10 mẫu không thể bỏ qua – Thomas Nguyen

Áo sơ mi văn phòng nữ không chỉ là đồng phục văn phòng mà chúng còn là trang phục đem lại vẻ đẹp chững chạc. Chúng là trang phục giúp các nhân viên của bạn trông chỉnh chu và chuyên nghiệp hơn. Đồng thời, nó còn đem lại vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ cho các chị em công sở.

Dưới đây là 10 mẫu sơ mi đồng phục văn phòng nữ, Thomas Nguyen Uniform mời bạn tìm hiểu thêm nhé !

I. Mẫu áo sơ mi văn phòng nữ tân tiến

áo sơ mi văn phòng cách điệu

Chiếc sơ mi trông như truyền thống lịch sử nhưng thực ra lại là sơ mi đồng phục văn phòng cách điệu. Bạn hoàn toàn có thể nhìn kỹ vào phần eo của áo, chúng có thêm một đường viền chạy ngang. Điều đó phần nào che đi khuyết điểm ở phần hông / eo của những chị em có vòng 2 hơi quá khổ .

sơ mi trắng truyền thống

Đây là kiểu áo sơ mi truyền thống cuội nguồn mà hầu hết mọi cô gái đều có trong tủ đồ. Bởi sự thuận tiện và không khi nào lỗi thời. Khi bạn chọn mẫu này, doanh nghiệp chỉ cần thêu thêm chiếc logo tên thương hiệu. Quả thực là mẫu áo tinh xảo và đơn thuần nhưng đem lại tính hiệu suất cao cao. Những bạn nhân viên cấp dưới tha hồ diện chúng đi chơi sau giờ thao tác căng thẳng mệt mỏi. Điều này góp thêm phần đem hình ảnh tên thương hiệu đi khắp nơi, giúp nhiều người biết đến .

mẫu áo sơ mi nữ Hàn Quốc

Ngày này, phái nữ rất yêu quý những kiểu sơ mi Nước Hàn. Kiểu dáng rất êm ả dịu dàng và còn đem lại vẻ lịch sự. Để bộ phục trang trở nên đẹp nhất, bạn nên phối chiếc sơ mi đồng phục văn phòng này với chân váy chữ A. Hoặc phối item này với chiếc váy bút chì tôn dáng .

đồng phục văn phòng đẹp

Kiểu dáng cách điệu ở vai và hai đường viền ở giữa làm chiếc áo trở nên độc lạ hẳn. Nếu bạn đang tìm mẫu đồng phục văn phòng tạo điểm độc lạ thì đây là sự lựa chọn mưu trí .

II. Kiểu áo sơ mi văn phòng nữ sang trọng và quý phái

Áo sơ mi đồng phục nữ cổ tròn, tay áo dài, phong thái cổ xưa. Các quý cô văn phòng hoàn toàn có thể phối kiểu áo này với quần tây, hoặc những kiểu chân váy đều tương thích. Nó sẽ là phục trang giúp quý cô trở nên sang chảnh, đặc cấp hơn, tự tin đi gặp đối tác chiến lược .áo sơ mi nữ cách điệu

Đồng phục sơ mi văn phòng được nhiều nhân viên nữ ưa chuộng. Cổ áo kiểu peter pan thanh lịch và tao nhã. Thiết kế không quá bó sát cơ thể nên giúp người mặc thoải mái làm việc.

sơ mi thắt nơ

Tay áo nhúng bèo theo phong thái cổ xưa. Phần nơ ở cổ áo giống như chiếc cà vạt của nhân viên cấp dưới nam. Nó là phụ kiện tạo thêm độ chỉnh chu và chuyên nghiệp cho từng nhân viên cấp dưới của bạn .

III. Mẫu áo sơ mi văn phòng nữ đằm thắm

đồng phục sơ mi cổ tàu

Mẫu áo cổ trụ với điểm nhấn là đường viền và hàng khuya màu đen. Tùy thuộc vào sắc tố của doanh nghiệp bạn hoàn toàn có thể đổi màu đen sang màu tương thích .

áo sơ mi văn phòng nữ

Nói đến sơ mi đồng phục văn phòng người ta tường nghĩ đến những chiếc áo với kiểu cổ cổ điện cao, có nút cài ở dưới. Người mặc phải bẻ cổ cao ấy xuống để trông đẹp mắt hơn … Ngày này người ta hoàn toàn có thể cách điệu chúng ở những bộ phần áo. Như tất cả chúng ta thấy ở trên, chiếc áo cách điệu thành cổ chữ V, không cao bịt kín cổ như trước. Ngoài ra phần vải bóng, mịn tạo nên tính thẩm mỹ và nghệ thuật .

sơ mi nữ sành điệu

Trông giống kiểu ở trên những điểm độc lạ riêng. Hàng khuy áo được giấu vào bên trong. Do đó, chiếc sơ mi trở nên văn minh và thời trang .Gọi ngay 0973 521 557 để được tư vấn tương hỗ việc may đo đồng phục văn phòng. Và để tìm hiểu và khám phá thêm về Thomas Nguyen bạn hoàn toàn có thể liên hệ tại đây. Bạn cũng hoàn toàn có thể trực tiếp tương tác qua fanpage : May đồng phục – Thomas Nguyen

Thomas Nguyen Uniform – Người may đo thương hiệu
Địa chỉ: 445/2/2G Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM.

Hotline: 0862860788
Email: thoitrangviet247@gmail.com
Nhanh chóng – Chất lượng – Giá hợp lý!

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận