Áo giữ nhiệt Nữ Cardina

Sắp xếp Tùy chọn Sản phẩm bán chạy Theo bảng vần âm từ A-Z Theo bảng vần âm từ Z-A Giá từ thấp tới cao Giá từ cao tới thấp Mới nhất Cũ nhất

Vào mỗi mùa đông, mặc ấm không chỉ còn là vấn đề chị em ưu tiên nữa mà các chị em còn cần vừa ấm vừa đẹp. Muốn ấm thì mặc nhiều áo nhưng chị em lại không thích điều này vì khi mặc nhiều áo dày sẽ bị cộm lên nhìn rất xấu. Hiểu được nhu cầu của chị em, quần áo giữ nhiệt ra đời. Thiết kế vải mỏng nhưng lại có khả năng giữ nhiệt, làm ấm cơ thể cực tốt. GIúp cho chị em vừa có thể làm đẹp, vừa đảm bảo sức khỏe cho cơ thể.

BST Áo -  Quần giữ nhiệt Nữ Cardina - 100% cotton cao cấp

BST Áo –  Quần giữ nhiệt Nữ Cardina – 100% cotton cao cấp

Bạn đang đọc: Áo giữ nhiệt Nữ Cardina

Có thể những chị em đã nghe đâu đó và biết về mẫu sản phẩm này. Tuy nhiên, trong bài viết ngày ngày hôm nay của Cardina, những chị em hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn về loại sản phẩm. Từ đó biết được áo quần giữ nhiệt là gì ? Nguyên lý hoạt động giải trí của nó thế nào ? Chất liệu thường thấy cũng như một số ít cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ .

Quần – áo giữ nhiệt nữ là gì? 

Khái niệm

Quần áo giữ nhiệt mới Open trên thị trường những năm gần đây. Những năm đầu ra mắt, nó đã gây được ấn tượng mạnh với người mua bởi những tính năng cực tuyệt và điển hình nổi bật của mình .Áo giữ nhiệt sẽ không tự mình sản sinh ra nhiệt độ để giữ ấm cho khung hình mà là do công nghệ tiên tiến may vải của những loại áo này có năng lực khóa nhiệt. Khi đó nhiệt năng do khung hình tất cả chúng ta sinh ra sẽ được giữ lại, từ đó có vai trò giữ ấm cho khung hình .

BST Áo -  Quần giữ nhiệt Nữ Cardina - 100% cotton cao cấp

Áo giữ nhiệt nữ tên thương hiệu CardinaVới lợi thế điển hình nổi bật về sự mỏng dính nhẹ của mình, top những mẫu sản phẩm áo quần giữ nhiệt ngày càng được lòng của không chỉ những chị em phụ nữ mà còn cả những chàng trai hay những em nhỏ. Mặc tự do ngăn nắp mà vẫn ấm thì ai mà không thích .

Chất liệu thường dùng dể may áo giữ nhiệt nữ

Công nghệ may áo giữ nhiệt không hề thuận tiện chính vì vậy mà nó có mức giá tiền khá cao. Tuy lúc bấy giờ trên thị trường có khá nhiều loại quần áo xuất khẩu tự xưng là áo giữ nhiệt, có mức giá rất thấp, thì đó đều là loại hàng không đạt tiêu chuẩn .Để hoàn toàn có thể tạo ra được những loại vải vừa mỏng mảnh vừa xốp, cùng với đó là nhiều ô thoáng khí nhỏ li ti thì cần sử dụng công nghệ tiên tiến dệt cực kỳ tân tiến .Loại vải thường được dùng hoàn toàn có thể là cotton, thun, … nhưng lại được dệt theo cách trọn vẹn khác với những loại vải cotton thường thì trên thị trường .

BST Áo -  Quần giữ nhiệt Nữ Cardina - 100% cotton cao cấp

Hình ảnh cụ thể vật liệu thường dùng dể may áo giữ nhiệt cho nữ

Các công nghệ dệt áo giữ nhiệt hiện nay 

Hiện nay trên thị trường thì có 3 chiêu thức dệt vải để may áo giữ nhiệt khác nhau. Tuy hiệu quả đều đạt tiêu chuẩn nhưng mỗi một công nghệ tiên tiến dệt sẽ có những đặc thù khác nhau, cũng có những ưu và điểm yếu kém khác nhau. Cùng xem xem những công nghệ tiên tiến đó là gì nhé .

Công nghệ dệt 1

Phương pháp dệt vải áo giữ nhiệt tiên phong là một thương pháp vật lý. Đây là cách làm đơn thuần, không tốn quá nhiều ngân sách nhưng lại có điểm yếu kém là không tốt cho những người có làn da nhạy cảm .Cách làm của chiêu thức này là trộn những loại xơ sợi với nhau, sau đó dùng giải pháp cách nhiệt. Vải sử dụng sợi hồng ngoại để những phân tử trong áo hoạt động giải trí, khi ma sát với khung hình người sẽ sinh nhiệt, từ đó giữ ấm cho khung hình .Tuy nhiên, với mức giá tiền rẻ nên năng lực sinh nhiệt của chiếc áo này cũng sẽ mất dần đi sau thời hạn sử dụng, do đó nó không được ưu tiên sử dụng lắm .

BST Áo -  Quần giữ nhiệt Nữ Cardina - 100% cotton cao cấp

Áo giữ nhiệt nam nữ Cardina màu xanh than thích mắt

Công nghệ dệt 2

Công nghệ thứ 2 văn minh hơn rất nhiều. Các đơn vị sản xuất sử dụng sợi xơ nhiệt có những lỗ hổng, từ đó hoàn toàn có thể ngăn cản nhiệt độ bên ngoài xâm nhập vào khung hình. Nguyên lý hoạt động giải trí của giải pháp này khá giống như những bạn mặc áo len, tuy nhiên, sợi xơ vải nhỏ và cao cấp hơn nhiều, từ đó vừa có năng lực giữ ấm, vừa rất mỏng dính nhẹ .

Tuy nhiên, giá thành để sản xuất ra những loại áo này rất cao. Những chiếc áo giữ nhiệt được dệt theo công nghệ này có khả năng co giãn tốt, thấm mồ hôi, giữ nhiệt, lại an toàn không gây kích ứng cho da.

Công nghệ dệt 3

Phương pháp ở đầu cuối để sản xuất những chiếc áo giữ nhiệt là sử dụng polyme tráng phủ mặt phẳng áo. Những chiếc áo được làm từ công nghệ tiên tiến tráng phủ polyme này không chỉ có độ bền rất cao, mặc thoáng, năng lực thấm mồ hôi mà còn có năng lực khóa nhiệt cực tốt .

Ưu điểm của quần áo giữ nhiệt

Khả năng giữ nhiệt

Có thể nói rằng năng lực giữ nhiệt là ưu điểm lớn nhất của loại sản phẩm. Với những công nghệ tiên tiến dệt tân tiến, giúp cho tất cả chúng ta vừa giữ ấm, bảo vệ sức khỏe thể chất mà vẫn tự do, xinh đẹp ra đường .

BST Áo -  Quần giữ nhiệt Nữ Cardina - 100% cotton cao cấp

Áo giữ nhiệt nữ Cardina có năng lực giữ nhiệt cực tốt

Vận động dễ dàng hơn

Những chiếc áo giữ nhiệt không chỉ mềm nhẹ mà còn có năng lực co và giãn 4 chiều cực tuyệt vời. Các bạn hoàn toàn có thể tự do hoạt động khi mặc mẫu sản phẩm này .Khả năng thấm mồ hôi, chống tĩnh điện giúp cho những chị em hoàn toàn có thể chơi thể thao hay đi đường mà không lo không dễ chịu, chật trội …

Có vẻ ngoài gọn gàng và xinh đẹp hơn

Thiết kế mỏng dính nhẹ giúp cho chị em hoàn toàn có thể mặc bên trong, năng lực giữ ấm tốt nên không khi nào phải lo ngại mặc nhiều quần áo sẽ cộm lên không dễ chịu .Các chị em hoàn toàn có thể tha hồ mix những phục trang khác ở bên ngoài mà không lo sẽ bị lạnh. Từ chân váy, áo khoác mỏng dính, áo khoác dày, … chị em chỉ cần 1 chiếc áo giữ nhiệt và 1 chiếc áo khoác là đã đủ ấm cúng rồi .

Những tính năng tuyệt vời của quần – áo giữ nhiệt nữ Cardina

Những loại sản phẩm quần áo giữ nhiệt của Cardina luôn luôn đem đến cho người mua, người sử dụng những thưởng thức tuyệt vời nhất. Không chỉ về chất lượng mà còn cả về phong cách thiết kế .

Chất liệu vải 

Áo giữ nhiệt nữ Cardina được làm từ 100 % sợi cotton tự nhiên, có năng lực khóa nhiệt cực tốt, ngoài những còn rất êm ả dịu dàng và thân thiện với làn da của chị em .

BST Áo -  Quần giữ nhiệt Nữ Cardina - 100% cotton cao cấp

Bộ sưu tập màu sắc áo giữ nhiệt CardinaÁo có năng lực đàn hồi, co và giãn rất tốt, 4 chiều đều hoàn toàn có thể co và giãn, bảo vệ mọi hoạt động của bạn đều là tự do nhất .Chất vải được làm vừa nhẹ vừa mỏng dính, mặc ôm sát lấy khung hình nhưng không bức bối không dễ chịu hay bị rộng quá. Giúp cho bạn được ấm cúng và xinh đẹp nhất .

Thiết kế của áo giữ nhiệt nữ

Thiết kế của loại sản phẩm được nhìn nhận rất cao. Kiểu dáng cơ bản, hoàn toàn có thể phối hợp với nhiều phong thái khác nhau. Mặc đi làm mặc ở nhà, mặc đi tập thể dục, … đều được .Cổ cao 3 phân giúp chị em hoàn toàn có thể giữ ấm tối đa. Màu sắc cũng rất tinh xảo và phong phú, đều là những gam màu dang hot trên thị trường .

Mua quần áo giữ nhiệt ở đâu chất lượng tốt giá rẻ nhất?

Cardina có rất nhiều loại quần áo giữ nhiệt cho mái ấm gia đình bạn, áo giữ nhiệt nam. nữ, trẻ nhỏ, … đều là loại cao cấp, được nhiều người mua yêu quý .

BST Áo -  Quần giữ nhiệt Nữ Cardina - 100% cotton cao cấp

Cardina – Địa chỉ mua quần áo giữ nhiệt ở đâu chất lượng tốt giá rẻ nhấtNếu như bạn đang có dự tính sắm những mẫu áo giữ nhiệt nữ thì hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm những mẫu áo giữ nhiệt đang cháy khách nhất tại shop chúng tôi. Không chỉ phong cách thiết kế hợp thời trang, basic, hoàn toàn có thể phối hợp với nhiều loại phục trang khác nhau mà còn có năng lực bảo vệ sức khỏe thể chất cho chị em .Mong rằng đây sẽ là bài viết hữu dụng cho bạn. Chúc những chị em có một thưởng thức mua hàng vui tươi và sắm được những món đồ yêu dấu .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận