Hướng dẫn cách chọn size áo hoodie từ a-z cho các chàng trai

Áo hoodie – hay còn gọi là áo mũ, áo có mũ là một khái niệm thời trang không còn quá xa lạ với giới trẻ trong những năm gần đây. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều anh em vẫn loay hoay chưa biết như thế nào là một chiếc áo hoodie “vừa đẹp” hay nói cách khác là lựa chọn size áo hoodie

Chọn size áo hoodie

Hoodie được ví như một loại áo được thiết kế dành cho những người yêu thích sự thoải mái mà bạn có thể mặc đi bất cứ đâu (ở nhà, đi chơi, xem phim,…, thậm chí là đi ngủ). Cho nên còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi người mà cùng một người và một mẫu áo nhưng lại có thể có những lựa chọn size áo hoodie khác nhau.

Áo hoodie ban đầu được tạo ra bởi công ty quần áo Champion của Mỹ như một loại trang phục giữ cho các vận động viên khô ráo và ấm áp khi thời tiết không ủng hộ. Ngày nay, nó đã trở thành một item khó có thể vắng mặt trong tủ đồ của mọi người, một mắt xích quan trọng trong thời trang daily wear.

Các cụ ta ngày xưa thường hay nói “người đẹp vì lụa”, đây là quan điểm chính xác 100%. Nhưng trước hết, “lụa” trông phải phù hợp với số đo cơ thể của mình đã. Việc lựa chọn một size áo hoodie vừa vặn sẽ khiến bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái và tự tin và tự tin sẽ làm đẹp ngược lại cho bộ trang phục của bạn.

Coolmate có một số mẹo nhỏ đảm bảo sẽ giúp bạn chọn được size áo hoodie luôn vừa vặn.

Chọn size áo hoodie theo độ vừa vặn

Một chiếc áo hoodie không nên quá rộng hoặc quá chật so với size khung hình bạn. Vẫn mang đặc tính của quần áo thể thao, áo hoodie phải giúp bạn thuận tiện vận động và di chuyển. Áo hoodie trông đẹp nhất khi nó đủ chặt để giữ nguyên form dáng mà không bị xệ. Một điều bạn cũng nên quan tâm là chúng cần phải bó sát xung quanh cổ tay và hông .

Chọn size áo hoodie

Chọn size áo hoodie theo chiều dài

Độ dài tốt nhất của chiếc áo hoodie là không được dài quá phần hông của. Việc lựa chọn size áo hoodie quá dài sẽ khiến chân bạn bị ngắn đi trong mắt người khác, ngoài ra trông còn rất luộm thuộm.

Chọn size áo hoodie theo chiều dài của tay áo

Chọn size áo hoodie

Phần tay áo tốt nhất không được dài quá phần cổ tay của bạn để tránh việc vướng víu trong hoạt động và mất đi nét khoẻ khoắn của cánh đàn ông tất cả chúng ta .

Chọn size áo hoodie theo cổ áo

Bạn nên chọn size áo hoodie mà khi mặc lên người bạn không cảm thấy sự lỏng lẻo, bùng nhùng từ phần cổ áo. Tốt nhất nên chọn những loại có dây rút ở phần mũ để dễ dàng điều chỉnh hơn. 

Chọn size áo hoodie theo phong cách cá nhân

Bảng size chọn form áo hoodie slim fit

Chọn size áo hoodie

Dành cho những ai yêu quý sự vừa khít, không quá rộng mà cũng không quá bó hay phong thái casual .

Bảng size chọn form áo hoodie streetwear

Dành cho những chàng trai có đậm cá tính can đảm và mạnh mẽ, yêu quý phong thái old school áo rộng quần thụng, …

 Lưu ý khi chọn size áo hoodie nước ngoài

Theo bảng size tiêu chuẩn trên quốc tế thì form dáng của người Việt mình thường sẽ nhỏ hơn so với các vương quốc khác. Cho nên bạn cần rất là quan tâm khi lựa chọn kích cỡ của những chiếc áo hoodie từ quốc tế .
Ở các nước bên Châu Âu người ta thường sử dụng số đo vòng ngực, vòng eo để tính size áo, khác với việc sử dụng chiều cao cân nặng như ở Nước Ta. Hãy hỏi người bán thật kỹ để được tư vấn size áo tương thích .

Hy vọng bài viết trên đã có thể giúp các bạn tự lựa chọn size áo hoodie cho bản thân sao cho thật phù hợp và tôn dáng. Việc nắm bắt bắt được những kiến thức cơ bản về thời trang sẽ giúp bạn trở nên tự tin và bảnh bao hơn rất nhiều. Cùng đón đọc bài viết tiếp theo của Coolmate nhé!
Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận