Thuê đồ đi dự tiệc

Chỉ cần bỏ ra khoảng chừng 50.000 đồng một ngày đã hoàn toàn có thể chiếm hữu một bộ váy đầm xinh xắn, nhiều bạn trẻ tìm đến những dịch vụ thuê váy để được đẹp hơn trong những buổi dạ tiệc hay sinh nhật .Trong ngày cưới của cô bạn thân, Thảo, nhân viên cấp dưới kế toán một công ty thiết kế xây dựng ở Thành Phố Hà Nội đã gây giật mình với bạn hữu bằng chiếc váy trắng tinh thật ấn tượng. Cô nhận được rất nhiều lời khen, cùng với không ít sự tò mò về nguồn gốc của chiếc váy. Sau này Thảo mới ” bật mý ” đó là váy đi thuê nhưng nhiều người vẫn ” bán tín bán nghi ” .
Ảnh:
Nhiều bạn gái chọn thuê váy chỉ để làm đẹp trong những vòng dạo phố. Ảnh minh họa : Hoàng Hà

Vào mùa cưới, đi dự tiệc nhiều, Thu Trang phiên dịch viên cho một công ty du lịch của nước ngoài ở Hà Nội cũng tìm đến dịch vụ cho thuê váy. Theo giải thích của Trang thuê váy để diện sẽ đỡ tốn kém và quan trọng nhất là lúc nào cũng có đồ mới để thay đổi. “Có lần mình thuê được chiếc áo dài của một hoa hậu, mặc vào ai cũng khen và hỏi thăm xem áo dài may ở đâu mà đẹp thế”, Trang tự hào khoe.

Bạn đang đọc: Thuê đồ đi dự tiệc

Nhiều bạn trẻ khác cũng chung tâm sự, nếu đi may hoặc mua váy chắc như đinh giá sẽ không hề rẻ, số lần sử dụng lại ít, thi thoảng mới mặc mà cũng không hề chỉ diện mãi một bộ được, nên đi thuê phục trang vẫn là một cách lựa chọn khá tốt .
Chị Hoàng Yến gia chủ của một shop cho thuê váy trên mạng cho hay, chỉ cần bỏ ra số tiền không quá lớn, khoảng chừng 30.000 đồng một ngày là hoàn toàn có thể chiếm hữu một chiếc đầm xinh xắn. Theo chị Yến, nhu yếu làm đẹp của những bạn trẻ ngày càng ngày càng tăng, đặc biệt quan trọng khi tham gia những buổi dạ hội sang trọng và quý phái, đợt nghỉ lễ, cưới hỏi, tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm, hay chỉ là những vòng dạo phố cùng bạn hữu …

Một bộ váy đầm Everich có bo dưới ngực nhập vào là 260.000 đồng, giá cho thuê là 30.000 đồng một ngày, váy đầm Đan Châu nhập vào 250.000 đồng, cho thuê là 30.000 đồng một ngày, các loại váy trong nước thì rẻ hơn, khoảng 20.000 đồng một ngày… Yến cho hay, các mẫu váy này được đưa về từ Trung Quốc về nên giá thuê mới “rẻ” như vậy.

Không chọn dòng phục trang tầm trung, anh Kiên, chủ một shop chuyên cho thuê váy thời trang hạng sang trên đường Nguyễn Trãi, TX Thanh Xuân, TP.HN cho biết, phục trang cho thuê ở shop đa số đều có phong cách thiết kế riêng .
” Trước đây chỉ giới văn nghệ sĩ thuê phục trang để diện trong những bữa chiêu đãi nhưng lúc bấy giờ đối tượng người dùng tìm thuê đã được lan rộng ra gồm cả cán bộ cơ quan Nhà nước, những bạn sinh viên, thậm chí còn nhiều bạn trẻ là công nhân cũng có nhu yếu thuê đồ diện trong những ngày quan trọng “, anh Kiên cho hay .

Theo anh Kiên, vì là hàng cao cấp, nên giá thuê trang phục khá cao chiếm 20% đến 30% giá trị của bộ trang phục, thậm chí còn đắt hơn nếu bộ trang phục được tạo ra bởi một nhà thiết kế nổi tiếng. Tuy nhiên, trang phục là mặt hàng “khó tính”. Người thuê chỉ sơ ý làm rách một chút thì bộ trang phục sẽ bị “ế” ngay. Chính vì lý do này nên các chủ cửa hàng cho thuê trang phục đều đưa ra những quy định khắt khe như không được làm rách, xước mặt vải, phải giữ trang phục sạch sẽ, trả đúng hẹn… và yêu cầu người thuê phải đặt cọc trước giá trị của chiếc váy.

Anh Kiên tư vấn thêm, mỗi bộ phục trang dạ hội phải có vẻ như độc lạ riêng từ vật liệu, mẫu mã nhưng cốt yếu phải vừa khít với dáng vóc người mặc, ví dụ điển hình với váy đầm dạ hội ngắn phải phong cách thiết kế ôm sát để giúp bạn khoe đôi chân dài và thẳng, với phong thái này, trông bạn sẽ chững chạc hơn và có thêm một vẻ bên ngoài huyền bí đầy hấp dẫn .
Nói về khuynh hướng thuê phục trang để làm đẹp của giới trẻ, chủ một shop phong cách thiết kế thời trang trên đường Quang Trung, Q. Q. Đống Đa cho hay, những bộ đồ thuê có phong cách thiết kế, cắt may lạ mắt sẽ khiến những bạn trẻ sẽ luôn được thay đổi, đẹp và điển hình nổi bật hơn trong mắt bè bạn. Song, những bạn trẻ cũng nên chú ý quan tâm đến uy tín của những của hàng cho thuê vì nhiều khu vực thường vin vào những cớ : xước váy, xù mặt vải hay bẩn chân váy để đòi người thuê phải bỏ tiền ra mua bộ váy với giá cao ngất .

Xuân Hưng

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận