Gối Cao Su Non + Áo Gối (30x50cm) Chống Đau Cột Sống Cổ Ngáy Ngủ

Tên mẫu sản phẩm : Gối Cao Su Non + Áo Gối ( 30×50 cm ) Chống Đau Cột Sống Cổ Ngáy Ngủ Xuất xứ : Nước Ta Chất liệu : Cao su non bọc vải có khóa kéo. Màu sắc : trắng Kích thước : 55×30 x9cm. ( Dài x Rộng x Đầu Cao ) Ưu điểm : Gối cao su non êm ái có cấu tạo hình gợn sóng đặc biệt quan trọng giúp nâng đỡ tốt đầu và cổ, sẽ tạo cho bạn cảm xúc trọn vẹn tự do không bị ngáy to khi ngủ. Lưu ý : nằm đầu to để gối cao su ôm sát cổ, đàn hồi và nâng đỡ cổ tốt hơn. Sản phẩm có năng lực hạn chế ngáy ngủ, năng lực đàn hồi tự kiểm soát và điều chỉnh mặt phẳng của cao su non. Áo bọc vải gấm có dây kéo hoàn toàn có thể tháo ra giặt đượcGối Cao Su Non + Áo Gối Chống Đau Cột Sống Cổ Ngáy Ngủ với cấu tạo hình gợn sóng đặc biệt quan trọng giúp nâng đỡ tốt đầu và cổ, sẽ tạo cho bạn cảm xúc trọn vẹn tự do khi ngủ .
Để có được một giấc ngủ ngon thì việc lựa chọn cho mình một chiếc gối chất lượng để lót đầu cũng quan trọng không kém. Với những yếu tố thật sạch, êm ái mà thuận tiện vệ sinh, gối cao su non thướt tha cỡ lớn sẽ đem lại cảm xúc dễ chịu và thoải mái và tự do cho bạn khi nằm .

Sản phẩm có khả năng hạn chế ngáy ngủ, khả năng đàn hồi tự điều chỉnh bề mặt của cao su non.

Với cấu tạo từ các lỗ thông hơi, sự thoáng mát tối đa từ gối chống ngáy giúp bạn quẳng đi gánh lo về chứng đổ mồ hôi trộm vào ban đêm.

Cấu tạo gối hình gợn sóng giúp nâng đỡ tốt đầu và cổ, giúp đầu và cổ thẳng với cột sống ở tư thế tự nhiên ít bị dịch chuyển.

Thoáng mát tối đa với cấu trúc từ những lỗ thông hơi cung ứng khí lưu thông thiết yếu cho sự tự do. Ngăn ngừa sự tích tự hơi ẩm, phòng vi trùng khử mùi hôi. Chất liệu Gối cao su non bảo đảm an toàn, Thân thiện thiên nhiên và môi trường và gối không bị xẹp sau thời hạn sử dụng .
Áo bọc vải gấm có dây kéo hoàn toàn có thể tháo ra giặt được, mẫu sản phẩm được in ấn thích mắt mà còn rất lịch sự và trang nhã. – Sản phẩm thuận tiện để làm quà tặng Tặng sinh nhật, quà cưới, tân gia …Giá mẫu sản phẩm trên Tiki đã gồm có thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại mẫu sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà hoàn toàn có thể phát sinh thêm ngân sách khác như phí luân chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu ( so với đơn hàng giao từ quốc tế có giá trị trên 1 triệu đồng ) …..

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận