Chọn áo khoác hoàn hảo cho từng dáng váy

Váy và áo khoác từ lâu nay đã trở thành một bộ đôi hoàn hảo nhất mà hầu hết quý cô nào cũng có trong tủ đồ của mình. Đây là sự phối hợp đơn thuần, duyên dáng nhưng chưa khi nào trở nên nhàm chán. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà những cô nàng hoàn toàn có thể chủ quan, bởi không phải sự tích hợp váy với áo khoác nào cũng sẽ thành công xuất sắc. Việc chọn được chiếc váy tương thích với những loại áo khoác khác nhau là một yếu tố cần có sự chăm sóc và tìm hiểu và khám phá nhất định nếu không muốn tự biến mình thành một ví dụ sai trong một bộ đồ đơn thuần nhất. Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây, bạn sẽ cần mặc váy như thế nào với áo khoác ra làm sao thì sẽ có một vẻ bên ngoài hoàn hảo nhất nhất nhé .1. Váy suôngVáy suông là một trong những kiểu váy khá đơn thuần và dễ phối đồ. Nó hoàn toàn có thể phối hợp với phần nhiều những loại áo khoác khác nhau mà không hề kén chọn. Bạn hoàn toàn có thể phối hợp váy suông với cocoon coat, trench coat hay áo khoác dạ đủ mẫu mã. Tuy nhiên, bạn cần chú ý quan tâm tới chiều dài của váy và áo khoác nếu không muốn mình nhìn bị luộm thuộm. Chiều dài của chân váy nhất quyết phải trên hoặc bằng chiều dài của chân áo khoác .

Chọn áo khoác hoàn hảo cho từng dáng váy 1
Điểm chút sắc hoa cho ngày xuân. 

Chọn áo khoác hoàn hảo cho từng dáng váy 2

Chọn áo khoác hoàn hảo cho từng dáng váy 3Hãy quan tâm chọn những mẫu váy có chân váy ngắn hơn áo khoác. Điều này sẽ tạo nên sự ngăn nắp và cân đối cho bộ đồ, đặc biệt quan trọng nếu bạn là một cô ” nấm lùn ” .

Chọn áo khoác hoàn hảo cho từng dáng váy 4

Chọn áo khoác hoàn hảo cho từng dáng váy 5

Chọn áo khoác hoàn hảo cho từng dáng váy 6
Nếu tự tin vào sắc vóc của bản thân, bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc váy có chiều dài nhỉnh hơn áo khoác ngoài một chút.Nếu tự tin vào sắc vóc của bản thân, bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn những chiếc váy có chiều dài nhỉnh hơn áo khoác ngoài một chút ít .
2. Váy xòe, váy chữ ALà kiểu váy ôm ở thân trên và xòe phần chân, những kiểu đầm xòe công sở, váy chữ A rất được phái nữ ưu thích bởi sự nhẹ nhàng, dịu dàng êm ả và lại hoàn toàn có thể che được rất nhiều khuyết điểm như chân ngắn, bụng to …Để chọn áo khoác cho đầm xòe công sở, váy chữ A, bạn hoàn toàn có thể tìm đến những chiếc trenchcoat vật liệu mỏng mảnh và nhẹ như khaki hay gió. Bên cạnh đó, những dáng áo khoác có phần chân xòe cũng rất hợp với kiểu váy này và nếu áo khoác có kèm thêm một chiếc đai sống lưng lớn thì lại càng mang tới vẻ ngăn nắp, ” thắt đáy sống lưng ong ” cho những cô nàng. Bên cạnh đó, áo cape cũng là gợi ý hay để tích hợp với đầm xòe công sở để tạo nên một vẻ bên ngoài cổ xưa, ngọt ngào .Chọn áo khoác hoàn hảo cho từng dáng váy 7

Áo khoác thắt eo là lựa chọn lý tưởng khi tích hợp cùng đầm xòe công sở .

Chọn áo khoác hoàn hảo cho từng dáng váy 8

Chọn áo khoác hoàn hảo cho từng dáng váy 9

Chọn áo khoác hoàn hảo cho từng dáng váy 10

Chọn áo khoác hoàn hảo cho từng dáng váy 11

Bạn nên chọn những chiếc áo có đai thắt để làm tăng thêm độ ” eo ót ” cho mình .

3. Váy midi

Những chiếc váy midi thường kén người mặc bởi đồ dài “lửng lơ” của chúng dễ khiến các cô nàng nhìn lùn đi trông thấy. Hơn nữa, váy midi rất khó mặc trong mùa đông bởi nó dễ mang lại một cái nhìn luộm thuộm, rườm rà cho các cô nàng. Để khắc phục điều này, bạn có thể tìm đến những kiểu áo khoác lông dáng lửng hoặc chỉ dài đến ngang thắt lưng. Sự bông xù của áo khoác lông sẽ khiến mọi cái nhìn tập trung vào phần thân trên. Bên cạnh đó, nếu bạn tự tin với đôi chân dài và yêu thích phong cách bụi bặm một chút thì áo trench coat dáng dài sẽ là một lựa chọn thú vị.

Chọn áo khoác hoàn hảo cho từng dáng váy 12Trench-coat và váy midi là sự tích hợp cho những nàng ” chân dài ” .

Chọn áo khoác hoàn hảo cho từng dáng váy 13

Chọn áo khoác hoàn hảo cho từng dáng váy 14

Chọn áo khoác hoàn hảo cho từng dáng váy 15

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận