Kê tủ quần áo trong phòng ngủ khoa học và đúng phong thủy

1 : 14 chiều | Tháng Hai 27, 2019 |

Hướng dẫn kê tủ quần áo trong phòng ngủ khoa học và đúng phong thủy. Tủ quần áo nên kê hướng nào, cách kê tủ quần áo trong phòng ngủ đúng phong thủy mang thịnh vượng và hạnh phúc đến các thành viên trong gia đình.

Tủ quần áo không chỉ là nơi lưu trữ quần áo giúp không gian phòng ngủ gọn gàng hơn mà còn là đồ nội thất thiết yếu, một điểm nhấn không thể thiếu trong bất cứ căn phòng ngủ nào. Việc đặt tủ quần áo không đúng vị trí không chỉ ảnh hưởng tính thẩm mỹ của căn phòng, sự thuận tiện trong quá trình sử dụng mà còn ảnh hưởng đến phong thủy, gây xung đột, bất hòa giữa các thành viên trong gia đình. Vậy kê tủ quần áo trong phòng ngủ như thế nào cho khoa học và đúng phong thủy? Cùng tìm hiểu qua bài viết hôm nay của Nội thất ECOHOME nhé!

Kê tủ quần áo trong phòng ngủ khoa học

Kê tủ quần áo trong phòng ngủ như thế nào là khoa học? Có nghĩa là tủ quần áo của bạn phải phù hợp với không gian phòng ngủ, vị trí đặt tủ quần áo vừa có tính thẩm mỹ vừa đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Không ảnh hưởng đến các hoạt động khác hay khi bạn di chuyển trong phòng ngủ.

tủ quần áo gỗ công nghiệp 8

Tủ quần áo nên được đặt dựa vào một bức tường trong phòng ngủ. Vừa tạo cảm xúc bảo đảm an toàn, vững chãi vừa giúp tạo chiều cao và sự thông thoáng cho căn phòng. Lựa chọn tủ quần áo có kích cỡ tương thích với khoảng trống phòng ngủ. Đối với những phòng ngủ có diện tích quy hoạnh hạn chế, bạn nên chọn tủ quần áo cánh lùa hay âm tường để tiết kiệm chi phí diện tích quy hoạnh. Tạo sự thông thoáng và thoáng đãng cho căn phòng .

Kê tủ quần áo trong phòng ngủ đúng tử vi & phong thủy

Như đã nói ở trên, việc kê tủ quần áo trong phòng ngủ không đúng vị trí không chỉ ảnh hưởng tác động đến tính nghệ thuật và thẩm mỹ và sự thuận tiện trong quy trình sử dụng mà còn tác động ảnh hưởng đến phòng ngủ, là nguyên do gây xung đột và bất hòa giữa những thành viên trong mái ấm gia đình. Vậy kê tủ quần áo trong phòng ngủ đúng tử vi & phong thủy là ra làm sao ?

Không kê tủ quần áo trong phòng ngủ cạnh giường ngủ

Nhiều mái ấm gia đình có thói quen kê tủ quần áo cạnh giường ngủ để bảo vệ sự thuận tiện trong quy trình sử dụng. Tuy nhiên điều này lại dẫn đến những tác động ảnh hưởng tử vi & phong thủy không tốt .

đặt tủ quần áo 6

Giường ngủ vốn được ví như “ linh hồn ” của phòng ngủ, là nơi ta thư giãn giải trí và nghỉ ngơi sau một ngày dài học tập và thao tác stress. Việc kê tủ quần áo cạnh giường ngủ hoàn toàn có thể khiến những luồng khí xấu ( hay còn gọi là sát khí ) ảnh hưởng tác động khu vực nghỉ ngơi này. Khiến sức khỏe thể chất và sức khỏe thể chất của gia chủ bị ảnh hưởng tác động nghiêm trọng. Dễ gặp phải thực trạng đau đầu, khó thở và stress .

Không kê tủ quần áo trong phòng ngủ chắn nơi thông gió

tủ quần áo gỗ công nghiệp 2

Tủ quần áo thường có kích cỡ khá lớn, nếu kê không đúng vị trí rất dễ khiến căn phòng của bạn trở nên eo hẹp và bí quẩn. Do vậy, hãy nỗ lực kê tủ quần áo vào những nơi tối ở góc tường. Không kê cạnh hành lang cửa số hay cửa ra vào, cản trở ánh nắng khiến căn phòng trở nên âm u và tối tăm hơn .

Tủ quần áo nên kê hướng nào ?

Hướng tủ quần áo cũng là một trong những điều bạn cần quan tâm khi lựa chọn vị trí kê tủ quần áo trong phòng ngủ. Hướng tủ quần áo sẽ được xác lập tùy theo tuổi của gia chủ, người ngủ trong phòng .

mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp ECO69 (1)

Theo ý niệm tử vi & phong thủy, hướng Tây và hướng Bắc là hai hướng bảo vệ người ngủ trong phòng không bị tác động ảnh hưởng bởi sự hiện hữu của tủ quần áo. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể kê tủ quần áo theo hướng Đông hoặc hướng Nam. Hai hướng nhận được nhiều ánh sáng mặt trời, đem lại sinh khí cho tủ quần áo, mang ý nghĩa ngày càng tăng của cải và tài lộc cho gia chủ .
Kê tủ quần áo trong phòng ngủ ở vị trí Bạch Hổ ( vị trí bên phải đầu giường ). Trong tử vi & phong thủy, Bạch Hổ thuộc dương còn tủ quần áo thuộc âm, âm khí và dương khí cân đối hoàn toàn có thể mang đến cát lành cho người ngủ trong phòng .

Cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ đúng tử vi & phong thủy

mẫu tủ quần áo âm tường ECO66

+ Không đặt tủ quần áo có gương đối lập giường ngủ. Theo tử vi & phong thủy, việc đặt gương soi phản chiếu hình ảnh giường ngủ có sinh ra nguồn năng lượng xấu. Ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ và sức khỏe thể chất của gia chủ .
+ Nên đặt tủ quần áo có gương theo hướng Đông, Đông Nam hoặc Bắc. Bởi theo tử vi & phong thủy, hướng Đông giúp cải tổ sức khỏe thể chất. Hướng Đông Nam mang lại suôn sẻ về kinh tế tài chính. Hướng Bắc mang đến những thuận tiện về đường sự nghiệp cho gia chủ .

+ Nếu lựa chọn tủ quần áo có gương, bạn cũng cần chú ý thường xuyên vệ sinh, lau chùi gương. Tránh để gương bị méo hình, rạn nứt,… ảnh xấu đến mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt là quan hệ vợ chồng.

===>>> Tham khảo thêm: 19 Điều Đại Kỵ trong phong thủy phòng ngủ ảnh hưởng trực tiếp đến gia chủ

Kê tủ quần áo trong phòng ngủ nhỏ

Kích thước tủ quần áo 2 cánh lùa

Sẽ không có nhiều khó khăn vất vả để tìm được một vị trí kê tủ quần áo tương thích trong phòng ngủ có diện tích quy hoạnh lớn. Tuy nhiên, so với phòng ngủ có diện tích quy hoạnh nhỏ thì việc tìm được một vị trí kê tủ quần áo vừa khoa học vừa đúng tử vi & phong thủy không phải là điều thuận tiện. Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn vất vả trong việc tìm vị trí kê tủ quần áo trong phòng ngủ nhỏ của mình thì hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé !

Tủ quần áo để đầu giường

Với khoảng trống phòng ngủ dài và hẹp, bạn hoàn toàn có thể đặt tủ quần áo ngay phía đầu giường ngủ. Phân tách khoảng trống phòng ngủ thành 2 khu vực riêng không liên quan gì đến nhau : khu vực ngủ và khu vực thay đồ, vệ sinh .

Tủ quần áo đặt cuối giường

Thay vì đặt tủ quần áo phía đầu giường thì trong những phòng ngủ dài và hẹp, bạn có cũng hoàn toàn có thể đặt tủ quần áo cuối giường. Vừa khắc phục điểm yếu kém của căn phòng vừa giúp phân loại khoảng trống .

Đặt tủ quần áo dọc theo giường

Đây cũng là một cách kê tủ quần áo trong phòng ngủ phổ cập, hoàn toàn có thể vận dụng cho cả phòng ngủ có diện tích quy hoạnh rộng và nhỏ. Đối với phòng ngủ có diện tích quy hoạnh nhỏ, bạn nên chọn tủ quần áo cánh lùa ( hay cánh trượt ) để bảo vệ sự thuận tiện trong sử dụng, tránh va chạm với những đồ nội thất bên trong khác khi mở đóng của tủ .

Mong rằng những chia sẻ về cách kê tủ quần áo trong phòng ngủ mà Nội thất ECOHOME vừa giới thiệu có thể giúp các bạn tìm kiếm được vị trí kê tủ quần áo khoa học và đúng phong thủy nhất. Và đừng quên liên hệ với ECOHOME nếu bạn muốn thiết kế và thi công tủ quần áo theo yêu cầu và phù hợp nhất với căn phòng của mình nhé!

ECOHOME – NỘI THẤT THIẾT KẾ KHÔNG GIAN HOÀN MỸ

Với những giá trị xây dựng và phát triển ấy, Công ty TNHH Xây dựng và nội thất ECO Việt Nam – Thương hiệu NỘI THẤT ECOHOME xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất. Hãy đến với ECOHOME để có được sự lựa chọn nội thất thông minh nhất!

Thông tin liên hệ:

ECOHOME – NỘI THẤT THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & NỘI THẤT ECO VIỆT NAM

NỘI THẤT ECOHOME

VPGD: Tầng 5, Số 35 Nguyễn Hoàng – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 0243 200 3427 – 098 579 9091

Email: thoitrangviet247@gmail.com – thoitrangviet247@gmail.com

Xưởng SX: Số 451 Ngõ 68 Đường Phú Diễn – Bắc Từ Liêm– Hà Nội

Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận