Jennie (BlackPink) và 10 lần biến sân bay thành ‘sàn diễn thời trang’

Jennie ( BlackPink ) được yêu quý và ngưỡng mộ không chỉ bởi kĩ năng thẩm mỹ và nghệ thuật, vẻ bên ngoài xinh đẹp sang chảnh mà còn bởi gu thời trang cực chất. Cô từng được nhìn nhận là một trong những idol có phong thái thời trang sân bay đẹp và gây tác động ảnh hưởng nhất năm 2019 .Không gò bó bản thân vào trong một khuôn phép cố định và thắt chặt, Jennie hoàn toàn có thể tự tin diện bất kể style nào mà cô nàng yêu dấu. Phong cách thời trang sân bay của Jennie vô cùng linh động sành điệu với cách phối phục trang rất mưu trí và đẹp mắt. Nhờ vậy mà không hiếm lần nữ idol sinh năm 1996 đã biến sân bay thành sàn diễn thời trang của riêng mình .

Xuất hiện tại sân bay, Jennie thu hút mọi ống kính dù cô ăn mặc khá đơn giản. Cô mix sơ mi trắng, quần jeans xanh cùng giày cao gót màu nude. Với set đồ này, cô nàng được khen ngợi vì gu thời trang giản dị nhưng không kém phần thanh lịch.  

Xuất hiện tại sân bay, Jennie thu hút mọi ống kính dù cô ăn mặc khá đơn giản. Cô mix sơ mi trắng, quần jeans xanh cùng giày cao gót màu nude. Với set đồ này, cô nàng được khen ngợi vì gu thời trang giản dị nhưng không kém phần thanh lịch. 

Được mệnh danh là 'thánh sống Chanel' của làng mốt Châu Á, mỗi lần Jennie mặc đồ của thương hiệu này đều tạo ra cơn sốt không nhỏ. Các trang phục mà Jennie chưng diện đều trở thành hot trend. Trong một lần xuất hiện tại sân bay, Jennie lại khiến công chúng mãn nhãn khi diện chiếc áo len đỏ rực, có logo của Chanel ở giữa ngực. Cô mix với quần ống rộng và giày thể thao, điểm chiếc túi Chanel 19 ton-sur-ton của nhà mốt Pháp, tạo nên phong cách có sự pha trộn hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại. 

Được ca tụng là ‘ thánh sống Chanel ‘ của làng mốt Châu Á Thái Bình Dương, mỗi lần Jennie mặc đồ của tên thương hiệu này đều tạo ra cơn sốt không nhỏ. Các phục trang mà Jennie chưng diện đều trở thành hot trend. Trong một lần Open tại sân bay, Jennie lại khiến công chúng mãn nhãn khi diện chiếc áo len đỏ rực, có logo của Chanel ở giữa ngực. Cô mix với quần ống rộng và giày thể thao, điểm chiếc túi Chanel 19 ton-sur-ton của nhà mốt Pháp, tạo nên phong thái có sự trộn lẫn hài hòa giữa nét cổ xưa và tân tiến .

Diện suit tối màu mà không hề 'dừ', có lẽ hiếm ai làm được điều này như Jennie. Cô đã khéo léo mix cả set đồ đen cùng crop top trắng, khoe khéo eo thon gợi cảm. 

Diện suit tối màu mà không hề ‘ dừ ‘, có lẽ rằng hiếm ai làm được điều này như Jennie. Cô đã khôn khéo mix cả set đồ đen cùng crop top trắng, khoe khéo eo thon quyến rũ .

Bộ cánh layer của Jennie diện tại sân bay cũng là gợi ý lên đồ hay ho cho nhiều cô nàng yêu thích sự phá cách. Mỹ nhân sinh năm 1996 diện sơ mi trắng oversized và áo gilet len hoạ tiết răng sói, mang đến vẻ ngoài phóng khoáng nhưng không kém phần thời thượng. 

Bộ cánh layer của Jennie diện tại sân bay cũng là gợi ý lên đồ hay ho cho nhiều cô nàng yêu dấu sự phá cách. Mỹ nhân sinh năm 1996 diện sơ mi trắng oversized và áo gilet len hoạ tiết răng sói, mang đến vẻ bên ngoài phóng khoáng nhưng không kém phần thời thượng .

Cũng có lúc Jennie ăn mặc cực kỳ cá tính và đậm chất 'girl crush' với áo thun trắng mix cùng quần skinny và jacket da. 

Cũng có lúc Jennie ăn mặc cực kỳ đậm cá tính và đậm chất ‘ girl crush ‘ với áo phông thun trắng mix cùng quần skinny và jacket da .

Áo blazer là kiểu áo khoác xuất hiện nhiều trong tủ đồ thường ngày của Jennie. Diện cả cây đen, cô nàng khéo léo tạo điểm nhấn bằng một chiếc áo blazer đơn giản màu be. 

Áo blazer là kiểu áo khoác xuất hiện nhiều trong tủ đồ thường ngày của Jennie. Diện cả cây đen, cô nàng khéo léo tạo điểm nhấn bằng một chiếc áo blazer đơn giản màu be.

Nhắc đến thời trang sân bay của Jennie, không thể thiếu những bộ cánh khoe eo. Chỉ với crop top kẻ sọc ngang mix cùng quần jeans và sneaker, cô nàng vẫn thu hút mọi ánh nhìn khi phô diễn trọn vòng eo con kiến trứ danh. 

Nhắc đến thời trang sân bay của Jennie, không hề thiếu những bộ cánh khoe eo. Chỉ với crop top kẻ sọc ngang mix cùng quần jeans và sneaker, cô nàng vẫn lôi cuốn mọi ánh nhìn khi phô diễn trọn vòng eo con kiến trứ danh .

Cũng là crop top nhưng việc diện cùng quần ống túm và boots cao gót mang lại cho Jennie vẻ mạnh mẽ, cá tính đầy sang chảnh. 

Cũng là crop top nhưng việc diện cùng quần ống túm và boots cao gót mang lại cho Jennie vẻ can đảm và mạnh mẽ, cá tính đầy sang chảnh .

 Ngoài những bộ cánh khoe eo, Jennie còn không ngần ngại lăng xê mốt giấu quần sexy. Diện sơ mi oversize cùng denim jacket và boots ngắn cổ không chỉ mang lại vẻ thời thượng tuyệt đối mà còn giúp cô khoe khéo đôi chân thon dài. 

Ngoài những bộ cánh khoe eo, Jennie còn không ngần ngại lăng xê mốt giấu quần sexy. Diện sơ mi oversize cùng denim jacket và boots ngắn cổ không riêng gì mang lại vẻ thời thượng tuyệt đối mà còn giúp cô khoe khéo đôi chân thon dài .

Thi thoảng, Jennie cũng chịu khó 'đổi gió' với những bộ trang phục ngọt ngào, nữ tính. Diện áo thun hồng phấn cùng chân váy ngắn xòe, cô nàng thu hút ánh nhìn với vẻ đáng yêu, duyên dáng. 

Thi thoảng, Jennie cũng chịu khó ‘ đổi gió ‘ với những bộ phục trang ngọt ngào, êm ả dịu dàng. Diện áo phông thun hồng phấn cùng chân váy ngắn xòe, cô nàng lôi cuốn ánh nhìn với vẻ đáng yêu, duyên dáng .

 

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận