6 kiểu áo yếm nâng tầm phong cách hè 2020

Thời gian gần đây áo yếm lại quay trở lại với sự cách điệu đầy độc lạ. Các phong cách thiết kế cổ yếm ngày một phong phú và phát minh sáng tạo, mở ra cho người mặc nhiều lựa chọn phối đồ hơn .

1. ÁO YẾM CỔ TRÒN

Những cô nàng vai ngang nên lựa chọn loại áo yếm này để khắc phục khuyết điểm của bản thân. Người nhìn sẽ tập trung chuyên sâu vào phần cổ nhiều hơn là phần vai. Nếu thích vẻ bên ngoài khỏe khắn thì bạn chọn yếm thun mix cùng quần ống rộng. Nhưng bạn nên chọn những loại áo có vật liệu quyến rũ, thoáng mát một chút ít. 6 kiểu áo yếm nâng tầm phong cách hè 2020 - Ảnh 1.

6 kiểu áo yếm nâng tầm phong cách hè 2020 - Ảnh 2.

2. ÁO CỔ CHỮ V

Những chiếc áo cổ chữ V được coi là thông dụng nhất từ thời xưa gắn liền với tên tuổi của nhiều minh tinh khét tiếng. Đây là món đồ thời trang retro mà những cô nàng sành điệu đừng khi nào ngó lơ. 6 kiểu áo yếm nâng tầm phong cách hè 2020 - Ảnh 3.Phần cổ chữ V tạo cảm xúc thân trên dài hơn, thon gọn hơn. Các cô nàng có thân hình quả táo nên mặc dáng này. Nếu sợ phong cách thiết kế trơn nhàm chán, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dây chuyền sản xuất mảnh dáng dài để tạo thêm điểm nhấn. 6 kiểu áo yếm nâng tầm phong cách hè 2020 - Ảnh 4.

3. ÁO YẾM HỌA TIẾT ĐẶC SẮC

Một chiếc áo yếm với họa tiết đẹp mắt là điểm nhấn vừa đủ cho bộ phục trang dạo phố, giúp bạn tiết giảm được trang sức đẹp và phụ kiện đi kèm. Ngoài ra, việc sử dụng những họa tiết to và điển hình nổi bật ở phần áo cũng giúp những cô gái dáng quả lê tạo sự cân đối phần hông và đùi. Bạn hoàn toàn có thể update những kiểu họa tiết “ hot ” nhất nửa đầu năm nay để có thêm nhiều gợi ý shopping mới lạ hơn. 6 kiểu áo yếm nâng tầm phong cách hè 2020 - Ảnh 5.

4. ÁO YẾM TRỄ VAI

Áo yếm phối hợp cùng cụ thể trễ vai mang lại cảm xúc vô cùng mới lạ, là item mà hầu hết những cô nàng bánh bèo đều yêu dấu. Nếu tầm vóc của bạn có phần thẳng đuột, bạn hãy thử áo yếm trễ vai có cụ thể bèo nhún vì chúng sẽ giúp bạn trông quyến rũ và đầy đặn hơn. Lời khuyên dành cho bạn là nên mix với quần và chân váy đơn thuần ; hạn chế mẫu mã xếp tầng hoặc kết vải rườm rà. 6 kiểu áo yếm nâng tầm phong cách hè 2020 - Ảnh 6. 6 kiểu áo yếm nâng tầm phong cách hè 2020 - Ảnh 7.

5. ÁO YẾM DÂY MẢNH

Các nàng có thân hình nhỏ xíu nên kết thân với loại áo này vì nó mang đến cảm xúc đậm người hơn một chút ít. Bạn hoàn toàn có thể chọn áo có dây vòng quanh cổ, dây buộc, dây thông suốt … Lời khuyên là nên chọn những loại áo có chiều dài ngắn hoặc ngang thắt lưng và tích hợp cùng quần sống lưng cao để “ hack ” chiều cao hiệu suất cao. 6 kiểu áo yếm nâng tầm phong cách hè 2020 - Ảnh 8. 6 kiểu áo yếm nâng tầm phong cách hè 2020 - Ảnh 9.

6. ÁO YẾM THIẾT KẾ VẠT CHÉO

Những chiếc áo vạt chéo được nhiều Fan Hâm mộ khét tiếng lăng xê, nó mang lại cảm xúc phá cách, đậm chất ngầu. Phần hai dây xẻ cao giúp khoe được phần eo thon gọn. Nếu không thích mặc áo gò bó thì bạn nên biến tấu chiếc khăn bandana lụa cỡ lớn thành chiếc áo yếm vạt chéo cho riêng mình với những thao tác vô cùng đơn thuần. 6 kiểu áo yếm nâng tầm phong cách hè 2020 - Ảnh 10.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận