Danh sách 10 mẫu áo thun Body nữ đẹp nhất

Nếu bạn muốn làm mới tủ quần áo của mình, vậy thì hãy tham khảo danh sách 10 mẫu áo thun Body nữ đẹp nhất được giới thiệu ngay sau đây. Chắc chắn bạn sẽ có nhiều ý tưởng làm mới tủ đồ của mình.

1. Áo thun Body nữ tay ngắn

Áo thun Body nữ tay ngắn là món đồ không hề thiếu trong tủ quần áo của chị em vào ngày hè. Với mẫu áo này, bạn hoàn toàn có thể phối hợp với quần Jeans, chân váy hoặc áo khoác mỏng dính để tạo phong thái dịu dàng êm ả, dịu dàng êm ả .
Áo thun Body nữ tay ngắn

2. Áo thun Body nữ tay lửng

Sau áo thun Body tay ngắn, áo thun Body tay lửng là kiểu áo rất được những bạn trẻ giờ đây yêu thích. Nếu nói về sự độc lạ giữa áo thun Body tay ngắn và áo thun Body tay lửng thì có lẽ rằng điểm độc lạ lớn nhất là về độ dài tay áo .

Áo thun Body nữ tay ngắn có độ dài tay chỉ tới bắp tay, còn áo thun Body nữ tay lửng có độ dài thường tới khuỷu tay hoặc tới giữa cẳng tay.

Áo thun Body nữ tay lửng

3. Áo thun Body nữ dáng Croptop

Với những bạn nữ vừa thích phong thái “ sexy ” thì hoàn toàn có thể xem xét đến những chiếc áo thun Body nữ dáng Croptop. Mẫu này Croptop này có cả tay lửng và tay ngắn. Bạn chọn dáng tay nào cũng đẹp và đậm cá tính. Nếu bạn lo lắng rằng, mặc áo thun Body nữ dáng Croptop sẽ bị hở. Đừng lo, bạn hoàn toàn có thể phối hợp mẫu áo này với chiếc váy hoặc quần có cạp cao là ổn .
Áo thun Body nữ dáng Croptop

4. Áo thun Body nữ cổ tròn

Đây là mẫu áo cực thông dụng và rất dễ mặc. Trên thị trường lúc bấy giờ có rất nhiều sắc tố áo thun body nữ cổ tròn khác nhau, tùy vào nhu yếu của mình mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu áo tương thích nhất .
Áo thun Body nữ cổ tròn
Áo thun Body nữ cổ tròn gần như là một món đồ “ vật bất ly thân ” của những cô gái. Đặc biệt, cô nàng nào mà chuộng phong thái thời trang đơn thuần, tiện lợi thì nhất định sẽ là Fan Hâm mộ của mẫu áo thun Body này .

5. Áo thun Body nữ cổ tim

Áo thun Body nữ cổ tim là mẫu áo đang làm mưa làm gió trong quốc tế thời trang của phái nữ. Mẫu áo này không chỉ giúp khuôn mặt của bạn trông V-line hơn mà còn khoe được phẩn cổ cùng xương quai xanh điệu đàng .
Áo thun Body nữ cổ tim

6. Áo thun Body nữ in 3D

Với những cô nàng có dáng vóc chuẩn cùng số đo những vòng tuyệt vời thì áo thun Body nữ in 3D là sự lựa chọn không nên bỏ lỡ. Kiểu áo thun Body này sẽ giúp những nàng khoe hết đường công trên khung hình .
Áo thun Body nữ in 3D

Các sao cho đến các tín đồ thời trang đều rất thích diện Áo thun Body nữ in 3D. Item độc đáo này là mẫu áo khá nổi tiếng giúp bạn nữ trở nên cực nổi bật. Mẫu áo này thường được làm từ chất liệu co giãn tốt, dễ thấm mồ hôi, đem lại sự thoải mái người mặc.

7. Áo thun Body nữ xẻ tà một bên

Chiếc áo thun được xẻ tà một bên nhìn thì đơn thuần nhưng sẽ giúp cho những nàng trở nên thướt tha và duyên dáng khi Open. Nhờ vào điểm nhấn là cụ thể xẻ tà, chắc rằng là bạn sẽ trở thành tâm điểm quan tâm của nhiều người khi diện mẫu áo thun Body này .
Áo thun Body nữ xẻ tà một bên

8. Áo thun Body nữ dáng dài

Hiện tại, áo thun Body nữ dáng dài đang là mẫu áo rất thinh hành trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện đặt hàng để mua những chiếc áo thun chất lượng cho mình. Không những vậy, loại sản phẩm này còn chiếm hữu sắc tố phong phú, vật liệu đẹp, tương thích với những bạn nữ thanh mảnh, có chiều cao .
Áo thun Body nữ dáng dài

9. Áo thun Body nữ có cổ

Áo phông Body nữ có cổ thừng là cổ vuông hay còn gọi là cổ bẻ, phần cổ này giống với cổ áo sơ mi truyền thống cuội nguồn nên tương thích để sử dụng ở nhiều môi trường tự nhiên khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể mặc mẫu áo này đi làm, đi chơi, đi du lịch tự do .
Áo thun Body nữ có cổ
Mặc dù không điển hình nổi bật so với những kiểu áo thun Body khác, tuy nhiên kiểu áo thun thun Body nữ có cổ lại được giới trẻ nhìn nhận rất cao về mẫu mã và mẫu mã. Trong quy trình sử dụng bạn hoàn toàn có thể tích hợp với khăn lụa, buộc thành nơ ở cổ để tạo điểm nhấn cho toàn diện và tổng thể phục trang .

10. Áo thun Body nữ ba lỗ

Đây là kiểu áo thun Body được đại đa số chị em phụ nữ đảm nhiệm và ưu thích. Mặc dù phong cách thiết kế không quá cầu kỳ nhưng với họa tiết nhiều mẫu mã, đường may tinh tế cùng sắc tố phong phú, áo thun Body nữ ba lỗ trọn vẹn hoàn toàn có thể giúp cho người mặc phô được những đường cong khung hình một cách tuyệt vời và hoàn hảo nhất nhất .
Áo thun Body nữ ba lỗ

Với mẫu áo đơn giản này các nàng có thể mix thêm chân váy ngắn, quần jeans ống loe, quần ngố để diện vào các dịp như du lịch, đi chơi, đi dạo phố. Đặc biệt, các nàng mê tập gym, thích thể thao, hay chạy bộ,… có thể sử dụng luôn áo thun Body nữ ba lỗ làm áo tập.

Lời kết

Bên cạnh mẫu mã, kiểu dáng thì chất liệu là yếu tố quan trong quyết định đến chất lượng của áo thun. Hãy đến với xưởng may áo thun VT để chọn được những sản phẩm uy tín trong danh sách 10 mẫu áo thun Body nữ đẹp nhất được giới thiệu trong bài viết trên.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

XƯỞNG MAY ÁO THUN BÌNH DƯƠNG GIÁ RẺ

  • Số 16/12 Khu phố đông A, đường Đào Duy Từ, P. Đông Hoà, Tx Dĩ An, Bình Dương
  • Hotline/Zalo: 0398.224.959
  • Email: thoitrangviet247@gmail.com
  • Website: http://thoitrangviet247.com

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận