Top 10 Local Brand Việt Nam được yêu thích nhất: Bạn đã biết hết chưa?

TÁC GIẢ : Hery Thái

Là một người yêu thích những món đồ streetwear năng động, thường xuyên “nằm vùng” khắp các diễn đàn streetstyle nhằm bỏ túi những địa chỉ local brand chất lượng, những items dẫn đầu xu hướng, hẳn bạn không thể bỏ qua chuyên mục mới toanh này từ dosi-in.com.
Mỗi tuần, Dosiin sẽ mang tới bảng xếp hạng Top 10 Local brand được yêu thích nhất dựa trên doanh số tiêu thụ, mức độ tương tác và ảnh hưởng của thương hiệu đó trong cộng đồng streetstyle. Qua đây, gợi ý cho các tín đồ streetstyle những cái tên hay ho để bổ sung vào bản đồ local brand theo phong cách streetstyle của mình

10. ASSENSE

Xếp ở vị trí số 10 tuần này là ASSENSE, local brand chuyên trị những items túi, tote bag tiện lợi và trẻ trung. Các sản phẩm tại ASSENSE ghi điểm với người dùng không chỉ bởi thiết kế năng động, mà còn bởi chất liệu canvas, vải bố “lành tính” làm từ 100% sợi cotton, bền bỉ và thân thiện với môi trường.
Là fan trung thành của những thể loại túi tiện dụng, đừng quên ghé qua ASSENSE TẠI ĐÂY để có thể rước được một em túi phù hợp về nhà nhé.

9. GODSON

Nối gót ở vị trí tiếp theo là GODSON, một local brand non trẻ nhưng lại rất chỉn chu trong tư duy thiết kế Artwork. Mỗi sản phẩm đều do chính GODSON lên ý tưởng và thực hiện. Do đó, mỗi items của brand đều mang ý nghĩa và thông điệp rất riêng, đảm bảo sự độc đáo và tính độc quyền trong mỗi sản phẩm. Bên cạnh chất liệu, kỹ thuật in ấn, điểm sáng trong các thiết kế của Godson còn nằm ở việc lồng ghép văn hóa Việt Nam vào từng sản phẩm.  
Theo dõi những sản phẩm mới nhất của GODSON TẠI ĐÂY nhé.

8. WAAT

Xuất hiện trong Top 10 local brand được yêu thích nhất tuần này là WAAT, thương hiệu chuyên trị các phụ kiện, có sự kết hợp giữa streetwear và sang trọng. Với nguồn cảm hứng từ những yếu tố hiện đại quen thuộc, WAAT không ngừng lắng nghe và thu thập xu hướng để cho ra những sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã và mang lại trải nghiệm tuyệt với cho khách hàng.
Tham khảo sản phẩm mới nhất của WAAT TẠI ĐÂY.

7. GORI

Sẽ thật thiếu sót nếu list này không có sự góp mặt của GORI – local brand nổi tiếng trong hội đồng giới trẻ bởi những items đơn thuần, dễ mua, dễ mặc. Quần áo của GORI đơn thuần nhưng vẫn biểu lộ được đậm cá tính riêng, tương thích với những con người tự do và năng động. Những mẫu sản phẩm tại đây không chỉ đẹp về mẫu mà mà còn chất lượng về chất vải .

Vào những ngày cảm thấy “không có gì để mặc”, hãy đến với GORI bạn sẽ tìm ra được câu trả lời phù hợp nhất. CLICK TẠI ĐÂY

6. SLY

Local brand có lệch giá cao thứ 6 tuần này chính là SLY CLOTHING. Chỉ sau vài năm xuất hiện trên thị trường, tên thương hiệu trẻ tuổi này đã mang đến không chỉ những loại sản phẩm tử tế, mà cả dịch vụ hậu mãi tuyệt vời. Tất cả loại sản phẩm đến từ Sly Clothing đều được cam kết bh không tính tiền trọn đời, qua đó khẳng định chắc chắn chất lượng của những items mà SLY tung ra thị trường luôn là điều mà SLY tư tin nhất .

Tham khảo sản phẩm mới nhất của SLY TẠI ĐÂY.

5. WAY

So với các local brand còn lại, WAY mang đến nhiều hơn một sự lựa chọn cho khách hàng. Cụ thể, khi tìm đến WAY bạn có thể bắt gặp đa dạng các mặt hàng streetwear như: nón, túi xách, balo quần áo các loại bằng các chất liệu như cotton, linen, Cavas cotton, Pu, Jean, nỉ…WAY muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tỉ mỉ, bền đẹp và hợp trend.
Tham khảo sản phẩm mới nhất của WAY TẠI ĐÂY.

4. CHODOLE 

CHODOLE là một thương hiệu thời trang không sử dụng logo cho sản phẩm, không quá quan tâm đến quảng bá thương hiệu. Bởi lẽ, mọi sự tập trung khi ấy đều hướng đến người dùng.
Về sản phẩm, các thiết kế tại Chodole mang hơi hướng tinh giản, nhẹ nhàng thanh thoát, sử dụng khéo léo các gam màu cơ bản. Không chỉ dừng lại ở thiết kế áo thun, Chodole còn biến tấu tinh tế trên các items khác như sweater, phụ kiện túi xách vải, nón bucket, túi du lịch, travel tag.
Tham khảo sản phẩm mới nhất của CHODOLE TẠI ĐÂY.

3. ZOMBIE

Zombieshop bắt đầu được biết đến là shop thời trang theo phong thái Kpop. Sau thành công xuất sắc bắt đầu, với khởi nguồn từ đam mê thời trang, mong ước mang đến những loại sản phẩm đậm cá tính, chất lượng với giá thành hài hòa và hợp lý nhất và hơn thế nữa là mong ước tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang .

Tham khảo sản phẩm mới nhất của ZOMBIE TẠI ĐÂY.

2. YBCC – Yung Benz Culture Club

YBCC không đơn thuần là local brand chuyên những items streetwear như áo phông thun, phụ kiện, mà hơn thế YBCC mong ước góp một phần nhỏ nhằm mục đích thôi thúc hội đồng đường phố Nước Ta tăng trưởng theo hướng tích cực nhất .

Không có gì bất ngờ khi YBCC có mặt ở vị trí No.2 trong bảng xếp hạng 10 local brand được yêu thích nhất tuần này. Bởi mọi sản phẩm YBCC ra mắt đều mang đến sự chỉn chu từ thiết kế đến chất lượng, góp phần tạo nên sự tự tin, thoải mái cho người dùng.
Tham khảo sản phẩm mới nhất của YBCC TẠI ĐÂY.

1. TEEHOLIC

Quán quân tuần này không ai khác chính là TEEHOLIC, ngôi nhà của “ những kẻ nghiện áo phông thun chân chính. Với tiêu chuẩn “ cảm nhận của người dùng quan trọng hơn tên thương hiệu ”, TeeHolic trong gần 3 năm qua vẫn luôn tự triển khai xong mình, để mang lại cho người mua những thưởng thức và giá trị cao nhất so với những gì mọi người phải bỏ ra .

TEEHOLIC ÁO THUN TRƠN _ THS ĐENTEEHOLIC

TEEHOLIC ÁO THUN TRƠN _ THS ĐEN

149,000 ₫ 175,000 ₫ – 14 %TEEHOLIC ÁO THUN TRƠN _ THS TRẮNGTEEHOLIC

TEEHOLIC ÁO THUN TRƠN _ THS TRẮNG

149,000 ₫ 175,000 ₫ – 14 %SPACE_BASIC ĐENTEEHOLIC

SPACE_BASIC ĐEN

189,000 ₫ 295,000 ₫ – 35 %MECHANICAL BIG LOGO_TRẮNGTEEHOLIC

MECHANICAL BIG LOGO_TRẮNG

189,000 ₫ 295,000 ₫ – 35 %MECHANICAL BIG LOGO_ĐENTEEHOLIC

MECHANICAL BIG LOGO_ĐEN

189,000 ₫ 295,000 ₫ – 35 %Bán Chạy
JUST BE NICE_TRẮNGTEEHOLIC

JUST BE NICE_TRẮNG

149,000 ₫ 215,000 ₫ – 30 %Bán Chạy
JUST BE NICE_ĐENTEEHOLIC

JUST BE NICE_ĐEN

149,000 ₫ 215,000 ₫ – 30 %ALL WE HAVE IS NOW_TRẮNGTEEHOLIC

ALL WE HAVE IS NOW_TRẮNG

149,000 ₫ 215,000 ₫ – 30 %ALL WE HAVE IS NOW_ĐENTEEHOLIC

ALL WE HAVE IS NOW_ĐEN

149,000 ₫ 215,000 ₫ – 30 %PEACH BLOSSOM_BIG LOGO_ĐENTEEHOLIC

PEACH BLOSSOM_BIG LOGO_ĐEN

189,000 ₫ 295,000 ₫ – 35 %APPLE BASIC TEETEEHOLIC

APPLE BASIC TEE

169,000 ₫ 215,000 ₫ – 21 %FISH TEE_ĐENTEEHOLIC

FISH TEE_ĐEN

179,000 ₫ 295,000 ₫ – 39 %WATERMELON BASIC TEETEEHOLIC

WATERMELON BASIC TEE

169,000 ₫ 215,000 ₫ – 21 %HEAD_BASIC ĐENTEEHOLIC

HEAD_BASIC ĐEN

189,000 ₫ 295,000 ₫ – 35 %Ill BE BACK_BASIC TRẮNGTEEHOLIC

I’ll BE BACK_BASIC TRẮNG

159,000 ₫ 295,000 ₫ – 46 %TEE SWAN_TRẮNGTEEHOLIC

TEE SWAN_TRẮNG

199,000 ₫ 295,000 ₫ – 32 %DONUT TEE BASIC_ĐENTEEHOLIC

DONUT TEE BASIC_ĐEN

199,000 ₫295,000 ₫-32%

DONUT TEE BASIC_TRẮNGTEEHOLIC

DONUT TEE BASIC_TRẮNG

199,000 ₫ 295,000 ₫ – 32 %

Tại Teeholic, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu áo thun Unisex, Graphic Tee đa phong cách cùng các items in hình độc đáo, làm bật lên nhiều cá tính khác nhau của cả nam lẫn nữ và những bạn trẻ năng động. Trong bối cảnh các local brand Việt Nam đang ngày một trở nên phong phú, thì Teeholic chính là ngọn gió mới, mang đến sự trẻ trung và đa dạng cho thị trường áo thun nói riêng và thời trang nói chung.
Tham khảo sản phẩm mới nhất của TEEHOLIC TẠI ĐÂY. 

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận