MIX ĐỒ SIÊU CHẤT VỚI ÁO POLO CHUẨN QUÝ ÔNG SÀNH ĐIỆU

Từ xưa đến nay, áo Polo nam là phục trang tầm cỡ và không hề thiếu của cánh đàn ông bởi sự lai tạo đầy hợp tác ăn ý giữa áo sơ mi ( có cổ và nút cài áo ) và áo phông thun ( mẫu mã và kiểu tay áo ) cho bạn phong thái thời trang ấn tượng đầy sành điệu và trẻ khỏe .

Có nhiều cách mix đồ với trang phục có bề dày lịch sử này tùy theo sở thích của mỗi người. Dưới đây là 5 gợi ý phối đồ đơn giản nhất với áo polo nhưng cũng đẹp nhất cho bạn luôn tự tin, thoải mái và sành điệu trong mắt mọi người.

1. Mix cùng quần Kaki

Nếu bạn là type người thích phong thái can đảm và mạnh mẽ, thể thao như những vận động viên đánh tennis hoặc dân golf chuyên nghiệp, thì những chiếc quần kaki sẽ cùng bạn biến tấu phong thái đầy trẻ khỏe nhưng cũng rất lịch sự này .

Tuy nhiên, bạn nên chọn một chiếc áo polo vừa size, có màu trơn hoặc những chiếc áo có càng ít họa tiết càng tốt. Thêm vào đó là một đôi giày cùng tông và một đôi tất cổ ngắn.

2. Mix cùng quần Shorts Kaki

Nếu bạn vẫn thương mến phong thái thể thao can đảm và mạnh mẽ và điệu đàng nhưng muốn cảm thấy thật sự sành điệu và tự do khi đi dạo phố hoặc tụ tập cùng bè bạn thì một quần Jogger hoặc quần shorts Kaki sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là phong thái được giới trẻ thương mến nhất bởi phong thái phối đồ đơn thuần nhưng mang lại hiệu suất cao lớn của nó. Nếu bạn muốn chất hơn trong mắt bè bạn, hoàn toàn có thể khoác thêm một chiếc áo Bomber Jaket cùng đôi giày sneakers màu sáng và những phụ kiện đi kèm như kính mát, mũ .

3. Biến tấu với quần tây

Nếu bạn đã quá nhàm chán với phong cách business dresscode những cũng chẳng có gì để thay thế. Vậy sao bạn không thử biến tấu chiếc áo polo của mình với quần tây tôn dáng và đôi sneakers cùng tông để có thêm một phong cách mới mẻ đầy lịch lãm.

4. Phong cách mùa hè nhiệt đới

Phong cách mùa hè nhiệt đới gió mùa dành cho những quý ông thích làm mới mình bởi nhiều phong thái khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc áo polo sắc tố và có họa tiết phối hợp với chiếc quần jeans cũng đôi giày thể thao để luôn sành điệu, thời trang nhưng cũng thật tự do .

5. Polo kết hợp với quần jeans khỏe khoắn

Tuy nhiên, bạn nên chọn những chiếc áo Polo được làm bằng vật liệu Cotton hạng sang, có năng lực thấm hút cao cho bạn luôn tự do và tự tin. Đồng thời, một chiếc áo Polo vừa size cũng là một trong những yếu tố quyết định hành động độ phong thái thời trang của bạn. Biluxury gợi ý 1 số ít kiểu áo polo đẹp .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận