#11 mẫu Váy Cưới Màu Đỏ đẹp xuất sắc dành cho cô dâu mùa cưới 2021

Theo văn hóa của các nước Phương Đông như Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, vẫn tin rằng màu đỏ là màu báo hỷ sự trong lễ cưới của các cặp đôi. Váy cưới màu đỏ không chỉ là sắc màu truyền thống theo phong tục cưới cổ truyền, mà nó còn nó sắc màu tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành và trọn vẹn của tình yêu, hạnh phúc lứa đôi. 

Trang phục áo dài hay áo cưới có màu sắc đỏ đều giúp cô dâu trông tươi tắn và rạng rỡ hơn. Bên cạnh tà áo dài đỏ truyền thống, những chiếc váy cưới màu đỏ cách tân hiện đại ngày càng trở nên phổ biến đem đến vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa cho các nàng dâu.

Có nên chọn váy cưới màu đỏ không?

Chúng ta đã khá quen thuộc với sắc trắng tinh khôi thường thấy trong các lễ cưới thời hiện đại. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ lại mong muốn thử sức với những màu sắc mới mẻ hơn như: sắc hồng dịu dàng, thủy chung; sắc tím quý phái, thơ mộng; sắc xanh pastel thanh bình, điềm tĩnh, gửi gắm ước muốn có một cuộc sống bình yên bên người mình yêu tới trọn đời. Hay cùng quay trở về sắc màu đỏ truyền thống của đám cưới xưa. Vậy sau đây, hãy cùng Mimosa Wedding tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi trong lễ cưới có nên mặc váy cưới màu đỏ không?

Nguồn gốc của váy cưới màu đỏ

  • Trong suốt quy trình lịch sử dân tộc ,váy cưới màu đỏcó nguồn gốc xuất phát từ quốc gia Trung Quốc với nền bề dày của lịch sử vẻ vang, văn hóa truyền thống truyền thống lịch sử. Theo ý niệm của người Nước Trung Hoa, màu đỏ chính là hình tượng cho sự suôn sẻ, niềm hạnh phúc viên mãi, tròn đầy trong tình yêu và hôn nhân gia đình. Có lẽ đây cũng chính là nguyên do mà đám cưới xưa mọi người thường sử dụng sắc đỏ nổi cho trang trí lễ cưới, phòng tân hôn tới phục trang của tân nương và tân lang .

vay cuoi mau do

Sắc đỏ may mắn dành cho tiệc cưới có nguồn gốc từ văn hóa Trung Quốc

Ý nghĩa của váy cưới màu đỏ trong tình yêu

  • Nếu như màu xanh biểu lộ mong ước có một đời sống bình yên thì váy cưới màu đỏ cũng gửi gắm ý nghĩa vô cùng ấn tượng đó một tình yêu tròn đầy, viên mãn và niềm hạnh phúc .
  • Theo ý niệm về tình yêu của người phương Đông, màu đỏ chính là hình tượng cao nhất của tình yêu bao hàm trong đó sự kinh hoàng, mãnh liệt cùng ấm cúng nồng nàn mà 2 người dành cho nhau. Bên cạnh đó, màu đỏ cũng tượng trưng cho sự thủy chung và bên lâu trong tình cảm vợ chồng. Có lẽ chính bởi điều này, mà tân lang và tân lương thường diện áo, váy cưới màu đỏ như để dẫn chứng cho tình yêu với kết thúc đẹp của 2 người .
  • Ở những nước Châu Á Thái Bình Dương, có lẽ rằng sắc đỏ chính là nét đặc trưng điển hình nổi bật trong văn hóa truyền thống của con người Đông phương. Còn ở Phương Tây, váy cưới đỏ không thực sự phổ cập mà hầu hết là sắc trắng tinh khôi thường thấy. Hiện nay, mặc dầu văn hóa truyền thống phương Tây đã gia nhập khá thoáng đãng và sắc váy đỏ với nhiều những cải cách văn minh vẫn được những đôi bạn trẻ cô dâu chú rể thương mến lựa chọn. Chúng ta hoàn toàn có thể xem nó như một sự giao thoa văn hóa truyền thống của phương Đông với phương Tây ; của nền văn hóa truyền thống truyền thống với tân tiến. Nhưng tới ở đầu cuối vẫn gửi gắm vào đó một ý nghĩa đáng trân trọng đó là ghi lại sự kết thúc viên mãn và khởi đầu cho con đường hôn nhân gia đình dài phía trước .

Top #11 mẫu váy cưới màu đỏ đẹp nhất cho cô dâu

Hiện nay, mẫu váy cưới màu đỏ ấn tượng ngày càng được thiết kế với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau, từ dịu dàng lãng mạn tới gợi cảm, táo bạo. Ngay dưới đây, Mimosa Wedding sẽ gửi tới các bạn top #11 mẫu váy cưới đỏ đang được ưa chuộng trên thị trường dành cho mùa cưới 2020 tới đây:

#1. Áo dài cưới màu đỏ truyền thống của Việt Nam

  • Bên cạnh màu trắng của những chiếc váy cưới văn minh tới từ Phương Tây thì màu đỏ chính là sắc tố được ưu thích trong những lễ cưới truyền thống cuội nguồn của Nước Ta. Từ phông rạp, trang trí chữ hỷ tới váy cưới của cô dâu, chú rể đều điển hình nổi bật bởi sắc đỏ đẹp mắt. Màu đỏ của tà áo dài truyền thống cuội nguồn còn là biểu trưng cho sự suôn sẻ, niềm hạnh phúc và tốt đẹp trong đám cưới. Có lẽ chính vì điều này là không chỉ trong ngày cưới ; mà dịp lễ tết của Nước Ta cũng chưa khi nào thiếu đi sắc màu như mong muốn này

vay cuoi mau do

Tà áo dài đỏ truyền thống nổi bật được khá nhiều cặp đôi ưa thích lựa chọn cho ngày cưới của mình

  • Những chiếc áo dài cưới với sắc đỏ điển hình nổi bật còn là đại diện thay mặt cho tình yêu lứa đôi thâm thúy, chung thủy. Khẳng định niềm tin vào sự gắn bó của đôi uyên ương để đi tới quyết định hành động thiết kế xây dựng một mái ấm chung .
  • Thiết kế tà áo dài đỏ điển hình nổi bật sẽ giúp cô dâu trông êm ả dịu dàng, đằm thắm và điển hình nổi bật với vẻ đẹp truyền thống cuội nguồn của người con gái Việt .

#2. Váy cưới màu đỏ truyền thống Trung Quốc

  • Mẫuváy cưới màu đỏmang phong thái điển hình nổi bật của văn hóa truyền thống Trung Quốc đang là một trong những phong cách thiết kế được những đôi bạn trẻ săn lùng cho bộ ảnh cưới của mình .

  • Tà áo dài cưới này là sự tích hợp một cách tỉ mỉ và hợp tác ăn ý giữa văn hóa truyền thống truyền thống cuội nguồn với sự cải cách văn minh. Những họa tiết thêu long, phụng bằng tay tỉ mỉ ở phần thân, cổ áo mang tới sự sang chảnh và “ mãn nhãn ” cho người nhìn. Chắc hẳn, tân lang và tân nượng sẽ cực kỳ điển hình nổi bật, ấn tượng và lôi cuốn mọi ánh nhìn trong bữa tiệc quan trọng của cả đời người này .

vay cuoi mau do

Sự pha trộn giữa nét truyền thống của “áo khỏa” Trung Quốc và hiện đại của áo cưới phương Tây

# 3. Váy cưới màu đỏ dáng công chúa

  • Váy cưới ngày này đã vô cùng phong phú về phong cách thiết kế, mẫu mã tới sắc tố. Tuy nhiên, dáng váy cưới đỏ công chúa bồng bềnh vẫn luôn để lại dấu ấn vô cùng thâm thúy bởi sự lộng lẫy và điển hình nổi bật dành cho những cô dâu .

vay cuoi mau do

Cô dâu xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn trong chiếc váy cưới màu đỏ công chúa bồng bềnh

  • Được phong cách thiết kế tỉ mỉ đến từng cụ thể, thân váy thêu họa tiết ren hạng sang tích hợp cùng vật liệu voan mỏng dính đỏ điển hình nổi bật. Dáng váy công chúa bồng bềnh cùng phần đuôi lê dài về phía sau giúp cô dâu trông như một nàng công chúa đời thực bước ra từ câu truyện cổ tích. Nàng công chúa ấy mang một vẻ đẹp dịu dàng êm ả, huyền bí làm đắm lòng người .

#4. Váy cưới màu đỏ cúp ngực hút mắt

  • Kiểu dáng công chúa với phong cách thiết kế cúp ngực hút mắt chính là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất dành cho cô dâu yêu thícháo cưới màu đỏ đô.Thiết kế cúp ngực đính hoa điển hình nổi bật giúp cô dâu khoe trọn vòng 1 tròn đầy ; cùng bờ vai nuột nà .

 vay cuoi mau do

Váy cưới màu đỏ đô với đuôi váy voan đính hoa bồng bềnh là sự lựa chọn không kém phần nổi bật

  • Thiết kế váy cưới công chúa xòe rộng tích hợp với đuôi váy voan bồng chính là sự lựa chọn khá thông dụng để hoàn toàn có thể tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp của cô dâu. Dáng váy này với sắc đỏ điệu đàng giúp cô dâu nghiễm nhiên “ nổi bần bật ” lôi cuốn mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, Mimosa Studio cũng gợi ý cho bạn mẫu váy này bởi khi lên ảnh phong cách thiết kế này sẽ giúp bạn trở lên xinh đẹp, lộng lẫy và “ ăn ảnh ” vô cùng .

#5. Váy cưới màu đỏ trễ vai Hàn Quốc

  • Đây có lẽ rằng chính là mẫu váy cưới mang đậm phong thái đặc trưng của Nước Hàn. Phom dáng chữ A xòe rộng với điểm nhấn điển hình nổi bật ở phần vai hơi trễ xuống. Thiết kế này giúp cô dâu khoe trọn bờ vai trần quyến rũ cùng xương quai xanh điệu đàng .

vay cuoi mau do

Váy cưới màu đỏ có thiết kế trễ vai dịu dàng giúp tôn lên vòng 1 hút mắt

  • Tuy nhiên, càng nàng dâu cũng nên chăm sóc bởi dáng váy này không thực sự tương thích với cô dâu có thân hình đầy đặn, hay vai to .
  • Bên cạnh đó, những nàng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm mẫuáo cưới màu đỏ dài tay có phong cách thiết kế trễ vai giúp che đi phần bắp tay to. Đặc biệt còn khoe khéo được vòng eo “ con kiến ” với điểm nhấn điển hình nổi bật để tăng thêm phần xinh đẹp, mê hoặc cho cô dâu .

>> >> # 10 mẫu Váy Cưới Trễ Vai dành cho Cô Dâu cực “ Quyến Rũ ”

vay cuoi mau do

Thiết kế váy cưới dài tay trễ vai nổi bật giúp cô dâu trông xinh đẹp, lộng lẫy

#6. Váy cưới màu đỏ 2 dây quyến rũ

  • Nổi bật, sang trọng và quý phái và điệu đàng chính là những từ khóa khi nhắc tới phong cách thiết kế váy cưới màu đỏ 2 dây này. Các nhà phong cách thiết kế đã đưa ra rất nhiều những mẫu mã váy với những vật liệu khác nhau dành cho phong cách thiết kế 2 dây này. Đặc biệt sắc đỏ điển hình nổi bật bên cạnh ý nghĩa đại diện thay mặt cho sự suôn sẻ, tốt đẹp còn giúp cô dâu trở nên hấp dẫn và xinh đẹp hơn trong ngày cưới của mình .

vay cuoi mau do

Thiết kế 2 dây điệu đàng mà không kém phần tinh xảo, sang trọng và quý phái

  • Chiếcváy cưới màu đỏ ấn tượngđược đính đá họa tiết cầu kỳ ; vừa cổ xưa và sang trọng và quý phái phối hợp với thân đầm xòe công sở bồng lộng lẫy vô cùng tinh xảo, ấn tượng. Điểm nhấn nằm ở phần họa tiết trước ngực nửa kín nửa hở mang tới nét đẹp huyền bí, sang chảnh cho cô dâu. Thay vì là một nàng công chúa êm ả dịu dàng, e thẹn ; chiếc váy cưới 2 dây đỏ này mang tới sự quyền lực tối cao, thú hút giống như một nữ hoàng trong lễ cưới của mình .

#7. Váy cưới màu đỏ họa tiết xuyên thấu

  • Với phong cách thiết kế nửa kín, nửa hở vô cùng táo bạo mà mới lạ mang tới sức hút tuyệt vời cho cô dâu trộn lẫn chút gì đó sang chảnh, quyến rũ và lộng lẫy, điệu đàng. Mẫu váy cưới đỏ này khá khác so với dòng váy cưới thường thì bởi mẫu mã layer tuyệt đối. Giúp cô dâu khoe trọn 3 vòng cực chuẩn. Với những cô dâu có dáng người mẫu thì phong cách thiết kế này thực sự sẽ tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp ấy. Họa tiết ren điển hình nổi bật, được đính lên thân váy cầu kỳ giúp “ khoe khéo ” nét đẹp khung hình mà không gây ảnh hưởng tác động tới tính thẩm mỹ và nghệ thuật trước những vị khác mời .

vay cuoi mau do

Váy cưới xuyên thấu với những đường cắt may, đính hoa đá tinh tế, tỉ mỉ

  • Xu hướng váy cưới này dành cho những nàng dâu yêu dấu sự phá cách, mới lạ. Sự tỉ mỉ trong từng đường nét dù là chỉ tiết nhỏ nhất chính là yếu tố quyết định hành động mang tới sự thành công xuất sắc cho chiếc váy cưới đỏ xuyên thấu này .

 #8. Váy cưới đỏ có thiết kế tối giản

  • Xu hướng váy tối giản ngày càng lôi cuốn và là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cô dâu ưa thích sự đơn thuần, lịch sự. Sự khôn khéo, tinh xảo của nhà phong cách thiết kế từ khâu chọn vật liệu cho tới hoàn thành xong từng đường kim, mũi chỉ đã làm nên một chiếc váy cưới đơn thuần nhưng vô cùng điển hình nổi bật, khiến triệu con tim “ mê mệt ”. Điểm nhấn tuyệt vời của mẫuváy cưới màu đỏ này không phải ở họa tiết ren cầu kỳ ; hay sự bồng bềnh bằng vật liệu voan công chúa. Sự điển hình nổi bật chính ở phong cách thiết kế đơn thuần tới mức tối giản của kiểu váy cưới xòe này giúp cô dâu trở nên tinh xảo, thanh nhã trong ngày cưới của mình .

vay cuoi mau do

Không cần quá nhiều họa tiết ren cầu kỳ chiếc váy cưới đỏ theo phong cách tối giản vẫn vô cùng nổi bật

  • Những mẫuváy cưới màu đỏ ấn tượngnhất sẽ là chiếc váy hoàn toàn có thể “ chiều lòng ” được cả những cô dâu khó chiều chuộng nhất. Một chiếc váy cưới có sắc đỏ lôi cuốn tích hợp của sự lịch sự, tinh xảo cùng điệu đàng, điển hình nổi bật chính là “ kiếm tìm ” của nhiều cô gái bấy lâu nay .

  • Với đặc thù điển hình nổi bật của phong cách thiết kế váy cưới đơn thuần là không kén chọn màu da hay dáng vóc. Chiếc váy cưới màu đỏ chính là sự lựa chọn mưu trí là nhiều cô gái tìm đến. Khi khoác lên mình mẫu phong cách thiết kế này, những cô dâu trọn vẹn hoàn toàn có thể tự tin mình chính là “ nhân vật chính ” điển hình nổi bật nhất trong câu truyện của 2 người .

#9. Váy cưới màu đỏ đuôi cá ôm sát cơ thể

  • váy cưới đuôi cáBên cạnh những mẫu váy cưới mang mẫu mã công chúa dịu dàng êm ả ; thì thiết kếcũng là một trong những lựa chọn được yêu quý trong mùa cưới tới đây. Thiết kế này dành riêng cho những cô nàng có 3 vòng cực “ chuẩn ” với dáng váy ôm sát lấy khung hình. Từ đó, khoe khéo từng đường cong điệu đàng và điển hình nổi bật trong ngày trọng đại này .

vay cuoi mau do

Thiết kế đuôi cá đỏ lộng lẫy dành riêng cho những cô dâu có 3 vòng cực “chuẩn”

  • Bên cạnh đóváy cưới màu đỏ ấn tượng có phong cách thiết kế đuôi cá còn mang tới sự sang chảnh và điệu đàng cho cô dâu. Đặc biệt, với kiểu phong cách thiết kế này cô dâu giống như một “ nữ hoàng ” trong sắc đỏ huyền bí, thời thượng nhưng vẫn không kém phần kiêu ngạo, tinh xảo .

 vay cuoi mau do

Váy cưới đỏ dáng đuôi cá ôm sát nổi bật thu hút mọi ánh nhìn

  • Có lẽ, từ khóa chuẩn xác nhất để diễn đạt toàn vẹn nhất mẫu váy cưới này chính là thời thượng, đẳng cấp và sang trọng và điệu đàng .

# 10. Váy cưới màu đỏ khoe sống lưng trần lôi cuốn

  • Tinh tế, kiêu ngạo và lôi cuốn có lẽ rằng là những từ khóa điển hình nổi bật để miêu tả mẫu váy cưới đỏ khoe trọn tấm sống lưng trần điệu đàng trong ngày đặc biệt quan trọng này .
  • Bằng việc sử dụng vật liệu ren, voan hạng sang, nổi ; hàng loạt phần thân, eo váy được đính đá sáng lấp lánh lung linh. Cùng với đó, phần sống lưng được cắt xẻ khôn khéo giúp mang tới cảm xúc tinh xảo, lôi cuốn mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế phần chân váy với độ xòe bồng rộng tới mắt cá chân giúp cô dâu hoàn toàn có thể thuận tiện chuyển dời “ chúc rượu ” và trò chuyện với người thân trong gia đình, bè bạn .

vay cuoi mau do

Thiết kế váy cưới lộng lẫy, ấn tượng khoe trọn tấm lưng trần mỏng manh, quyến rũ

  • Dấu ấn điển hình nổi bật không chỉ ở phong cách thiết kế hở sống lưng ; phần chân váy xòe rộng được may bằng vật liệu voan lấp lánh lung linh. Sắc đỏ điển hình nổi bật giúp cô dâu giống như một nàng tiên bước ra từ câu truyện cổ tích. Vẻ đẹp dịu dàng êm ả, đằm thắm mà không kém phần tinh xảo, lộng lẫy của cô dâu trong phong cách thiết kế này .

#11. Váy cưới màu đỏ dáng ngắn xòe

  • Nếu bạn một cô gái xinh đẹp nhưng có chiều cao nhã nhặn thì dáng váy cưới đỏ xòe rộng chính là phong cách thiết kế được “ đo ni đóng giày ” cho bạn. Thiết kế này điển hình nổi bật bởi sự xếp ly ấn tượng cùng phần tà sau dài, tà trước ngắn giúp “ ăn gian ” đáng kể cho những “ cô gái 1 m50 ” .
  • dáng váy cưới ngắnĐặc biệt, xòe này con mang tới chút gì đó nét tươi tắn, xinh đẹp và vô cùng đáng yêu. Cô dâu giống như một nàng công chúa nhỏ xíu được bảo vệ trong vòng tay của chú rể – người đàn ông của đời mình .

vay cuoi mau do

Nét trẻ trung, xinh đẹp mà không kém phần quyến rũ của thiết kế váy cưới đỏ ngắn xòe

Trên đây, Mimosa Wedding đã gửi tới các bạn về váy cưới màu đỏ lộng lẫy và ấn tượng dành cho mùa cưới 2020 tới đây. Đặc biệt, các nàng dâu chỉ cần khéo léo lựa chọn chiếc váy đỏ phù hợp với dáng người mình thì trông cô dâu sẽ trở nên xinh đẹp vô cùng. Bên cạnh đó, đừng bỏ qua những phụ kiện đi kèm như giày, trang sức, khăn trùm đầu, kẹp tóc,… để tăng thêm sự kiềm diễm và xinh đẹp cho cô dâu nhé. 

Hy vọng những ý tưởng của top 11 mẫu váy cưới màu đỏ ấn tượng được săn đón nhất mà Mimosa Wedding đã liệt kê hẳn sẽ giúp các bạn có thêm sự lựa chọn cho mình. Chúc các cặp đôi cô dâu,chú rể cho thể chọn được chiếc váy ưng ý và phù hợp nhất cho ngày trọng đại của cuộc đời. 

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận