125+ Mẫu đồng phục học sinh

Đồng phục học sinh được xem là loại phục trang thiêng liêng, thân thương với những cô bé, cậu bé tuổi học trò. Đồng phục vừa là hình tượng cho nét đẹp trong sáng của tuổi cắp sách tới trường vừa là cái gì đó khi ta nhìn lại thấy nhớ về một thời “ nhất quỷ nhì ma ” .

Ý nghĩa của đồng phục học sinh

Đồng phục học sinh là những trang phục mặc đến trường dành cho học sinh giúp nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của nhà trường, đồng thời cũng làm nâng cao sự đoàn kết giữa các học sinh trong trường cũng như tránh được sự phân hoá giàu nghèo giữ các bạn học sinh.

Có thể thấy rằng quần áo đồng phục học sinh chính là một thứ phục trang thiêng liêng, thân thương và có ý nghĩa rất lớn với đời học sinh. Bời vì, nó vừa là hình tượng cho nét đẹp trong sáng của tuổi cắp sách tới trường, vừa là cái gì đó để khi ta nhìn lại sẽ nhớ về những kỉ niệm của cái tuổi ” nhất quỷ nhì ma ” .

Đồng phục học sinh nữ

Khi khoác trên mình bộ đồng phục học sinh sẽ giúp tạo ra một nét đẹp tập thể, đồng đều và giúp những thành viên trong lớp tạo ra nguồn sức mạnh đoàn kết và tích cực hơn trong học tập .
mẫu đồng phục học sinh đẹp
Với đồng phục học sinh sẽ giúp chúng ta không phải mất thời gian lựa chọn trang phục và chạy theo mốt

Với phong cách thiết kế nhiều phong thái thích mắt, đồng phục học sinh còn giúp tất cả chúng ta tiết kiệm chi phí được rất nhiều kinh tế tài chính và thời hạn. Hàng ngày, bạn không còn phải mất thời hạn do dự thời điểm ngày hôm nay mặc gì cho đẹp, cho hợp ” mốt ” hay tốn tiền chạy đua theo những bộ phục trang thời trang để bằng bạn bằng bè .

Các kiểu dáng, phong cách của đồng phục học sinh

Nhờ quy trình hội nhập, đồng phục học sinh Nước Ta ngày càng tinh xảo hơn với phong cách thiết kế khá tân tiến, bắt kịp xu thế của những nước tăng trưởng trên quốc tế như Nước Hàn, Nhật Bản … vv. Ví dụ những nam sinh thường mặc quần tối màu với áo sơ mi sáng màu. Phụ kiện đi kèm thường là cà vạt hay nơ trong khi đó Đồng phục trường học cho những bạn nữ thường là áo sơ mi phối cùng chân váy hoặc quần dài .

Phong cách Hàn Quốc

Được biết đến là một quốc gia giàu truyền thống văn hoá và học tập, Hàn Quốc không những chỉ đầu tư về chất lượng giáo dục mà còn đầu tư về hình ảnh chuyên nghiệp của nhà trường để thu hút học sinh cũng như giới truyền thông. Ở Việt Nam cũng rất nhiều trường Quốc tế đang sử dụng
 

Đồng phục học sinh Hàn Quốc mùa hèĐồng phục học sinh Nước Hàn mùa hè
Đối với đồng phục Nước Hàn mùa hè của nam sinh hầu hết là quần âu, áo sơ mi còn nữ là áo so mi và váy .
Quần áo đồng phục Hàn Quốc mùa đôngQuần áo đồng phục Nước Hàn mùa đông
Đới với phục trang mùa đông của học sinh Nước Hàn thường sử dụng là quần âu, áo len, áo gile, áo vest, áo khoác để giữ ấm khung hình

Phong cách Nhật Bản

Là một nước giàu văn hoá truyền thống nhưng Nhật Bản là quốc gia không hề bị bó hẹp với các tư tưởng lạc hậu, trong nhiều những năm gần đây, chúng ta thường thấy du học sinh Việt Nam sang Nhật Bản du học với những bộ trang phục hết sức trang trọng, lịch sự
 
Đồng phục học sinh Nhật Bản

Là một nước giàu văn hoá truyền thống nhưng Nhật Bản là quốc gia không hề bị bó hẹp với các tư tưởng lạc hậu, trong nhiều những năm gần đây, chúng ta thường thấy du học sinh Việt Nam sang Nhật Bản du học với những bộ trang phục hết sức trang trọng, lịch sự

Đồng phục học sinh Nhật Bản đa phần là quần áo Vest cho nam và váy cho nữ

Đồng phục học sinh Việt Nam đẹp nhất hiện nay

Trước kia, đồng phục học sinh Nước Ta thường đơn thuần chỉ là những chiếc áo sơ mi trắng dài tay với phong cách thiết kế đơn sơ, mang tính cổ xưa tích hợp với quần âu xanh hoặc đen nên thường không nhận được nhìn nhận cao từ phía những bạn học sinh .
Tuy nhiên, trải qua nhiều gia đoạn tăng trưởng cùng việc hội nhập kinh tế tài chính quốc tế thì giờ đây đồng phục học sinh Nước Ta đã có nhiều nâng cấp cải tiến vượt bậc với những phong cách thiết kế mới lạ và độc lạ hơn .

mẫu đồng phục học sinh việt nam đẹp

Bật mí cách chọn chất liệu may đồng phục học sinh

Việc lựa chọn vật liệu vải để may đồng phục trường học là điều được những thầy cô và những bậc cha mẹ rất là chăm sóc. Vì ở lứa tuổi này, những bạn liên tục hoạt động, hơn thế nữa khí hậu ở nước ta có nhiệt độ cao nên thường chúng tôi điều tra và nghiên cứu ưu tiên sử dụng những loại vải vật liệu như sau :

  • Vải Cotton:

     là loại vải hay ưu tiên dùng nhất hiện nay, với ưu điểm có độ bền cao, nhanh khô. Hút ẩm và thấm mồ hôi tốt, thoáng mát, đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người người dùng.

  • Vải kaki:

     chất liệu là những sợi bông có tính mát, nhẹ và bền nên rất thích hợp sử dụng để may váy và quần đồng phục học sinh.

  • Vải kate:

     là vải được pha trộn từ sợi cotton và sợi polyester, hút ẩm tốt, bề mặt vải phẳng và mịn, rất dễ chịu khi mặc và dễ giặt ủi, ít bị phai màu.

Các bạn đang có nhu cầu mua quần áo đồng phục học sinh có thể tham khảo những mẫu có sẵn tại Khánh Linh hoặc liên hệ tới SĐT: 0965 585 368 để cùng chúng tôi thiết kế những mẫu áo học sinh ĐỘC nhất, CHẤT nhất cho lớp của mình!.

Xem thêm các sản phẩm:

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận