Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF 5 sơn trắng 5 cánh (mã TAF400)

TỦ ÁO GỖ MDF SƠN TRẮNG 5 CÁNH (mã

TAF400)

Những loại sản phẩm nội thất bên trong tủ áo gỗ MDF sơn trắng nhẹ nhàng luôn đem đến cho người mua một khoảng trống phòng tươi tắn, và lại hòa giải bởi những tấm gỗ tự nhiên mộc mạc, giản dị và đơn giản. Vậy nên khoảng trống phòng ngủ của bạn không thể nào thiếu vắng đi những chiếc tủ áo dù chỉ là một ngày .

Tham khảo thêm:

==>> BỘ SƯU TẬP 100 MẪU TỦ HIỆN ĐẠI 2021

==>> BỘ SƯU TẬP 100 MẪU TỦ CÁNH LÙA 2021

  • Kích thước: 2m10 x 2m10
  • Màu sắc: Màu trắng
  • Chất liệu: Gỗ MDF phun sơn.
  • Ghi chú: Vui lòng liên hệ nếu muốn đặt hàng theo yêu cầu riêng.

Màu sắc sản phẩm

Không thể phủ nhận rằng tone màu trắng luôn đem đến cho loại sản phẩm một cái nhìn của sự tinh khôi, nhẹ nhàng mà lại nhã nhặn .
TAF360 chiếm hữu cho mình gam màu trắng đơn giản và giản dị, đem đến cho gian phòng ngủ của bạn cảm xúc lịch sự, thoáng đãng và tràn ngập sức sống cho ngày mới đầy nguồn năng lượng .

Kích thước

Một khoảng trống phòng ngủ với những mẫu nội thất bên trong không hề thiếu : giường ngủ, bàn trang điểm, kệ tivi … Vậy làm thế nào để hoàn toàn có thể lựa chọn được một khung kích cỡ của chiếc tủ áo hài hòa và hợp lý với khoảng trống phòng ?
TAF360 với size 2 m10 x 2 m10 ( chiều dài x chiều cao ) được xem là size phổ cập nhất lúc bấy giờ, tương thích với mọi điều kiện kèm theo khoảng trống phòng ngủ. Nhất là với những gian phòng nhà căn hộ chung cư cao cấp, nhà mặt phố, nhà ống …
Với cấu trúc 5 cánh và 3 ngăn kéo nhỏ mở ra một khoảng trống tàng trữ đồ to lớn cho người dùng, lại tiết kiệm ngân sách và chi phí được phần nào diện tích quy hoạnh của cả căn phòng .
Bên cạnh đó, size của loại sản phẩm hoàn toàn có thể được biến hóa sao cho tương thích với nhu yếu sử dụng, cũng như sở trường thích nghi của người mua .

Ưu điểm nổi bật của TAF360

Giá thành hấp dẫn: Tủ áo gỗ công nghiệp MDF được chế tác thường đơn giản hơn gỗ tự nhiên, chi phí sản xuất ít, thời gian hoàn thành sản phẩm lại nhanh chóng. Vậy nên giá thành cũng tương đối hấp dẫn người dùng.

Màu sắc bền vững : Với gam màu trắng nhẹ nhàng, tinh khôi, tích hợp với lớp phủ sơn bóng giúp cho loại sản phẩm luôn được bền màu sắc, giữ được độ tươi đẹp của loại sản phẩm .
Chất lượng bền đẹp theo thời hạn : Tủ áo gỗ MDF có thời hạn sử dụng lê dài khoảng chừng 10 đến 15 năm, hoặc hoàn toàn có thể nhiều hơn bởi điều đó còn nhờ vào vào yếu tố sử dụng, cách dữ gìn và bảo vệ của người dùng .
Dễ dàng tháo lắp, vận động và di chuyển : Thay vì những chiếc tủ áo đóng đinh, ghim chắc như đinh với nhau, thì việc lựa chọn tủ áo gỗ MDF trọn vẹn là lựa chọn số 1. Bởi những điểm tiếp xúc gỗ không sử dụng đinh, ghi, mà dùng những loại vít cam. Giúp người dùng, cũng như nhân viên cấp dưới lắp ráp thuận tiện tháo, lắp, hoặc chuyển dời loại sản phẩm một cách đơn thuần, đỡ tốn sức .
Không bị cong vênh, dãn nứt gỗ : Gỗ MDF với năng lực chịu lực lớn, không bị cong vênh hay biến dạng gỗ dù trong bất kể môi trường tự nhiên, nhiệt độ khắc nghiệt thế nào. Bên cạnh đó, TAF360 còn được phủ lớp sơn bảo vệ chống thấm, chống ẩm, giữ cho mẫu sản phẩm được bền màu sắc, không thay đổi mặt gỗ và trở nên bóng mịn hơn .

Chất liệu sản phẩm

TAF360 là sản phẩm nội thất từ gỗ công nghiệp MDF với độ bền, khả năng chịu lực lớn, độ cứng cao. Gỗ MDF có tính kháng khuẩn, chống mối mọt và kén thấm nước, thấm ẩm. Đem đến cho người dùng một sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng nhất.

Ngoài ra, TAF360 với lớp sơn phủ bóng láng, giúp cho loại sản phẩm luôn được bền màu sắc, trơn tru hơn, tạo điều kiện kèm theo thuận tiện cho việc vệ sinh vệ sinh hằng ngày .

Với nét đẹp thanh lịch, sự tiện nghi tối ưu, giá cả ‘mềm mại’ cùng với phong cách hiện đại, tủ áo gỗ MDF sơn trắng 5 cánh luôn đem đến cho người dùng cảm giác thân thuộc, ấm cúng, và thoải mái nhất. Để sở hữu bộ sản phẩm một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất cùng với những chương trình quà tặng hấp dẫn khác, quý khách hàng xin vui lòng nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo địa chỉ: Nội Thất Đê La Thành _ 0826.888.181

Có thể bạn quan tâm:

==>> MẪU TỦ QUẦN ÁO MDF MELAMINE

==>> MẪU TỦ QUẦN ÁO TÂN CỔ ĐIỂN

Liên hệ mua hàng trên Fanpage: Facebook Nội thất Đê La Thành

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận