Áo trễ vai: Phối sao cho đúng? Mặc sao cho đẹp?

Áo trễ vai từ khi sinh ra đã trở thành hiện tượng kỳ lạ đặc biệt quan trọng làm điên đảo tổng thể những Fan Hâm mộ thời trang. Khi xu thế này được gọi tên, phục trang áo trễ vai dần hiện hữu nhiều hơn trong hầu hết phục trang xuân hè, thậm chí còn là thu đông, ngập tràn trong những bộ sưu tập của vô vàn nhãn hàng nổi tiếng .
Với sự lan tỏa can đảm và mạnh mẽ và nhanh gọn đến như vậy, người ta ngờ rằng chúng sẽ mau chóng rơi vào quên lãng như nhiều khuynh hướng “ sớm nở chóng tàn ” khác. Song áo trễ vai đã chứng tỏ được điều ngược lại. Xu hướng được tìm kiếm nhiều nhất mùa xuân năm năm nay vẫn giữ nguyên sức hút so với những Fan Hâm mộ của phong thái thời trang đậm tính nữ .

Cẩm nang CANIFA Blog mang đến lần này sẽ dành tặng cho bạn những gợi ý không thể bỏ qua về:

  • Xu hướng áo trễ vai
  • Những lưu ý khi mặc áo trễ vai
  • Áo trễ vai và kiểu tóc lý tưởng
  • Gợi ý phối đồ

Cùng theo chân CANIFA và khám phá tất tần tần những bí kíp hay ho thôi nào!

Xu hướng áo trễ vai

Ra đời từ những năm 90, trang phục áo trễ vai vốn đi liền với phong cách giàu nữ tính, gợi cảm nhưng không kém phần duyên dáng. Khắc phục được nhược điểm của những trang phục thiếu vải phản cảm khác, áo trễ vai mang đến vẻ đẹp quyến rũ, e ấp mà vẫn đầy tinh tế.

Tại Việt Nam, áo trễ vai bắt đầu được quan tâm từ năm 2015, song phải đến mùa xuân 2016, sự trở lại hết sức mạnh mẽ của món đồ này với vô vàn biến tấu xinh xắn từ áo thun tới áo sơ mi nữ mới chính thức trở thành trào lưu thịnh hành nhất.

Đến giờ đây, khi ngày càng nhiều xu thế mới sinh ra thì những món đồ trễ vai vẫn luôn chiếm một vị trí không hề thay thế sửa chữa trong tủ đồ của mọi quý cô sành điệu .

– MẶC ĐẸP CÙNG ÁO TRỄ VAI CANIFA –

Áo trễ vai phù hợp với dáng người nào?

Ăn mặc tương thích với dáng người chính là chìa khóa quan trọng để phục trang làm tốt công dụng của chúng trong việc che giấu khuyết điểm, đồng thời làm tôn lên dáng vóc của người mặc. Áo trễ vai giúp cho người mặc khoe trọn bờ vai quyến rũ, vì vậy phục trang này thường chỉ thích hợp với những cô nàng suôn sẻ chiếm hữu bờ vai mảnh, không quá rộng và đặc biệt quan trọng là xương quai xanh điệu đàng .
Song không cho nên vì thế mà quý cô với thân hình kém tuyệt vời và hoàn hảo nhất phải nói lời tạm biệt với áo trễ vai .
Bí quyết để nàng béo vẫn hoàn toàn có thể diện đẹp món đồ thời trang quyến rũ này là gì ?

Kiểu áo trễ vai tương thích với người béo

Với những cô gái mũm mĩm với bờ vai không mấy thon gọn hoặc thô rộng, hãy ưu tiên lựa chọn phong cách thiết kế phối dây với phần vai không quá trễ. Những cô nàng béo cũng cần tránh xa kiểu áo bó sát và nên kết thân với kiểu áo trễ vai với phong cách thiết kế tối giản và tương thích với dáng vóc .
Kiểu áo trễ vai phù hợp với người béo

Áo trễ vai dành cho cô nàng “ mi nhon ”

Những cụ thể bồng bềnh của tầng những tầng lớp vải hay những đường nét tinh xảo làm điển hình nổi bật đường cong hoàn toàn có thể không dành cho cô nàng mũm mĩm nhưng sẽ cực kỳ tương thích với cô nàng chiếm hữu bờ vai rộng hoặc thiếu đường cong .
Với những cô nàng chiếm hữu tầm vóc này, áo trễ vai chính là phong cách thiết kế dành riêng cho bạn để tự tin tỏa sáng với ưu điểm tiêu biểu vượt trội của mình .

Áo trễ vai hợp với dáng người nào

Chọn áo ngực để mặc cùng áo trễ vai

Thật khó để có vẻ ngoài chỉnh chu nếu chiếc áo ngực cứ ngang nhiên lộ ra ngoài .
Với chiếc áo trễ vai lệch bạn chỉ cần tháo 1 bên dây là đã hoàn toàn có thể tự tin khoe một bên vai của mình rồi .

Còn với áo trễ vai bình thường, bạn có thể lựa chọn áo ngực không dây với nút gài phía trước, chúng vừa không làm lộ dây mà có thể ép hai bầu ngực lại một cách gợi cảm hơn.

Miếng dán ngực hay corset cũng có thể là sự thay thế hoàn hảo. Để áo không dễ bị tuột, hãy đảm bảo vòng một của bạn lớn vừa đủ để cố định chiếc áo ngay ngắn bằng cách sử dụng miếng độn.

Kiểu tóc tương thích với áo trễ vai

Một kiểu tóc tương thích với khuôn mặt và toàn diện và tổng thể bộ phục trang sẽ giúp nàng Open tuyệt đối dù đi bất kể nơi đâu .
Dưới đây là những kiểu tóc tương thích với những chiếc áo trễ vai đầy điệu đàng .

Tóc búi

Nếu bạn chiếm hữu mái tóc dài và do dự chúng sẽ khiến cho bờ vai trần quyến rũ không hề khoe toàn vẹn, hãy thử nghiệm với kiểu tóc này .
Mái tóc búi duyên dáng sẽ mang đến cái nhìn tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho cô nàng trong phục trang áo hai dây quyến rũ .

Kiểu tóc phù hợp với áo trễ vai

Tóc ngắn

Mái tóc ngắn được coi là mẫu tóc lý tưởng dành riêng cho Fan Hâm mộ của áo trễ vai. Nếu tóc tém mang lại sự trái chiều mới lạ với nét điệu đàng đặc trưng của áo trễ thì tóc ngắn ngang gáy lại làm điển hình nổi bật nét dễ thương và đáng yêu, tinh nghịch của cô nàng .

Kiểu tóc phù hợp với áo trễ vai

Tóc ngang vai

Đây được coi là kiểu tóc được ưa chuộng nhất bởi phái đẹp trong thời gian gần đây bởi sự tối giản, thanh lịch và trẻ trung mà nó mang lại. Tóc ngang vai cũng là một trong những kiểu tóc vô cùng phù hợp với outfit có sự hiện diện của áo trễ vai.

Kiểu tóc phù hợp với áo trễ vai

Muôn kiểu phối đồ với áo trễ vai : Mặc đẹp quá dễ !

Những cách ăn mặc dưới đây không quá khó để bạn thử sức. Hãy chọn cho mình chiếc áo trễ vai tương thích và “ lên đồ ” giống như một fashionista thực thụ nhé .

Phong cách đơn sắc với quần âu

Trang phục “một màu” từ trên xuống dưới mang đến nét cá tính đặc biệt cho người mặc, điều này cũng không phải ngoại lệ khi áp dụng với áo trễ vai. Với phong cách đơn sắc, bạn có thể kết hợp áo trễ vai với quần âu. Nét thanh lịch, chỉnh chu của trang phục này sẽ dung hòa một cách hoàn hảo thiết kế nổi trội của áo trễ vai.

Muôn kiểu phối đồ với áo trễ vai: Mặc đẹp quá dễ!

Mặc áo trễ vai đẹp hơn với + 50 Mẫu Quần âu nữ CANIFA

Cá tính trong “ bộ cánh ” áo trễ vai kết hợp quần jeans

Sự phóng khoáng của quần jeans sẽ giúp cô nàng đậm cá tính biến hóa phong thái không bị sến súa mà cực kỳ tươi tắn, năng động. Bộ đôi đậm chất Casual này chính là phục trang lý tưởng của cô gái những ngày thường .

Muôn kiểu phối đồ với áo trễ vai: Mặc đẹp quá dễ!

Gợi ý những mẫu quần jean nữ mới nhất cho bạn

  • Đừng bỏ lỡ:

    Xu hướng quần jean nữ 2018:  Điểm danh 5 mẫu quần sẽ làm mưa làm gió năm nay

Đơn giản với quần short

Đây đích thực là “ bộ đôi hoàn hảo nhất ” cho những ngày hè năng động đầy nóng nực hay chuyến du lịch đầy sắc tố. Hãy ưu tiên những gam màu bùng cháy rực rỡ cùng điểm nhấn điển hình nổi bật ở phụ kiện để bộ phục trang ấn tượng hơn nữa nhé !

Áo trễ vai chất liệu denim cùng quần short denim

Muôn kiểu phối đồ với áo trễ vai: Mặc đẹp quá dễ!

Sản phẩm gợi ý : Quần sooc nữ

Phối áo trễ vai với chân váy midi

Váy midi được coi là hình tượng của phong thái điệu đàng đầy duyên dáng, khi phối hợp với nét dịu dàng êm ả của áo trễ vai lại càng trở nên hợp tác ăn ý hơn nữa. Sự phối hợp chuẩn chỉnh này được những Fan Hâm mộ của phong thái “ bánh bèo ” yêu thích hơn cả .

Muôn kiểu phối đồ với áo trễ vai: Mặc đẹp quá dễ!

Đường xếp ly duyên dáng của chân váy midi cộng hưởng cực “ ngọt ” với phong cách thiết kế bè nhún không hề nữ tính hơn của áo trễ vai .

Kết hợp với chân váy bút chì

Với gợi ý này, cô nàng nên lựa chọn phong cách thiết kế áo trễ vai bó để tối đa nét điệu đàng và tôn lên những đường cong của khung hình một cách hiệu suất cao. Chân váy với đường xẻ cao ở trước hoăc sau sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những buổi đi dạo tưng bừng vào buổi tối cuối tuần. Đừng quên bổ trợ cho set đồ những phụ kiện ấn tượng như vòng choker, khuyên tai … bởi áo trễ vai sẽ giúp cho chúng trở nên điển hình nổi bật và tỏa sáng hơn khi nào hết .

Muôn kiểu phối đồ với áo trễ vai: Mặc đẹp quá dễ!

Trench coat hoàn toàn có thể coi là mảnh ghép bổ trợ tuyệt vời và hoàn hảo nhất khi tiết trời quá lạnh, không chỉ có vậy còn cộng thêm vẻ lịch sự đầy thời thượng cho cô nàng tân tiến .

Đừng bỏ lỡ + 100 mẫu Chân váy đẹp của CANIFA nhé

Kết hợp với quần culottes

Quần culottes được coi là phục trang không hề thiếu trong tủ đồ của quý cô văn phòng bởi năng lực tích hợp cực hiệu suất cao với mọi loại phục trang khác nhau. Áo trễ vai phối dây hay trễ vai lệch hoàn toàn có thể sử dụng trong thiên nhiên và môi trường văn phòng, trong trường hợp này đừng quên phối hợp với quần culottes để set đồ thêm lộng lẫy mà vẫn tương thích thực trạng .
Muôn kiểu phối đồ với áo trễ vai: Mặc đẹp quá dễ!

Mặc với chân váy chữ A

Chân váy chữ A được coi là phụ kiện cần phải có trong tủ đồ của mọi cô gái và chưa từng có tín hiệu lỗi mốt. Set đồ này vừa có chút tươi tắn, năng động mà không cần tốn quá nhiều thời hạn để phối đồ .

Muôn kiểu phối đồ với áo trễ vai: Mặc đẹp quá dễ!

Lời kết,

Với những gợi ý nho nhỏ trên đây, những bạn đã có được sáng tạo độc đáo cho riêng mình để tự tin lôi cuốn mọi ánh nhìn với áo trễ vai chưa ?
Với cẩm nang tư vấn thời trang từ CANIFA, kỳ vọng rằng cô nàng hoàn toàn có thể gạt bỏ mọi khó khăn vất vả trong việc lựa chọn phục trang mỗi ngày .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận