Lời bài hát “Đi đu đưa đi” – ca sĩ Bích Phương

loi bai hat di du dua di ca si bich phuong Lời bài hát “Đi đu đưa đi” – ca sĩ Bích Phương Tối 28/8, mọi sự chú ý quan tâm của người theo dõi đều đổ dồn vào MV ” Đi đu đưa đi “, loại sản phẩm comeback của Bích Phương với tổng thể mọi lời khen chê, tạo nên luồng dư luận sôi sục. MV ” Đi đu đưa đi ” lấy toàn cảnh tương lai với nhân vật do NSUT Lê Thiện thủ vai dùng một thiết bị công nghệ cao để đi vào quốc tế ảo. Tại đây, bà hóa thành phiên bản tươi tắn là Bích Phương và hoàn toàn có thể tự do đổi khác phục trang tùy theo ý thích. Không những thế, cô còn nhún nhảy theo điệu nhạc để … lên cấp hệt như trong một game show và tương tác với nhiều nhân vật ảo khác. Sở dĩ ” Đi đu đưa đi ” nhanh gọn ” gây nghiện ” là bởi ca khúc này hữu giai điệu khác hẳn với những bài hát trước kia của Bích Phương, lời hát ca khúc được phổ từ thơ lục bát trên nền nhạc EDM sôi động, đặc biệt quan trọng là phần beat hấp dẫn ngay từ lần nghe tiên phong.

Sau 14 giờ lên sóng, MV “Đi đu đưa đi” của Bích Phương đã đạt hơn 2 triệu lượt xem trên Youtube. Và con số này vẫn đang không ngừng tăng lên từng ngày.

” Đi đu đưa đi ” như muốn truyền tải thông điệp ” Trẻ không chơi già chỉ có tiếc “. Tuổi trẻ dù sao cũng chỉ đến một lần, tại sao cứ phải gò bó ép buộc mình trong một khuôn mẫu khô khan nào đó. Nếu thử thưởng thức qua nhiều điều, nhiều thực trạng … chắc như đinh tuổi trẻ đó sẽ trở nên đáng nhớ hơn nhiều. Người ta vẫn thường nói tuổi trẻ nhiều lúc phải bồng bội một chút ít, làm mưa làm gió một chút ít để sau này khi về già còn cái mà nhớ đến.

Lời bài hát “Đi đu đưa đi”của Bích Phương

Tựa như chiếc cưa tay mài sắc Anh lướt qua trong khoảnh khắc Nhưng đủ lâu để anh khiến em nhớ mặt Thường con gái đâu yêu bằng mắt Sao tự nhiên tim lại lắc Vô tình rơi giày không biết anh có nhặt Hình như em thích anh, thích thật rồi Mà yêu thì chắc em thấy chưa đâu Một người con gái mà kiêu ngạo thì rất là khó để yêu

Phải rủ đi chơi tối nay rồi

Gặp lại để xem có còn thích hay thôi rồi Rộn ràng thợ săn nhắm con mồi Bọn mình đi đâu đi anh ơi đi đu đưa đi Lúc đi hết mình lúc về hết buồn x2 Đu đưa không phải là hư Đu đưa để lắc lư cho hết buồn Bây giờ không phải thời xưa Em sao phải ngại đu đưa với chàng Rộn ràng như tuổi cập kê

Chàng rơi một nhịp để em bắt nào

Cây si cần tia nắng vào Chàng si tình lại bảo cần tia em

Tin nên đọc:

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận