Quy trình sản xuất áo thun chi tiết từ A đến Z tại Kabuto VN

Bất kỳ ai dù là nam hay nữ đều có ít nhất một chiếc áo thun trong tủ đồ hàng ngày. Kiểu áo này vừa dễ mặc, lại cực kỳ tiện lợi và thoải mái chính vì vậy mà được rất nhiều người yêu thích. Thế nhưng, liệu bạn có bao giờ thắc mắc quy trình sản xuất áo thun như thế nào? Cùng tìm hiểu hoạt động may – in áo tại Kabuto để tìm câu trả lời.

Quy trình sản xuất áo thun từ A – Z tại Kabuto

Bắt nguồn từ mẫu áo thủy thủ ở châu Âu, áo thun đã dần nổi tiếng và trở thành kiểu áo phổ cập nhất lúc bấy giờ. Lý do mà áo thun được yêu thích đến vậy là bởi đặc tính phong phú, thông dụng và có giá phải chăng .
Tại Kabuto, những mẫu áo thun khi sản xuất luôn phải trải qua một tiến trình khép kín. Để đưa đến người mua một mẫu sản phẩm vừa lòng nhất, đằng sau đó là cả một quy trình với nhiều quy trình tỉ mỉ, được góp vốn đầu tư kỹ lưỡng .

Chọn vải

Yếu tố quyết định đến độ bền đẹp của một chiếc áo thun đó là chất liệu vải. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại vải khác nhau, từ rẻ đến đắt và chất lượng cũng tương ứng với mức giá.

Một số những loại vải thông dụng lúc bấy giờ được nhiều người mua lựa chọn đó là vải cá sấu, vải cá mập, vải cotton, vải pha cotton, … Trong đó, loại vải cotton được nhìn nhận là bền và đẹp nhất .
xưởng sản xuất áo thun

Thiết kế  – Trải vải – cắt vải

Thiết kế

Khi đã chọn được loại vải tương thích, đơn vị sản xuất sẽ lên mẫu phong cách thiết kế bằng máy hoặc rập trực tiếp bằng tay để có hình ảnh áo mẫu cho người mua .

Trải vải

Công đoạn tiếp theo đó là trải vải để kiểm tra xem vải có lỗi gì hay không ? Có đủ để may mẫu cho người mua hay không ?
quy trình may áo thunCuộn vải sẽ được trải phẳng trên bàn cắt. Khi may theo size với số lượng lớn, đơn vị sản xuất thường chồng những lớp vải lên nhau để tiết kiệm ngân sách và chi phí tối đa thời hạn cắt .
>> Xem thêm : Quy trình hướng dẫn kiểm hàng may mặc từ A đến Z tại Kabuto việt nam

Cắt vải

Ở quy trình này, người thợ sẽ vẽ những bộ phận áo lên vải sao cho tiết kiệm chi phí vải nhất hoàn toàn có thể. Sau đó sử dụng máy cắt công nghiệp để cắt vải theo từng bộ phận .
Khi đã thực thi cắt xong, nhà phân phối sẽ triển khai đánh size áo và vô hiệu phần vải thừa để chuyển sang quy trình tiếp theo .

In/ thêu áo thun (nếu có yêu cầu)

Sau khi cắt những bộ phận của áo, đơn vị sản xuất sẽ triển khai in hoặc thêu họa tiết lên áo nếu như người mua nhu yếu. Quá trình in và thêu diễn ra nhanh gọn nhờ sự trợ giúp từ máy công nghiệp và khuôn sẵn .
Sau khi hình in đã hoàn thành xong, phần vải sẽ được cho vào ép để tăng độ bền của hình in .
quy trình sản xuất áo thunXem thêm : Cách phối áo sơ mi với áo thun nam cực chuẩn

Quy trình may áo thun

Tiếp theo, những phần vải được chuyển qua bộ phận may để ráp những bộ phận với nhau .

Cắt chỉ thừa

Khi đã triển khai xong thành một chiếc áo hoàn hảo, thành phẩm sẽ được chuyển đến bộ phận đóng khuy và cắt chỉ dư thừa .
Trong quy trình may, áo hoàn toàn có thể bị nhàu nát, nhăn nheo. Lúc này người thợ có nghĩa vụ và trách nhiệm là ủi áo cho phẳng phiu, đẹp tươi .
sau khi hoàn thiện áo thun được mang đi là ủi

Kiểm tra chất lượng

Bộ phận QC sẽ thực thi kiểm tra lại hàng loạt thành phẩm xem đường kim có đẹp hay không ? Đường chỉ có bị thừa, có lỗi gì hay không ? Nếu có sai sót, hư hỏng sẽ ngay lập tức lập biên bản bổ trợ để bảo vệ chất lượng của mẫu sản phẩm .

Ủi xếp – Đóng gói

Nếu áo đã bảo vệ chất lượng theo nhu yếu, ở quy trình tiếp theo, nhà phân phối triển khai đóng gói và dán nhãn để luân chuyển cho người mua .

Kiểm tra số lượng

Sau đó triển khai kiểm tra lại số lượng hàng như nhu yếu, ghi lại size áo, màu áo để làm phiếu xuất kho .
tiến hành kiểm kê số lượng áo thun

Giao hàng

Cuối cùng là giao cho đơn vị chức năng luân chuyển để giao hàng cho khách .
>> Xem thêm : Hướng dẫn bán áo thun trực tuyến hiệu suất cao trên Teespring

Cách bảo quản áo thun khi mới nhận hàng

Có nhiều người khi vừa nhận áo về đã sơ suất làm hỏng. Bởi vậy, bạn cần phải nắm rõ cách dữ gìn và bảo vệ áo để áo luôn bền và đẹp .
Bảo quản áo thun bền đẹp

Không nên giặt áo ngay

Những chiếc áo mới thường có mùi hơi không dễ chịu và bị bám vụn vải. Vì thế nên ngay khi nhận áo về, nhiều người đã bỏ áo đi giặt luôn khiến cho mực in trên áo bị phai màu loang lổ .

Ngâm áo trong hỗn hợp nước có pha muối loãng hoặc giấm

Để tăng độ bền cho áo, trước khi giặt bạn hãy ngâm áo với nước pha muối hoặc giấm để giữ màu áo luôn mới. Mẹo nhỏ này hoàn toàn có thể vận dụng được cho tổng thể những loại vải khác như jean, sơ mi, …

Không nên giặt máy giặt trong lần giặt đầu

Giặt quần áo bằng máy giặt ngay từ lần đầu dễ khiến cho áo bị phai và bung chỉ. Để tránh trường hợp này, bạn nên giặt áo nhẹ nhàng bằng tay và hạn chế tối đa các loại xà phòng tẩy rửa mạnh.

Không nên giặt áo thun bằng máy trong lần giặt đầu tiên

Lộn trái áo khi phơi hoặc là

Để tránh nhiệt độ tiếp xúc với mặt phẳng áo quá cao khiến áo bị xỉn màu, bạn nên lộn trái áo khi phơi và khi là / ủi để giữ cho sắc áo luôn mới .
Xem thêm : Cách phối đồ nam với quần jean đẹp và đậm chất ngầu

Kabuto – Nơi cung cấp áo thun chất lượng, uy tín

Kabuto là một đơn vị sản xuất áo thun uy tín chất lượng cao tại TP. Hồ chí Minh. Từ khi hoạt động cho đến nay, đơn vị đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Đến với Kabuto, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả của sản phẩm.

Giá sỉ tận gốc tại Kabuto VN

Kabuto có xí nghiệp sản xuất trực tiếp sản xuất với số lượng lớn. Chính do đó, những loại sản phẩm của chúng tôi không phải trải qua bất kể đơn vị chức năng trung gian nào. Khách hàng khi muốn nhập sỉ / lẻ áo thun tại Kabuto sẽ được hưởng mức giá khuyễn mãi thêm nhất trên thị trường .
xưởng sản xuất áo thun giá sỉ Kabuto

Giao hàng toàn quốc

Đơn vị của chúng tôi cung ứng loại sản phẩm cho 63 tỉnh thành trên toàn nước. Khách hàng khi đặt số lượng lớn áo thun tại Kabuto sẽ được hưởng khuyễn mãi thêm về ngân sách luân chuyển. Ngoài ra, Kabuto cam kết giao hàng cho khách trong thời hạn sớm nhất hoàn toàn có thể .

Nhân viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề

Với đội ngũ nhân viên cấp dưới giàu nhiệt huyết và có kinh nghiệm tay nghề lâu năm trong ngành thời trang. Kabuto luôn cho sinh ra những mẫu áo thun phát minh sáng tạo và thích mắt nhất trên từng đường kim mũi chỉ .

Trang thiết bị hiện đại

Ngoài yếu tố về con người thì thiết bị kỹ thuật cũng là điều kiện kèm theo thiết yếu làm ra một chiếc áo thun chất lượng. Kabuto luôn tự hào với mạng lưới hệ thống xưởng may đạt tiêu chuẩn với trang thiết bị văn minh .
Đặc biệt, những quy trình như in, thêu túc tắc vận dụng máy móc tân tiến và mực in chất lượng, cho sinh ra thành phẩm triển khai xong nhất và sử dụng được lâu bền hơn .

Chất liệu vải chất lượng

Khi đặt áo thun tại Kabuto, người mua hoàn toàn có thể trọn vẹn tin cậy về vật liệu vải may. Các mẫu vải của chúng tôi được có năng lực thấm hút tốt và không gây không dễ chịu cho người mặc .
Chất liệu vải đẹp bền, chất lượng cao

Mẫu mã đa dạng

Hiện nay Kabuto phân phối hàng trăm mẫu mã khác nhau cho người mua lựa chọn. Sở hữu một đội ngũ phong cách thiết kế luôn tràn trề nhiệt huyết, Kabuto sẽ đưa đến người mua những sáng tạo độc đáo phát minh sáng tạo nhất .
>> Xem thêm : Bí quyết khởi nghiệp kinh doanh thương mại áo thun thành công xuất sắc

Câu hỏi thường gặp

Ngoài các mẫu áo thun có sẵn, Kabuto có nhận thiết kế áo theo yêu cầu hay không?

Có. Chỉ cần bạn có sáng tạo độc đáo hoặc mẫu có sẵn, Kabuto trọn vẹn hoàn toàn có thể phong cách thiết kế áo thun cho đến khi đúng ý bạn .

Thiết kế áo thun tại Kabuto có mất thêm phí không?

Không. Kabuto phân phối dịch vụ tư vấn và phong cách thiết kế MIỄN PHÍ theo nhu yếu của người mua. Đối với những phong cách thiết kế phức tạp, chúng tôi sẽ có làm giá tương thích cho hành khách .

Thời gian giao hàng tại Kabuto thường là bao lâu?

Nếu như bạn nhu yếu may gấp, chúng tôi hoàn toàn có thể giao hàng ngay trong ngày và cam kết áo luôn bảo vệ chất lượng theo đúng tiêu chuẩn .

Giá may áo thun đồng phục tại Kabuto là bao nhiêu?

Tùy vào số lượng và vật liệu áo bạn chọn, sẽ có những mức giá khác nhau từ cao đến thấp. Để biết thông tin về bảng giá, bạn hãy tìm hiểu thêm trên website của Kabuto .

Trên đây là quy trình sản xuất áo thun tại Kabuto cho bạn tham khảo. Nếu có nhu cầu tư vấn và đặt mua áo thun, quý khách vui lòng liên hệ với Kabuto VN theo địa chỉ:

Địa Chỉ: 10/7 Lâm Thị Hố – Tân Chánh Hiệp – Quận 12 – TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900633657- 0937.895.891

Email: thoitrangviet247@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/aothunsikabuto/

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận