, thích hợp với những kiểu sơ mi ngắn. Những cô nàng có chiều cao nhã nhặn nên chọn thắt nút áo kiểu này để trông cao ráo hơn.

5 mẹo thắt nút vạt áo sơ mi, áo thun đơn giản giúp bạn cực kỳ sành điệu và cá tính - Hình 6

Kiểu thắt nút tai thỏ xinh xắn.

5 mẹo thắt nút vạt áo sơ mi, áo thun đơn giản giúp bạn cực kỳ sành điệu và cá tính - Hình 7

Thích hợp với dáng áo sơ mi ngắn và với những người có chiều cao nhã nhặn.

3. Thắt nút tròn

Kiểu thắt này vô cùng đơn thuần và tạo ra phong thái rất tinh nghịch, tươi tắn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng kiểu thắt này cho cả áo sơ mi và áo phông thun.

5 mẹo thắt nút vạt áo sơ mi, áo thun đơn giản giúp bạn cực kỳ sành điệu và cá tính - Hình 8

4. Thắt kiểu nụ hoa

Khi mặc áo phông thun, bạn hoàn toàn có thể thắt vạt áo kiểu nụ hoa để tạo nét phá cách cho chiếc áo phông thun truyền thống cuội nguồn bớt tẻ nhạt.

5 mẹo thắt nút vạt áo sơ mi, áo thun đơn giản giúp bạn cực kỳ sành điệu và cá tính - Hình 9

Nút thắt hình nụ hoa tròn tròn sẽ tạo điểm nhấn cho set đồ.

5 mẹo thắt nút vạt áo sơ mi, áo thun đơn giản giúp bạn cực kỳ sành điệu và cá tính - Hình 10

Hoặc nếu muốn đơn thuần ngăn nắp hơn, bạn hãy dùng một chiếc chun buộc túm một đầu vạt áo và tuồn vào bên trong như thế này.

5. Thắt túm

5 mẹo thắt nút vạt áo sơ mi, áo thun đơn giản giúp bạn cực kỳ sành điệu và cá tính - Hình 11

Kiểu thắt này rất đơn thuần, nhanh gọn nhưng lại rất chắc như đinh. Theo nguoinoitieng.com

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn

Ngày nay, đàn ông quan tâm và chú trọng đến thời trang chẳng kém gì phụ nữ. Nhưng thời trang nam lại vốn không có nhiều sự lựa chọn mà đòi hỏi ở sự tinh tế. Bởi vậy có câu nói, thời trang giúp đàn ông trở thành quý ông.

Đàn ông có thể không cần trau chuốt nhưng tuyệt đối không được xuề xòa. Vậy nên, để tránh tốn thời gian và tiền bạc, bạn hãy xác định vài cái tên thương hiệu phù hợp với phong cách và định hình nên cá tính thời trang của bản thân. Gợi ý Top 5 thương hiệu thời trang nam giúp bạn khẳng định được phong cách và thương hiệu cá nhân của mình. Cùng tham khảo nhé!

1.MILVUS

Milvus là thương hiệu thời trang nam hạng sang và được phần đông các bạn trẻ ưa thích tại Nước Ta với xu thế chủ yếu là thời trang văn phòng cho người mua từ 25 – 40 tuổi. Đặc điểm điển hình nổi bật của tên thương hiệu này đó là mẫu sản phẩm có form dáng văn minh, chất hạng sang biệt và sắc tố nhã nhặn. MILVUS chú trọng đến từng đường may và phong cách thiết kế loại sản phẩm. Những dòng mẫu sản phẩm nòng cốt của Milvus là : áo phông thun polo, áo sơ mi, quần kaki, quần jeans.

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 1

Cửa hàng Milvus lầu 1 Aeon Mall Bình Tân

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 2

và lầu 1 Vincom Quận Thủ Đức

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 3

Gian hàng Milvus lầu 3 TTTM Vạn Hạnh Với những mẫu sản phẩm được update liên tục cùng nhiều chủ trương tặng thêm. Milvus luôn luôn update và nâng cấp cải tiến để cung ứng nhu yếu của người mua về khuynh hướng thời trang, chất lượng mẫu sản phẩm, chất lượng ship hàng và những trai nghiệm shopping tại quầy bán hàng Milvus.

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 4

Áo thun Milvus cổ trụ có túi màu xanh da trời

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 5

Áo sơ mi nam Milvus có túi

Video đang HOT

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 6

Áo thun polo Milvus ngắn tay màu xanh đen cổ nâu

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 7

Áo thun polo Milvus ngắn tay màu trắng

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 8

Áo sơ mi Milvus có túi Áo thun Milvus cổ trụ có túi màu xanh da trời Áo sơ mi nam Milvus có túi Áo thun polo Milvus ngắn tay màu xanh đen cổ nâu Áo thun polo Milvus ngắn tay màu trắng Áo sơ mi Milvus có túi Áo thun Milvus cổ trụ có túi màu xanh da trời Áo sơ mi nam Milvus có túi Áo thun polo Milvus ngắn tay màu xanh đen cổ nâu Áo thun polo Milvus ngắn tay màu trắng Áo sơ mi Milvus có túi

2. Aemen.store

AEMEN là tên thương hiệu thời trang Nước Ta sản xuất với phong thái thời trang tươi tắn, năng động và có tính ứng dụng cao. AEMEN luôn update khuynh hướng của quốc tế nhưng với giá tiền vừa với ví tiền người Việt. Các mẫu sản phẩm của tên thương hiệu này từ sáng tạo độc đáo, phong cách thiết kế cho tới sản xuất đều made by Nước Ta. Với đối tượng người dùng người mua tiềm năng từ 20 – 35 tuổi, quần jean, áo phông thun, áo sơ mi luôn là dòng loại sản phẩm hút khách nhất của AEMEN.

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 19

Mẫu áo sơ mi nam của AEMEN

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 20

Jeans là dòng mẫu sản phẩm cháy khách nhất của tên thương hiệu này

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 21

Form dáng cơ bản, sắc tố nhã nhặn giúp bạn hoàn toàn có thể phối hợp với nhiều kiểu phục trang khá nhau. Hiện nay, ngoài shop offline duy nhất tại địa chỉ : Số 425A Bạch Mai, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, AEMENSTORE đã xuất hiện tại Shopee ship hàng nhu yếu shopping của người mua trên khắp cả nước.

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 22

QUẦN JEAN NAM

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 23

Áo sơ mi nam AEMEN

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 24

Quần jean nam đen trơn slim fit

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 25

ÁO SƠ MI DENIM RÁCH ROUTINE

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 26

QUẦN CÔN KAKI NAM CO DÃN ROUTINE

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 27

Quần tây nam Routine

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 28

Áo sơ mi denim vàng bò QUẦN JEAN NAM Áo sơ mi nam AEMEN Quần jean nam đen trơn slim fit ÁO SƠ MI DENIM RÁCH ROUTINE QUẦN CÔN KAKI NAM CO DÃN ROUTINE Quần tây nam Routine Áo sơ mi denim vàng bò QUẦN JEAN NAM Áo sơ mi nam AEMEN Quần jean nam đen trơn slim fit ÁO SƠ MI DENIM RÁCH ROUTINE QUẦN CÔN KAKI NAM CO DÃN ROUTINE

3. Aligro.fashion

Thương hiệu thời trang văn phòng nam ALIGRO mang đẳng cấp và sang trọng Châu Âu với lợi thế tiêu biểu vượt trội bằng vật liệu loại sản phẩm, mẫu mã phong phú, đa dạng chủng loại, thân thiện với môi trường tự nhiên, tương thích với mọi người mua.

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 41

Những dòng loại sản phẩm của ALIGRO mang đậm phong thái Italia nhưng lại rất tương thích với dáng vóc của người Nước Ta. Sử dụng chất vải mềm, mát, thấm hút mồ hồi cùng sắc tố phong phú, phong cách thiết kế tinh xảo. Các mẫu sản phẩm của ALIGRO mang lại vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ, văn minh cho phái manh ; tạo nên sự tự tin, góp thêm phần cho những thắng lợi trong việc làm và các cuộc giao thương mua bán. Một số loại sản phẩm điển hình nổi bật của ALIGRO :

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 42

ALIGRO Quần khaki nam

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 43

ALIGRO Quần âu nam

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 44

Áo phông cộc tay can phối màu đỏ

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 45

Quần tây nam ALIGRO ALIGRO Quần khaki nam ALIGRO Quần âu nam Áo phông cộc tay can phối màu đỏ Quần tây nam ALIGRO ALIGRO Quần khaki nam ALIGRO Quần âu nam Áo phông cộc tay can phối màu đỏ Quần tây nam ALIGRO Hiện nay ALIGRO có 23 showroom trên khắp cả nước như TP.HN, Thành Phố Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, Cần Thơ … Để cung ứng nhu yếu shopping của người mua ngày càng cao, ALIGRO đã chính thức xuất hiện tại Shopeevới quầy bán hàng hơn 200 loại sản phẩm và được update liên tục mỗi ngày.

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 54

Showroom của Aligro được trang trí văn minh theo phong thái châu Âu.

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 55

ALIGRO còn là hình tượng cho ý thức ” bắt kịp thời đại ” không riêng gì của người kinh doanh, nhà quản trị ; mà còn của cả những người thành đạt, người sành điệu.

4. Thời Trang Biluxury

Chẳng cần phải là một Fan Hâm mộ thời trang thực thụ nhưng bất kể chàng trai nào cũng đã từng nghe đến cái tên Biluxury. Mức độ phổ cập với hơn 100 shop của tên thương hiệu này trải dài khắp từ Nam ra Bắc. Biluxury là tên thương hiệu Vietnam sinh ra năm 2009, tiên phong trong nghành nghề dịch vụ ” Thời trang nam phong cách thiết kế ” với phong thái phát minh sáng tạo và lịch sự.

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 56

Sản phẩm của Biluxury luôn bắt kịp đúng với xu thế thời trang không riêng gì trong nước mà cả ngay cả quốc tế. Đối tượng hướng tới là phái mạnh trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi – những người đàn ông thành đạt. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh tươi tắn, năng động mà không kém phần văn minh, sang chảnh. Được hang trăm nghin khach hang thân thiêt đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn sát cánh mỗi ngày trong việc làm và đời sống.

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 57

Những dòng mẫu sản phẩm vest của Biluxury rất được phái mạnh ưu thích

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 58

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 59

Giờ đây, Khách hàng của Biluxury đã hoàn toàn có thể tự do shopping trực tuyến với quầy bán hàng chính thức tại Shopee. Thảo khảo một số ít loại sản phẩm mới của Biluxury :

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 60

Áo sơ mi nam ngắn tay Biluxury

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 61

Áo polo nam tay ngắn Biluxury

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 62

Áo polo nam tay ngắn

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 63

Áo phông polo ngắn tay nam Biluxury

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 64

Áo sơ mi ngắn tay nam Biluxury Áo sơ mi nam ngắn tay Biluxury Áo polo nam tay ngắn Biluxury Áo polo nam tay ngắn Áo phông polo ngắn tay nam Biluxury Áo sơ mi ngắn tay nam Biluxury Áo sơ mi nam ngắn tay Biluxury Áo polo nam tay ngắn Biluxury Áo polo nam tay ngắn Áo phông polo ngắn tay nam Biluxury Áo sơ mi ngắn tay nam Biluxury

5. PAPKA

Thương hiệu PAPKA mang đến 1 phong thái thời trang nam nữ, năng động, cá tính dành cho giới trẻ. Với hơn 20 hơn quầy bán hàng tại các mạng lưới hệ thống nhà hàng siêu thị VinDs, Lotte, Aeon mall ; … những mẫu sản phẩm của PAPKA mang tính tiện ích cao, cơ bản và năng động. Các dòng mẫu sản phẩm như : polo, jeans, kaki, t-shirt, sơ mi, … luôn được giới trẻ ưa thích và lựa chọn là phục trang hàng ngày.

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 75

PAPKA luôn đem đến những mẫu sản phẩm tương thích với người tiêu dùng. Mẫu mã phong phú, vật liệu độc lạ, giá thành tương thích cùng dịch vụ tốt nhất.

Top 5 thương hiệu thời trang nam uy tín giúp nâng tầm tủ đồ của bạn - Hình 76

Hiện nay PAPKA cũng đang chiếm hữu quầy bán hàng chính thứ tại Shopee với hơn 200 mẫu sản phẩm cùng mẫu mã mới nhất nhằm mục đích phân phối nhu yếu shopping của Khách hàng trên khắp cả nước. Theo Nguồn tổng hợp

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận