20+ Cách phối đồ với quần jean ống rộng mà các nàng không nên bỏ qua

Item quần jean ống rộng được các cô nàng rất ưa chuộng. Không chỉ phổ biến vì sự thoải mái với kiểu dáng không gò bó. Quần jean ống rộng cũng rất dễ phối đồ. Đi cũng những chiếc áo khác nhau sẽ cho ra những phong cách khác nhau. Nếu các nàng biết mix quần jean ống rộng sẽ tạo ra các outfit cực chất để đi học đi làm. Hãy cùng TheCoth tham khảo 20+ cách phối đồ với quần jean ống rộng mà các nàng không nên bỏ qua nhé.

Những cách phối đồ với quần ống rộng

1. Cách phối đồ giữa áo phông thun basic với quần jean đen ống rộng

Áo thun là item vô cùng quen thuộc đi cùng quần jean. Áo thun basic đơn thuần thỏa mái mix cùng những chiếc quần ống rộng tươi tắn, lịch sự. Sẽ tạo nên outfit tương thích cho những nàng đi làm hay đi học, dạo phố đều được. Diện thêm đôi giày sneaker nữa thì quá chuẩn cho nàng. Đối với những nàng nấm lùn thì diện đôi giày thể thao độn đế là nhìn chân bạn dài miên man luôn. Nếu những cô nàng muốn thêm phần êm ả dịu dàng hoàn toàn có thể tích hợp cùng những đôi cao gót uyển chuyển .
áo phông
Khi phối hợp quần jean với những chiếc áo thun nữ basic sẽ làm tất cả chúng ta nhã nhặn và trưởng thành hơn. Nên chọn những vật liệu vải bền và thỏa mái cho bản thân .

Với chất liệu thun Cotton 100%, Những thiết kế đơn giản, basic của The Coth sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và tự tin hơn.

áo thun nữ AT1F1008

2. Áo bra cách điệu tích hợp với quần jean ống rộng

Những chiếc áo Bra được phong cách thiết kế với công dụng chính là để che ngực. Chính thế cho nên mà chúng được phong cách thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau và thường đẹp, đẹp mắt hơn so với những kiểu áo lót nữ thường thì. Không dừng lại ở đó, 1 số ít dòng bra còn có năng lực nâng ngực hiệu suất cao giúp bạn sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau .
Những cách phối đồ với quần ống rộng
Khi những chiếc áo bra cách điệu mix quần jean ống rộng sẽ chiều lòng những cô nàng yêu quý sự sexy, tân tiến. Nếu bạn không muốn mình trông quá thoáng mát hoàn toàn có thể phối hợp thêm chiếc áo blazer để trông lịch sự hơn. Mix cùng những đôi giày thể thao sẽ tạo nên những outfit thời thượng .
Những cách phối đồ với quần ống rộng

3. Áo sơ mi + Quần ống rộng dáng dài

Trong những cách phối đồ với quần jean ống rộng không hề thiếu những chiếc áo sơ mi là item quá quen thuộc với những cô nàng văn phòng. Một chiếc áo sơ mi truyền thống lịch sử mix quần jean ống rộng sẽ đem đến sự nhẹ nhàng truyền thống lịch sử. Nếu những nàng cần sự phá cách cho set đồ hoàn toàn có thể tích hợp cùng những chiếc áo sơ mi trễ vai. Kết hợp cũng đôi giày cao gót hay sneaker sẽ cho bạn outfit thời thượng để dạo phố hay đi làm, đi học .
Những cách phối đồ với quần ống rộng
Táo bạo hơn bạn hoàn toàn có thể thử với những chiếc áo sơ mi khoác ngoài bên trong là áo croptop .
Những cách phối đồ với quần ống rộng

4. Cách phối đồ giữa áo nỉ với quần jean ống rộng ống lửng

Đây là set đồ rất tương thích để diện trong mùa đông. Chiếc áo nỉ dài tay sẽ đem đến sự ấm cúng cho bạn. Bên cạnh đó áo nỉ phối hợp với quần jean ống rộng lửng thì dành cho những nàng chân ngắn thì rất hợp luôn nhé. Diện thêm đôi giày thể thao nữa là bạn đã có ngay một set đồ dạo phố rồi .
Những cách phối đồ với quần ống rộng

5. Quần jean ống rộng phối với áo 2 dây

Một outfit táo bạo khác cho những nàng là áo 2 dây phối cùng quần ống rộng. Những ngày hè thì set đồ này là vô cùng hài hòa và hợp lý. Nếu cảm thấy quá hở thì hoàn toàn có thể phối hợp thêm áo len mỏng mảnh hay blazer sẽ cực kỳ phong thái
Quần baggy phối áo gì

6. Cách phối đồ với áo phông thun khoác ngoài sơ mi kẻ và quần jean ống rộng dài

Những cô nàng theo đuổi phong thái hơi có phần bụi bờ hoàn toàn có thể thử kiểu mix đồ này. Chiếc áo phông thun đậm cá tính mix quần jean ống rộng sẽ cực chất. Khoác cùng áo sơ mi bên ngoài sẽ tạo điểm nhấn cực đường phố, Kết hợp cùng những đôi giày sneaker là lựa chọn hài hòa và hợp lý .
Những cách phối đồ với quần ống rộng

7. Áo hoa trễ vai + Quần jean ống rộng sẫm màu

Những chiếc áo hoa trễ vai không chỉ đem đến sự nhẹ nhàng mà còn rất tương thích với những nàng thích sự táo bạo. Với cách phối đồ với quần jean ống rộng này giúp những cô nàng khoe được xương quai xanh điệu đàng. Kết hợp cùng chiếc quần jean ống rộng sẽ là outfit tuyệt vời để đi chơi hay đi học. Kết hợp thêm phụ kiện là đôi sneaker sẽ tăng thêm sự thời thượng .
Những cách phối đồ với quần ống rộng

8. Cách phối đồ với áo voan mỏng dính với quần jean ống rộng sáng màu

Áo voan mỏng không hề kén dáng và rất đa dạng với nhiều mẫu thiết kế cách điệu khác nhau, bạn gái có thể dễ dàng chọn một chiếc sơ mi voan kiểu cách cho những set đồ công sở hè.

Kết hợp cùng quần jean ống rộng sẽ tạo nên outfit đẹp vừa đi học vừa đi làm. Kết hợp cùng những đôi giày cao gót để thêm phần dịu dàng êm ả .
Áo voan nữ điệu đà

9. Áo dài tay + quần jean ống rộng

Đây là set đồ được ưu thích vào mùa đông. Những chiếc áo tay dài sẽ giúp bạn thêm ấm cúng. Những chiếc áo len tay dài hoặc những chiếc áo phông thun tay dài đều rất tương thích. Có thể chọn thêm vài chi tiết cụ thể làm điểm nhấn cho phục trang của bạn. Tìm những phụ kiện có họa tiết thật tương thích để tạo sự thống nhất hòa hợp cho phục trang .
Phối cùng những chiếc áo dài tay

10. Áo phông + Quần jean

Những chiếc áo phông thun có cổ phối hợp cùng quần jean ống rộng sơ vin gọn rạng sẽ là outfit tráng lệ nhưng không quá cứng ngắc cho những cô nàng văn phòng hay đi học .
Áo phông basic trơn màu thanh lịch
Có thể chọn thêm cho chiếc áo những họa tiết đẹp làm điểm nhấn. Kết hợp cùng giày cao gót hay sneaker đều rất hợp
Áo phông rộng nữ

11. Cách phối đồ với quần jean ống rộng và áo sát nách

Nếu những chiếc có tay có vẻ như quá gò bó hãy thử những chiếc áo xác nách màu sáng. Đây sẽ là set đồ cực phá cách và văn minh cho những cô nàng thêm tươi tắn. Những cô nàng có thân hình hơi mập không nên sử dụng item này vì sẽ làm lộ ra những phần không thon gọn của khung hình. Đặc biệt outfit rất thích hợp để phối hợp cùng sneaker .
Những cách phối đồ với quần ống rộng

12. Cách phối đồ với quần jean ống rộng và áo khoác blazer

Áo blazer là item những cô nàng văn phòng không nên bỏ lỡ. Vừa lịch sự vừa sang chảnh rất tương thích để tích hợp với quần ống rộng hãy kèm theo 1 chiếc áo dây hay áo bra cách điệu cùng sneaker sẽ thêm phần thời trang .
Phối cùng áo khoác blazer

13. Cách phối đồ với quần jean ống rộng và áo len cổ lọ

Trong những item không hề thiếu của mùa đông không hề không điểm mặt chiếc áo len cổ lọ. Nét cổ xưa và văn minh xen lẫn trong item này khi mix quần jean ống rộng sẽ tạo nên sự điệu đàng và lôi cuốn cho những cô nàng
Áo len cổ lọ

14. Cách phối đồ với quần jean ống rộng và áo hoodie

Hoodie cũng rất tương thích để diện vào mùa đông. Kết hợp với quần ống rộng vừa thỏa mái vừa ấm cúng. Thích hợp để đi dạo phố trong những ngày lạnh. Những cô nàng hơi mũm mĩm diện outfit này sẽ che đi những khuyết điểm như vòng 2, bắp tay … ..
mix cùng áo hoodie

15. Cách phối đồ với quần jean ống rộng và áo phông thun unisex

Nếu bạn thích sự thoải mái, rộng rãi thì áo thun unisex là lựa chọn không nên bỏ qua trong các cách phối đồ với quần jean ống rộng. Áo thun unisex kết hợp cùng quần jean ống rộng đem lại sự phóng khoáng, rất đường phố. Hãy thêm 1 đôi sneaker cho outfit này chất hơn phù hợp để diện đi phố và cả đi học.

Phối cùng áo unisex

16. Áo thun + áo khoác jean + quần jean ống rộng

Một chiếc áo jean cùng tông với quần sẽ cho bạn tổng thể và toàn diện hòa hợp. Chất liệu jean sẽ làm bạn tươi tắn và khỏe mạnh. Kết hợp cùng áo phông thun thêm lại đậm cá tính. Outfit rất hợp để diện đi làm hoặc đi chơi dạo phố cafe với bè bạn
cách phối đồ với quần jean ống rộng

Hy vọng những chia sẻ của The Coth về 20+ cách phối đồ với quần jean ống rộng sẽ giúp các nàng có thể tìm cho mình cách phối đồ phù hợp với phong cách của mình.

Xem thêm : 13 cách phối áo phông thun quần jean chuẩn chỉnh mà bạn nên biết

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận