Những Mẫu Áo FiFa Online Đẹp Không Thể Bỏ Qua

Cảm Hứng Cho Những Chiếc Áo Fifa Online 4 Đẹp

Những mẫu áo sẽ được dựa trên những thiết kế của những đội bóng trên thế giới. Bởi vậy nó sẽ gần giống mẫu áo đá bóng thường thấy. Các họa tiết thường có độ khỏe khoẳn và mạnh mẽ. Mầu sắc cũng rất mạnh và thường dùng 4màu đỏ, đen, trắng và vàng. Không biết có phải là vì fan MU tại Việt Nam quá đông không. Hoặc fan của đổi tuyển Đức nữa. Nhưng 4 màu trên là mình thấy khá nhiều anh em ưa thích lựa chọn.

Nếu anh em muốn những chiếc áo đơn giản và dễ mặc hơn thì có thể chọn các mẫu áo phông cotton 4 chiều được in mặt trước và sau. Mẫu áo này thì bạn có thể lựa chọn được nhiều màu sắc cũng như phần thiết kế. Chúng tôi sẽ cung cấp một số mẫu sẵn để các bạn có thể lựa chọn hoặc cũng có thể

Hướng dẫn chọn mua áo fifa online 

Lưu ý về chất liệu và kiểu dáng áo 

Áo thun sợi lạnh

Mẫu áo này như mình nói trên, được lấy cảm hứng từ các áo đá bóng với các chi tiết khỏe khoắn mạnh mẽ. Mẫu này thích hợp để bạn đi đá Fifa bằng tay và cả bằng chân :)))

Áo thun cotton 4 chiều 95%

Mẫu áo này thì khá đơn giản với áo trơn cùng hình in ở hai mặt trước và sau. Mẫu áo này giá trị nhất nằm ở các thiết kế trên áo. Các thiết kế này bạn có thể tham khảo ở những mẫu chúng tôi đưa hoặc các bạn có thể tự liên hệ với những designer của

Áo khoác Fifa

Mẫu áo này là áo gió và được thiết kế cho phù hợp với kiểu E-sport Gaming. Ngoài chất liệu áo gió thì bạn có thê tham khảo các mẫu hoodie cũng khá phù hợp vì chất thể thao và năng động

Chất liệu in áo 

Đây cũng là một yếu tố quan trọng cho việc thiết kế và in ra 1 chiếc áo game đá bóng Fifa Online. Tại sao lại như vậy? Vì với mỗi kiểu in khác nhau chúng ta sẽ cho ra những hiệu ứng và chất lượng khác. Hơn nữa, với các kiểu in xịn thì sẽ bền hơn và không bị bung tróc khỏi áo. Ngay dưới đây mình sẽ gợi ý cho bạn những cách in thông thường để bạn lựa chọn nhé!

In lưới

Đây là cách in đơn giản và truyền thống nhất. Các hình in sẽ được làm vào 1 khuôn đúc bằng kim loại sau đó sẽ được phủ 1 lớp vải màn lên trên. Sau đó, thợ in sẽ lấy lưỡi quét và phủ đều trên mặt hình. Sau một thời gian, phơi khô và hình ăn vào trong áo.

In nhiệt

Các hình in được tạo trên 1 giấy in nhiệt. Sau đó được đưa vào máy ép nhiệt đến ép vào trong áo.

In decal, decal phản quang, in hologram

Cũng như in nhiệt, các mẫu decal được cắt sẵn sau đó, sử dụng một máy ép nhiệt và ép lên chiếc áo của bạn. Những không phải chất liệu nào cũng in được decal lên áo, nên bạn phải chú ý nhé. Và chi phí của các kiểu in đặc biệt này sẽ cũng đặt hơn từ 5 – 10K tùy vào từng xưởng.

Tại Sao Nên Mua Áo Fifa Tại ZedliGaming? 

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận