Gợi ý một số phương thức bày bán quần áo trẻ em tiết kiệm chi phí

Quần áo trẻ em là loại sản phẩm không hề thiếu trong những mạng lưới hệ thống shop bỉm sữa, mẹ và bé. Với sự phong phú về chủng loại và mẫu mã thì việc bày bán quần áo trẻ em đang là bài toán khó mà nhiều nhà đầu gặp phải. Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn vất vả trong yếu tố này thì hãy tìm hiểu thêm những gợi ý dưới đây để vận dụng nhé .Việc sắp xếp một shop thời trang trẻ em hay một shop mẹ và bé chuyên nghiệp vô cùng thiết yếu cho nên vì thế cần phải biết cách bày bán quần áo trẻ em sao cho khoa học nhất .

Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy đối tượng khách hàng ở đây là phu huynh và con em, bên cạnh chất lượng và đa dạng mẫu mã thì tính thẩm mỹ luôn được đối tượng khách hàng chú trọng, trở thành yếu tố quyết định mua hàng của họ.

Đối với một người kinh doanh thương mại để lôi cuốn người mua và ngày càng tăng lệch giá thì phải chú trọng đến việc tọa lạc mẫu sản phẩm sao cho khách dễ nhìn, dễ lấy. Sắp quần áo cho những bé phải ngăn nắp thích mắt, bởi điều này không chỉ giúp những bé và cha mẹ dễ lấy hàng xem và thử đồ mà còn là để những bé học tập sự ngăn nắp ngăn nắp. Bởi chẳng có cha mẹ nào muốn cho con em của mình mình đến những nơi bừa bộn, sản phẩm & hàng hóa để lộn xộn cả .Vậy làm thế nào để hoàn toàn có thể sắp xếp cho shop của mình được khoa học và chuyên nghiệp ?

1. Sử dụng kệ trưng bày quần áo trẻ em cho shop

Giá kệ treo quần áo trẻ em là giải pháp đơn thuần, chuyên nghiệp hầu hết những shop thời trang nào cũng sử dụng. Với sự tiện nghi hoàn toàn có thể lắp ghép được ở mọi mặt phẳng, phong phú mẫu mã và kích cỡ cho shop tiết kiệm ngân sách và chi phí .

Những chiếc kệ quần áo vừa dữ gìn và bảo vệ những bộ đồ trong shop được bảo đảm an toàn, tránh bị hư hỏng, vừa tăng tính nghệ thuật và thẩm mỹ cho shop .

2. Thiết kế giàn treo quần áo trẻ em 

Giàn treo quần áo trẻ em có nhiều mẫu mã tất cả chúng ta hoàn toàn có thể tự phong cách thiết kế giàn treo bằng cách sử dụng những phụ kiện treo đồ để phong cách thiết kế giàn treo như sau :

2.1 Mẫu giàn treo quần áo bằng thanh ray

Cần có những vật tư như : thanh ray gắn tường, tay đỡ cài thanh ray, cốc đỡ thanh ngang cài ray, thanh inox, móc treo cài thanh ray, ốc vít .

Cách triển khai đơn thuần chỉ cần bắn ray vào tường dùng cốc đỡ cài vào ray và đặt thang ngang vào, cách này sẽ dùng để treo quần áo. Hoặc hoàn toàn có thể dùng tay đỡ cài ray và dùng tấm kính hoặc gỗ đặt lên tay đỡ, cách này hoàn toàn có thể dùng tọa lạc quần áo gấp hoặc đặt bình hóa điểm tô cho khoảng trống bày hàng ấn tượng hơn .

2.2 Mẫu giàn treo quần áo bằng thang ngang ( thanh inox )

Vật liệu cần có là cốc đỡ cài thanh ngang bắn tường, thanh inox và móc treo cài thanh inox, triển khai bằng cách bắn cốc đỡ vào tường cho chắc như đinh sau đó đặt thanh inox lên cốc sử dụng móc cài treo đồ cài vào thanh ngang là hoàn toàn có thể tự do treo những bộ đồ được ngăn nắp .

Những cách làm này vô cùng tối ưu, không chiếm nhiều khoảng trống, bạn hoàn toàn có thể tận dụng những bức tường trống ở shop để phong cách thiết kế giá treo quần áo trẻ em. giá thành để mua phụ kiện treo đồ cũng rẻ vừa với túi tiền của nhiều người .

2.3 Mẫu giàn treo quần áo trẻ em bằng thanh húc

Bên cạnh cách phong cách thiết kế giá treo bắn tường những bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc kệ nhà hàng chỉ đáy để cài thanh húc treo đồ. Cách làm này đang được những siêu thị nhà hàng bỉm sữa, vinmart, big C, … triển khai .

3. Sử dụng móc treo treo quần áo trẻ em

Bên cạnh sử dụng giá treo thì những chiếc móc vẫn vẫn là chân ái, dù cửa hàng lớn hay nhỏ thì ít nhiều vẫn cần đến những chiếc  móc treo đồ. Đặc biệt là những cửa hàng có diện tích khiêm tốn không đủ để lắp giá kệ treo thì dùng móc bắn tường là hợp lý nhất.

Móc treo nhỏ gọn, không chiếm nhiều khoảng trống hoàn toàn có thể tận dụng được những bức tường trống trong shop để treo đồ. Khách hàng sẽ thuận tiện nhìn ngắm và lựa chọn đồ thích hơn .

Giá thành của những chiếc móc cũng rẻ hơn nhiều so với những những chiếc kệ, nên nếu bạn chưa đủ kinh phí đầu tư để mua kệ thì hay tìm hiểu thêm những chiếc móc bắn tường để treo quần áo trẻ em nhé .Có thể khẳng định chắc chắn rằng giá kệ và móc treo đồ là những thành phần quan trọng để hình thành nên một shop thời chuyên nghiệp .Móc treo và giá kệ vừa giúp treo đồ ngăn nắp làm cho khoảng trống trở nên khoa học và chuyên nghiệp hơn, giữ cho áo quần được ngăn nắp bền đẹp. Tránh bị nhăn nheo hoặc hư hỏng ảnh hưởng tác động đến việc kinh doanh thương mại kinh doanh, do đó những chủ shop luôn chú trọng tìm kiếm giá kệ .

4. Địa chỉ mua giá kệ thời trang trẻ em, móc treo quần áo shop

Mặc dù thị trường kinh doanh thương mại móc treo đồ và kệ tọa lạc treo hàng rất nhiều cạnh tranh đối đầu lớn nhưng vẫn phải tìm một địa chỉ uy tín bảo vệ chất lượng giá tốt để xứng danh với số tiền mình bỏ ra. Là một tổng công ty chuyên về những kệ để hàng, kệ tọa lạc gồm có cả kệ thời trang và phụ kiện shop. Thăng Long đã triển khai hàng nghìn dự án Bất Động Sản phong cách thiết kế và setup shop bỉm sữa, shop mẹ và bé, những quầy bán hàng thời trang trẻ em trong những siêu thị nhà hàng … Khẳng định được năng lượng của mình và biểu lộ uy tín của một tổng công ty giá kệ số 1 thị trường .

Sở hữu nhiều lợi thế như dữ thế chủ động sản xuất cũng như đội ngũ kỹ thuật lâu năm có nhiều kinh nghiệm tay nghề, chất lượng và dịch vụ tốt, luôn có chủ trương bh và tương hỗ người mua chu đáo .Thăng Long xứng danh làm điểm đến của những bạn khi có nhu yếu mở shop bán quần áo trẻ em, hay mua giá kệ treo đồ, móc treo quần áo shop …Hy vọng rằng với những san sẻ trên đây sẽ mang lại cho những bạn những san sẻ có ích, nếu cần sự tương hỗ và làm giá về mẫu sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé .

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 – 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận