Cẩm Nang Tự Học IELTS

Cẩm Nang Tự Học IELTS

Vấn đề của những sách IELTS lúc bấy giờ không phải là thiếu từ vựng, thiếu ngữ pháp hay thiếu kinh nghiệm tay nghề hoặc tuyệt kỹ làm bài thi IELTS cũng như học tiếng Anh .
Vấn đề nằm ở chỗ hầu hết tổng thể những sách trên thị trường đã “ quên ” mất một thứ quan trọng nhất. Đó là Tâm lý ( belief system ). Tâm lý mới là nguyên do số một quyết định hành động số điểm IELTS của bạn. Mỗi người tất cả chúng ta sống sót một mạng lưới hệ thống tâm ý ( belief system ) khác nhau do được nuôi dưỡng, giáo dục trong những thiên nhiên và môi trường khác nhau. Tâm lý có tương quan đến văn hóa truyền thống, lối tư duy, môi trường tự nhiên sống và nhận thức. Nó khiến bạn hành vi mà không tâm lý. Nó khiến cho hành vi của bạn khác với người khác và hành vi của người khác khác trọn vẹn với bạn. Nó khiến cho tất cả chúng ta khác nhau. Nó quyết định hành động mọi tâm lý và hành vi của tất cả chúng ta … một cách vô thức .

Những gì bạn và bạn của bạn hiểu về IELTS hiện nay được hình thành bởi truyền thông, nhà trường, xã hội, bạn bè, gia đình, sách báo và thậm chí là các trang mạng xã hội như Facebook.

Nhưng liệu nhận thức của bạn (và bạn của bạn) về IELTS và quá trình học IELTS hiện nay có thực sự giúp bạn đạt được mục tiêu? Khả năng cao là không. Đơn giản là vì belief system của phần lớn người học IELTS (hay tiếng Anh nói chung) đã bị bóp méo.

Chính vì thế, việc học từ vựng, ngữ pháp hay kỹ năng và kiến thức dù hăng say đến đâu cũng trở nên gần như vô tính năng. Trước khi học, bạn phải đổi khác cái belief system trước .
Cuốn sách này khác với những cuốn sách khác ở chỗ nó tập trung chuyên sâu đổi khác belief system của bạn thay vì cố nhồi nhét thêm từ vựng hay ngữ pháp khiến bạn … gấp sách lại để năm sau đọc tiếp .Giá loại sản phẩm trên Tiki đã gồm có thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại mẫu sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà hoàn toàn có thể phát sinh thêm ngân sách khác như phí luân chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu ( so với đơn hàng giao từ quốc tế có giá trị trên 1 triệu đồng ) …..

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận