Top 25+ mẫu thiết kế shop quần áo ĐẸP & THỊNH HÀNH

Thiết kế shop quần áo đang là yếu tố quan trọng trong việc định hình thương hiệu, nhất là đối với chị em là tín đồ của shopping? Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì không gian cửa hàng cũng là một trong những yếu tố giúp shop quần áo của bạn tiếp cận khách hàng. Vậy làm thế nào để thiết kế shop quần áo đẹp, “hút” khách? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây. 

Vai trò của thiết kế shop quần áo thời trang

vai tro cua thiet ke shop quan ao thoi trang - Top 25+ mẫu thiết kế shop quần áo ĐẸP & THỊNH HÀNH - tu-van-thiet-keTrên thị trường thời trang lúc bấy giờ, rất nhiều tên thương hiệu Open và ngày càng lan rộng ra. Điều này đã vô tình trở thành sức ép lớn so với nhiều đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu trong ngành. Vậy làm thế nào để tạo được sức hút và đứng vững trên thị trường ? Giải pháp tốt nhất dành cho những chủ shop / showroomthời trang, shop quần áo đó chính là phong cách thiết kế nội thất bên trong thật ấn tượng .
Tầm quan trọng của phong cách thiết kế shop quần áo thời trang :

  • Thông qua việc thiết kế cửa hàng quần áo sẽ giúp bạn tạo dựng một shop mang hình ảnh uy tín, chuyên nghiệp. Từ đó, gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng ngay từ đầu tiên đặt chân đến.
  • Những mẫu thiết kế và trang trí shop thời trang đẹp không chỉ khẳng định thương hiệu cho cửa hàng của mình, mà còn đem lại may mắn trong kinh doanh nếu hợp phong thủy với chủ cửa hàng.
  • Mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đến trải nghiệm mua sắm tại shop quần áo của bạn.

Xu hướng phong cách thiết kế shop thời trang hiện nay

Bước qua một thập kỉ mới, năm 2021 đang có nhiều sự thay đổi, nhiều sự phát triển và hội nhập. Việc mang những phong cách thiết kế mới mẻ, trẻ trung, hiện đại cho shop thời trang được rất nhiều người lựa chọn.

Năm 2021 là xu hướng của sự đơn giản, phóng khoáng nhưng vẫn không mất đi nét sang trọng, tinh tế và đáp ứng được sự tiện nghi, đầy đủ mọi công năng. Trên thực tế, tuỳ theo chủng loại, mẫu mã của quần áo mà chủ shop thời trang lựa chọn cho cửa hàng của mình phong cách thiết kế cửa hàng quần áo đẹp, thích hợp nhất như phong cách hiện đại, phong cách cổ điển, phong cách pop art,…

Thiết kế nội thất shop quần áo ấn tượng hút khách

sap xep loi di thong thoang cho khach hang - Top 25+ mẫu thiết kế shop quần áo ĐẸP & THỊNH HÀNH - tu-van-thiet-keẤn tượng tiên phong của người mua là vô cùng quan trọng, bởi lẽ nó quyết định hành động đến việc người mua có muốn vào shop thời trang của bạn hay không. Chính do đó, để tiếp cận được với người mua hiệu suất cao và tạo được sự độc lạ với đối thủ cạnh tranh trong ngành, bạn cần chú ý quan tâm những điều sau đây khi phong cách thiết kế mặt tiền shop quần áo :

Màu sắc mặt tiền

Có thể lựa chọn theo màu của tên thương hiệu hoặc kiểu sắc tố tươi tắn năng động. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn sắc tố tương phản với những shop bên cạnh hoặc gần đó để làm điển hình nổi bật shop của mình .

Thiết kế biển hiệu shop

Một biển hiệu “ chất ” sẽ giúp shop của bạn điển hình nổi bật. Vì thế, phải thật chú trọng việc phong cách thiết kế biển hiệu nhưng không quá cầu kì, loè loẹt .

Lựa chọn cửa

Nên lựa chọn cửa kính xuyên thấu để người mua hoàn toàn có thể thuận tiện nhìn vào bên trong shop. Ngoài ra, việc sử dụng cửa kính xuyên thấu cũng giúp shop thời trang của bạn toát lên được sự sang trọng và quý phái hơn những loại cửa khác .

Vị trí đặt manocanh hợp lý

Chỉ tọa lạc những mẫu quần áo thời trang đẹp nhất, trend nhất trên manocanh. Đồng thời, bạn cũng phải sắp xếp chúng thật hài hoà, vừa mắt ở những vị trí dễ quan sát .

Phòng thử đồ chất lượng

Shop quần áo phải có phòng thử đồ thoáng rộng, thoáng mát, ánh sáng để người mua hoàn toàn có thể tự do thử đồ. Đây là cách bạn bộc lộ sự chăm sóc và kính trọng người mua .

Giá treo thông minh

lua chon gia treo thong minh - Top 25+ mẫu thiết kế shop quần áo ĐẸP & THỊNH HÀNH - tu-van-thiet-keTùy vào khoảng trống tọa lạc mà lựa chọn giá treo có kích cỡ và mẫu mã tương ứng tương thích. Đối với những shop quy mô vừa và nhỏ nên ưu tiên sử dụng giá treo mưu trí. Hãy tận dụng khoảng chừng tường trống làm ngăn chứa phối hợp giá treo đồ cố định và thắt chặt để giúp khoảng trống trở nên thông thoáng hơn, đặc biệt quan trọng với .

Thiết kế lối đi lại

Thiết kế shop quần áo phải bảo vệ lối đi thoáng rộng, giúp người mua cảm thấy tự do khi mua hàng. Ngoài ra, bạn cũng nên sắp xếp móc treo đồ và gương soi hài hòa và hợp lý để có độ rộng về tầm nhìn tốt nhất .

Thiết kế quầy thu ngân

Khu vực này không cần phải quá rộng, tuy nhiên bạn nên phong cách thiết kế thật ấn tượng để người mua luôn nhớ về shop của bạn .

Lựa chọn mẫu thiết kế shop thời trang theo mục đích kinh doanh

Thiết kế nội thất bên trong là nhu yếu thiết yếu cho shop thời trang. Bạn phải luôn nhớ, một shop quần áo đẹp thì người mua mới tin cậy và bỏ tiền mua những món đồ có giá trị. Để shop quần áo thời trang của mình đẹp và hút khách, đặc biệt quan trọng là những người mới khởi đầu kinh doanh thương mại, bạn hãy “ bỏ túi ” ngay những cách phong cách thiết kế nội thất bên trong shop quần áo dưới đây :

Thiết kế cửa hàng thời trang có diện tích nhỏ

thiet ke shop quan ao nho - Top 25+ mẫu thiết kế shop quần áo ĐẸP & THỊNH HÀNH - tu-van-thiet-keVới những shop quần áo thời trang có khoảng trống diện tích quy hoạnh nhỏ, bạn càng nên chú ý quan tâm đến phong cách thiết kế nội thất bên trong sao cho vừa tạo được điểm nhấn, vừa khiến người mua cảm thấy tự do khi thưởng thức mua hàng .

Tuyệt đối không nên nghĩ vì shop có diện tích nhỏ mà trang trí nội thất tuỳ tiện, qua loa. Bạn có thể lựa chọn phong cách thiết kế shop thời trang diện tích nhỏ nổi trội phù hợp với những đối tượng khách hàng tiềm năng như sau:

  • Khách hàng văn phòng công sở lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng.
  • Khách hàng cá tính, mạnh mẽ lựa chọn phong cách tráng trí công nghiệp. Nên sử dụng các đường ống, gạch, vật liệu trang trí có phần bụi bặm để tạo điểm nhấn.
  • Khách hàng trẻ trung, năng động như học sinh, sinh viên thì nên chọn phong cách xì- tin với tone màu sắc tươi sáng, thiết kế bắt mắt.

Thiết kế shop Thời Trang nữ

thiet ke shop thoi trang nu - Top 25+ mẫu thiết kế shop quần áo ĐẸP & THỊNH HÀNH - tu-van-thiet-ke

Nhu cầu mua sắm của phái đẹp chưa khi nào là đủ, đặc biệt là những chị em là tín đồ của shopping. Vì là phái đẹp nên khách hàng nữ thường sẽ yêu cầu khá khắn khe đối với những cửa hàng quần áo. Chính vì thế, thiết kế cửa hàng quần áo nữ cần cầu kỳ hơn so với những shop thời trang nam.

Khi phong cách thiết kế shop quần áo nữ, bạn cần phải lựa chọn những concept tương thích với những cô gái. Hơn nữa, phong cách thiết kế shop quần áo của bạn phải liên tục update những khuynh hướng của mẫu sản phẩm mới nhất để bày bán .

Thiết kế shop Thời Trang nam

thiet ke shop quan ao nam - Top 25+ mẫu thiết kế shop quần áo ĐẸP & THỊNH HÀNH - tu-van-thiet-keKhác với những shop quần áo thời trang nữ, những shop bán thời trang nam thường phong cách thiết kế nội thất bên trong khá đơn thuần và ít tốn diện tích quy hoạnh. Bạn chỉ cần sắp xếp khoảng trống và nội thất bên trong sao cho ngăn nắp, ngăn nắp là đã hoàn toàn có thể ăn được điểm trong mắt cách mày râu rồi .
Khi phong cách thiết kế shop quần áo nam, bạn nên lựa chọn phong thái tối giản nhưng vẫn phải bảo vệ được sự tinh xảo. Đặc biệt, bạn không cần phải bày biện quá nhiều mẫu sản phẩm gây rối mắt cho người mua. Đây cũng chỉnh là điều mà hầu hết những người mua nam đều không thích .

Thiết kế shop Thời Trang trẻ em

thiet ke shop quan ao tre em - Top 25+ mẫu thiết kế shop quần áo ĐẸP & THỊNH HÀNH - tu-van-thiet-ke

Ngày nay, thời trang trẻ em được rất nhiều cha mẹ quan tâm. Họ luôn mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con mình, trong đó quần áo cũng không ngoại lệ. Vì thế, việc thiết kế cửa hàng thời trang trẻ em ấn tượng, bắt mắt là cách để thu hút được sự quan tâm của các bậc phụ huynh.

Đối với shop thời trang trẻ nhỏ bạn không cần quá cầu kỳ trong phong cách thiết kế nội thất bên trong mà chỉ cần chú ý quan tâm đến những họa tiết trang trí sao cho tương thích với những bé. Ngoài ra, bạn nên chú ý quan tâm việc trố trí giá hàng ở vị trí không quá cao hoặc không bị khuất tầm mắt. Điều này sẽ khiến những bé không nhìn thấy được những bộ đồ mà mình yêu dấu .

Lựa chọn mẫu thiết kế shop quần áo đẹp theo phong cách

Phong cách thiết kế không gian thời trang độc đáo, ấn tượng sẽ tạo được sự bùng nổ, bứt phá để tiếp cận và thu hút khách hàng. Tùy vào các mặt hàng quần áo thời trang và đối tượng khách hàng mà chủ shop xây dựng cho mình một phong cách thiết kế phù hợp. Dưới đây là các mẫu thiết kế shop quần áo đẹp, nổi bật trong năm 2021:

Thiết kế cửa hàng quần áo phong cách Vintage

mau thiet ke noi that shop quan ao vintage - Top 25+ mẫu thiết kế shop quần áo ĐẸP & THỊNH HÀNH - tu-van-thiet-kePhong cách phong cách thiết kế shop quần áo này luôn gây được ấn tượng so với người mua. Màu sắc thường sử dụng của phong thái Vintage là màu nhẹ nhàng đem lại cảm xúc vừa lịch sự, vừa yên bình .

Shop thời trang phong cách Modern

thiet ke shop thoi trang modern - Top 25+ mẫu thiết kế shop quần áo ĐẸP & THỊNH HÀNH - tu-van-thiet-kePhong cách này tương thích với những shop thời trang hạng sang. Nếu bạn có một shop thời trang với diện tích quy hoạnh nhã nhặn thì phong cách thiết kế theo phong thái này sẽ là một gợi ý tuyệt vời và hoàn hảo nhất để mang đến sự tươi tắn, tinh gọn và phóng khoáng .

Shop thời trang phong cách Industrial

thiet ke shop quan ao phong cach industrial - Top 25+ mẫu thiết kế shop quần áo ĐẸP & THỊNH HÀNH - tu-van-thiet-keMảng tường gạch hoặc bê tông mài sẽ rất thích hợp với những shop thời trang theo phong thái bụi bờ, đường phố .

Shop thời trang phong cách Minimalism

shop quan ao nu phong cach minimalism - Top 25+ mẫu thiết kế shop quần áo ĐẸP & THỊNH HÀNH - tu-van-thiet-keNếu bạn cho rằng sự tối giản là đơn điệu thì trọn vẹn sai lần. Bởi sự tối giản trong phong thái Minimalism sẽ là chất xúc tác mê hoặc cho loại sản phẩm của bạn. Viết tiết chế về sắc tố và trang thiết bị cho khoảng trống càng khiến cho phục trang phát huy tối đa nét đẹp của nó .

Thiết kế shop thời trang theo phong cách giấy báo

trang tri shop quan ao bang giay bao - Top 25+ mẫu thiết kế shop quần áo ĐẸP & THỊNH HÀNH - tu-van-thiet-ke

Đấy là một trong những giải pháp cực kỳ tiết kiệm dành cho những bạn nào mới khởi nghiệp kinh doanh đấy. Những bức tường xi măng nhàm chán, đơn điệu sẽ trở nên thú vị khi được dán giấy báo lên, vừa không độc hại, vừa ấn tượng.

Shop thời trang phong cách sang trọng, đẳng cấp

mau thiet ke noi that shop thoi trang sang trong - Top 25+ mẫu thiết kế shop quần áo ĐẸP & THỊNH HÀNH - tu-van-thiet-kePhong cách này thường thì dành cho những shop hướng đến những người mua có mức thu nhập từ khá trở lên. Màu sắc của phong thái sang chảnh, quý phái thường là màu tương phản đối xứng như đen – trắng, hoặc trung tính như nâu trầm, mang đến cho shop thời trang của bạn cảm xúc đẳng cấp và sang trọng, lịch sự và sang trọng và quý phái .

Mẫu cửa hàng thời trang phong cách đơn giản

thiet ke shop quan ao don gian - Top 25+ mẫu thiết kế shop quần áo ĐẸP & THỊNH HÀNH - tu-van-thiet-keShop thời trang đơn thuần dù thường không quá chú trọng đến những họa tiết trang trí mà chỉ thường tập trung chuyên sâu vào tọa lạc những mẫu mã đẹp nhất, mới nhất ở nơi bắt bắt nhất. Tuy nhiên, dù cách bày trí đơn thuần nhưng những đồ vật thiết yếu như manocanh, tranh vẽ, … để lôi cuốn người mua là không hề bỏ lỡ .

Thiết kế nội thất shop thời trang đơn giản bằng những gam màu sáng và thiết kế ở những góc tường, trần nhà với gương phản chiếu để mở rộng không gian và giúp cho cửa hàng thêm phần sang trọng hơn.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể dùng móc treo tường trên cao, tích hợp vừa treo đồ và xếp đồ. Đồng thời ưu tiên tọa lạc mẫu sản phẩm theo nhóm. Thường xuyên đổi khác cách sắp xếp để làm mới và tối ưu khoảng trống .

Shop thời trang phong cách đương đại

Nếu nhìn sơ qua chắc như đinh rất nhiều người nhầm lẫn với phong thái tối giản. Tuy nhiên, chỉ cần chú ý quan tâm hơn một chút ít bạn sẽ dễ nhận ra phong thái này được gia công tỉ mỉ ở sắc tố, hình khối, hay đồ vật trang trí .
shop thoi trang duoc thiet ke theo phong cach duong dai - Top 25+ mẫu thiết kế shop quần áo ĐẸP & THỊNH HÀNH - tu-van-thiet-ke

Shop thời trang phong cách đồng quê

Phong cách thiết shop thời trang này là sự phối hợp hài hòa giữa kiến trúc Pháp, Mỹ, Anh vừa mang đến sự ấm cúng, lãng mạn và thân mật. Phong cách này thường sử dụng tông màu sáng như : trắng, be, xám, vàng kem, … phối hợp với vật liệu gỗ và ánh sáng tự tạo để tăng tạo sự hấp dẫn so với người mua .
thiet ke cua hang thoi trang phong cach dong que - Top 25+ mẫu thiết kế shop quần áo ĐẸP & THỊNH HÀNH - tu-van-thiet-ke

Phong cách shop thời trang nhí nhảnh, tinh nghịch

Phong cách này không yên cầu quá cao về sự tinh xảo, tỉ mỉ tuy nhiên vẫn phải lôi cuốn được ánh nhìn và sự thú vị của trẻ. Bạn nên lựa chọn những gam màu tím, màu hồng hay màu xanh lá sẽ lôi cuốn được sự chú ý quan tâm của trẻ nhỏ. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể trang trí thêm thú nhồi bông, búp bê, xích đu … cho shop thời trang phong thái này .
shop thoi trang phong cach nhi nhanh - Top 25+ mẫu thiết kế shop quần áo ĐẸP & THỊNH HÀNH - tu-van-thiet-ke

Những lưu ý khi thiết kế shop quần áo

Để phong cách thiết kế một shop quần áo vừa ấn tượng lại tiết kiệm chi phí được chí phí cũng như diện tích quy hoạnh khoảng trống, những bạn cần quan tâm đến những yêu tố dưới đây :

Màu sắc shop thời trang

Trong phong cách thiết kế shop quần áo, sắc tố nội thất bên trong được lựa chọn nhiều nhất chính là những gam màu sáng, giúp tạo cảm xúc thông thoáng, tự do, thoáng đãng. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn nội thất bên trong theo những tone màu điển hình nổi bật để mang đến sự phát minh sáng tạo, lạ mắt cho shop .

Kiểu dáng nội thất

Kiểu sáng nội thất bên trong tcủa shop thời trang phải hòa quyện được với toàn cảnh, sắc tố, thảm trải sàn, … để đem đến khoảng trống đẹp mắt, hòa giải cho shop. Vì vậy, ngoài việc lựa chọn mẫu mã nội thật, bạn cũng nên lựa chọn mẫu nội thất bên trong tương thích với diện tích quy hoạnh của shop .

Bố trí thiết kế nội thất shop thời trang

Thời trang là một trong những mẫu sản phẩm có sự phong phú về mẫu mã loại sản phẩm và cả đối tượng người dùng người mua. Do đó, bạn nên sắp xếp nội thất bên trong sao cho thật hài hòa và hợp lý, khoa học, giúp người mua hoàn toàn có thể thuận tiện lấy cũng như tìm kiếm .

Sử dụng chất liệu độc đáo

Kệ tọa lạc bằng gỗ sẽ tương thích với những shop hướng thời trang hạng sang. Nếu muốn tiết kiệm ngân sách và chi phí ngân sách thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng vật tư như nhôm, sắt phun sơn tĩnh điện là vô cùng lý tưởng .
su dung chat lieu doc dao trong thiet ke shop quan ao - Top 25+ mẫu thiết kế shop quần áo ĐẸP & THỊNH HÀNH - tu-van-thiet-ke

Thiết kế ánh sáng hợp lý

Không chỉ riêng shop thời trang, bất kể khoảng trống nào khi thiếu vắng ánh sáng cũng không thể nào phô bày hết tính thẩm mỹ và nghệ thuật vốn có. Bố trí mạng lưới hệ thống ánh sáng khoa học, hài hòa và hợp lý sẽ tôn lên đường nét của phục trang. Bạn nên sử ánh sáng trắng hoặc vàng nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn nhấn mạnh vấn đề vào những dòng mẫu sản phẩm riêng không liên quan gì đến nhau thì đèn LED ẩn sẽ tăng độ huyền bí cho set đồ .

An ninh tốt

Đây là điều không chỉ bạn mà bất kể người mua nào khi đến shop cũng đều mong ước. Để bảo vệ không bị trộm cắp, bạn cần điều tra và nghiên cứu và phân loại bố cục tổng quan sao cho nhân viên cấp dưới cũng như camera hoàn toàn có thể quan sát toàn cảnh của shop .

Trên đây là những ý tưởng thiết kế shop quần áo mà chúng tôi đã tổng hợp lại và chia sẻ đến các bạn đọc. Tùy vào từng mặt hàng và đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến để lựa chọn phong cách thiết kế sao cho phù hợp nhất. Nếu bạn thấy những thông tin của chúng tôi hữu ích, đừng quên chia sẻ đến bạn bè và người thân của mình nhé! Và các bạn hãy tham khảo thêm những thông tin hữu ích khác tại mục xây dựng – kiến trúc nhé.

Theo Doanh nhân Nước Ta |
Copy link

Link bài gốc

https://doanhnhanvn.vn/tintuc/meey-land-thiet-ke-shop-quan-ao-104066.html

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận