Đặc trưng khi yêu của 12 chòm sao

Bạch Dương:


Những người sinh ra thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương có tính cách nhiệt tình, luôn tràn trề nhựa sống, luôn mang một tâm hồn lạc quan yêu đời. Nam Bạch Dương có chí tiến thủ, dù trong hoàn cảnh nào cũng luôn mang trong mình một quyết tâm cao độ, phấn đấu làm đến cùng, không lùi bước. Nữ Bạch Dương khéo tay, thích thêu thùa, tâm hồn lãng mạn, mộng mơ.

Khi tình yêu đến, những người thuộc cung Bạch Dương không giấu giếm xúc cảm của mình, luôn sống thật với bản thân. Họ sẽ không dựa vào cảm xúc mà coi đối phương là tình yêu chân thực, duy nhất trong đời, mới yêu họ sẽ không hấp tấp vội vàng gắn bó. Khi đã tìm được 50% niềm hạnh phúc của đời mình, họ không quá coi trọng địa vị, xuất thân của đối phương, chỉ cần nửa kia luôn mang đến cho Bạch Dương tiếng cười, sự tin cậy và sự đồng điệu của tâm hồn. Như vậy, hoàn toàn có thể nói muốn lôi cuốn được những chàng trai hay cô gái Bạch Dương thì bạn phải là người có khướu vui nhộn và một tâm hồn đa cảm .

 

 Kim Ngưu:

Tên của những người mang cung Kim Ngưu không ít bật mý tính cách của họ. Kim Ngưu hiền lành, nhẹ nhàng, siêng năng, chịu khó, có năng lực thích ứng nhanh trong mọi điều kiện kèm theo môi trường tự nhiên và có sự nhẫn nại trong mọi trường hợp. Khi tìm người bạn đời tri kỷ, họ thường thích những người có ngoại hình đẹp và rất để tâm đến điều kiện kèm theo kinh tế tài chính của đối phương .
Kim Ngưu cũng rất coi trọng mái ấm gia đình, luôn đặt mái ấm gia đình lên trên tổng thể, hơn thế nữa họ yêu con cháu hơn chính bản thân mình. Trong tình yêu, họ không dám bộc lộ tình cảm của mình cho đối phương biết, thường yêu trong thầm lặng nên những ai muốn chinh phục Kim Ngưu thì phải có sự bền chắc, kiên trì cao độ để mở cánh cửa tình yêu của họ. Nhưng một khi Kim Ngưu đã yêu thì họ luôn được đối phương tin yêu tuyệt đối vì sự chân thành và chung thủy của mình .

 Song Tử:

Vị thần bảo hộ của Song Tử là sao Thủy, trong khi sao Thủy có tính lưu động nên những người sinh cung Song Tử mang tính cách đa chiều và thường thay đổi quyết định, không kiên định. Họ có khả năng thích ứng với mọi môi trường rất nhanh nhạy nên dù ở trong hoàn cảnh nào họ cũng có cách ứng xử hợp lí và được mọi người quý mến.
Vị thần bảo lãnh của Song Tử là sao Thủy, trong khi sao Thủy có tính lưu động nên những người sinh cung Song Tử mang tính cách đa chiều và thường biến hóa quyết định hành động, không kiên cường. Họ có năng lực thích ứng với mọi thiên nhiên và môi trường rất nhạy bén nên dù ở trong thực trạng nào họ cũng có cách ứng xử hợp lý và được mọi người quý mến .Khi Song Tử thích ai đó, họ sẽ theo đuổi và yêu người đó hết mình, yêu cuồng say và gật đầu sự đợi chờ. Đặc biệt, họ có tính kiên trì cao, dù trong việc làm hay chuyện tình cảm đều bền chắc và nhẫn nại. Không lạ nếu bạn thấy một chàng trai hay cô nàng Song Tử quyết tâm theo đuổi đến cùng người mà họ cho rằng là một nửa suốt cuộc sống của mình mặc dầu phải chịu những lúc đau khổ và chán chường đến đâu đi chăng nữa .
Ưu điểm của Song Tử là năng lực tiếp xúc tốt, luôn khiến cho đối phương cảm thấy vui tươi, tự do. Khi ở bên họ bạn sẽ thấy đời sống tràn ngập tiếng cười, họ biết cách gây ấn tượng cho đối phương ngay từ lần đầu gặp mặt. Song Tử cần một người một nửa yêu thương mưu trí, năng lực và trí tuệ để cùng họ thiết kế xây dựng kinh tế tài chính mái ấm gia đình. Họ cũng luôn mong nửa kia của mình là một người khoan dung, độ lượng, sẵn sàng chuẩn bị tha thứ khi họ mắc lỗi .
 Cự Giải
Những người thuộc cung hoàng đạo Cự Giải rất nhiệt tình, có tính kiên trì, nhẫn nại, hòa đồng với mọi người. Tuy bên ngoài họ can đảm và mạnh mẽ, kiên cường nhưng thẳm sâu bên trong lại mang một tâm hồn yếu ớt. Cự Giải luôn biết thông cảm, sẻ chia với mọi người, đặc biệt quan trọng là trong chuyện tình yêu, họ luôn chiếm được tình cảm của người khác giới vì sự nhiệt tình và đồng cảm thâm thúy .
Cự Giải có con mắt tinh xảo, rất biết nhìn người. Trong một khoảng chừng thời hạn ngắn, họ hoàn toàn có thể nhận ra ai là người họ cần đi đến suốt cuộc sống. Khi theo đuổi tình yêu, họ luôn lắng nghe và đồng cảm đối phương, luôn đoán được đối phương nghĩ gì và muốn gì, thế cho nên tình yêu của họ luôn mặn nồng, say đắm. Trong quốc tế tình yêu, Cự Giải luôn đặt đối phương lên trên bản thân mình và luôn hi sinh, che chở cho họ .
Cự Giải không thích quá nhờ vào vào nhau, họ hoàn toàn có thể làm những điều họ thích, tự do trong khoảng chừng trời riêng của mình nên khi yêu Cự Giải bạn sẽ không khi nào phải không dễ chịu hay tức giận vì sự can thiệp thái quá vào đời tư của bạn. Trong đời sống của những người đàn ông sinh cung Cự Giải không hề thiếu tình yêu, nó chiếm một vị trí đặc biệt quan trọng quan trọng trong đời sống tình cảm của họ .

Sư Tử:
Vị thần bảo lãnh của Sư Tử là vầng thái dương, sự tích hợp của thái dương và sứ giả chính nghĩa khiến cho Sư Tử là người có sức mê hoặc, điệu đàng lạ kì. Trong chuyện tình cảm, họ luôn muốn đối phương phải tôn trọng mình cũng như họ rất tôn trọng quan điểm của đối phương. Sư Tử ý niệm rằng, trong tình yêu quan trọng nhất đó là sự tôn trọng lẫn nhau, như thế mới làm cho mối quan hệ của hai người luôn tốt đẹp, đằm thắm .
Họ luôn mang sự chân thành của mình để làm rung động tâm hồn đối phương. Những người sinh cung Sư Tử có đôi mắt biết nói, một trái tim chân thành, đặc biệt quan trọng họ có tấm lòng chung thủy, sắt son, trước sau như một. Sư Tử luôn dốc toàn công sức của con người để bảo vệ tình yêu của mình ngay cả khi tình yêu đó bị cả quốc tế phản đối thì họ vẫn tin cậy vào sự lựa chọn của bản thân .
Họ luôn tâm lý, đắn đo, xem xét và trong lòng họ sớm đã biết rằng ai là đối tượng người dùng có tiềm năng, ai chỉ hoàn toàn có thể làm bạn nên tình yêu với họ cũng không gặp quá nhiều thử thách, chông gai. Tình cảm của Sư Tử rất mãnh liệt, chân thành, nồng cháy. Họ luôn nghĩ khi yêu là phải yêu hết mình, cháy hết mình để sau này không có gì phải hối hận .

 Xử Nữ:

Xử Nữ là người luôn phấn đấu cho sự tuyệt vời, luôn góp sức năng lực và sức lực lao động của mình cho việc làm. Đó là mẫu người mưu trí, nhanh gọn, tháo vát trong đời sống. Nhưng trong chuyện tình cảm, họ luôn cảm thấy tự ti vì thấy rằng nó không được suôn sẻ, thuận tiện như họ mong ước. Tình yêu của Xử Nữ phải từ từ mới hoàn toàn có thể trở nên tốt đẹp, bắt đầu thường là những xung đột, xích míc nhỏ, buộc cả hai bên phải kiên trì vượt qua .
Khi gặp bất kể chuyện gì Xử Nữ cũng xem xét, lo nghĩ thấu đáo. Họ luôn làm cho yếu tố trở nên phức tạp, luôn nghiên cứu và phân tích mọi mặt của yếu tố rồi mới đưa ra quyết định hành động của riêng mình. Nhưng điều này lại làm cho đối phương cảm thấy Xử Nữ luôn giám sát, so bì, không chân thành, cởi mở. Xử Nữ chọn người bạn đời tri kỷ cũng rất kĩ lưỡng, hoàn toàn có thể nói là kén chọn, họ phải xem xét mọi mặt của đối phương rồi mới đưa ra sự lựa chọn .

 Thiên Bình:

Thiên Bình rất chính trực, thân mật, nhiệt tình và vui tính. Đặc biệt khi ở bên họ, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này luôn ngập tràn tiếng cười, đời sống thật nhẹ nhàng, êm ái vì cách họ xử lí mọi việc và khướu vui nhộn, hóm hỉnh .
Thiên Bình luôn muốn giao lưu kết bạn, với họ càng nhiều bạn càng nhiều niềm vui nên mối quan hệ xã hội của họ rất rộng. Thiên Bình là mẫu người luôn dữ thế chủ động trong tình yêu, không dấu giếm tình cảm của mình, luôn thành thật với bản thân. Khi họ phải lòng ai đó, họ sẽ tìm cách bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Thiên Bình có một tâm hồn lãng man, luôn tin vào tiếng sét ái tình, tình yêu từ cái nhìn tiên phong nên họ luôn đợi chờ một ngày người tình trong mộng Open nhìn họ với ánh mắt thướt tha trìu mến .
Thần Nông:

Những người sinh cung Thần Nông có tính cách rất mạnh mẽ, kiên cường, sôi nổi, hoạt bát. Trong môi trường khắc nghiệt thế nào họ cũng có thể tìm ra phương án giải quyết tốt nhất và nhanh nhẹn xử lí mọi tình huống hóc búa.

Trong chuyện tình yêu, khi xác lập đối phương là người mà họ cần tìm và gắn bó trọn cuộc sống thì Thần Nông sẽ mang tổng thể sự chân thành của mình để chứng tỏ tấm lòng chân thực, thủy chung. Cho dù đối phương có hờ hững đến đâu nhưng sau cuối cũng sẽ bị chinh phục bởi sự kiên trì và chân thành của Thần Nông .
Nhưng một khi mà họ bị phản bội thì họ sẽ dùng cả cuộc sống mình để báo thù. Có thể nói những người cung Thần Nông yêu và hận là hai góc nhìn trọn vẹn trái chiều nhau. Họ yêu thì yêu say đắm nhưng hận thì hận đến tận cùng, nỗi hận dai dẳng, không thuận tiện bỏ lỡ cho đối phương. Đồng nghĩa với việc họ luôn mong người một nửa yêu thương của mình phải toàn tâm toàn ý yêu họ hết mình như Thần Nông đã trang nghiêm với họ .

Nhân Mã:
Những người thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã rất có đậm chất ngầu, thích sự tự do, họ luôn làm những gì mình thích theo cách của riêng họ. Nhân Mã có một đặc thù điển hình nổi bật đó là luôn dùng thái độ sáng sủa để đối lập với mọi việc. Cho dù việc tồi tệ đến mức nào họ cũng tâm lý tích cực và vượt qua một cách thuận tiện. Vì vậy khi ở bên Nhân Mã bạn sẽ cảm thấy mọi việc thật đơn thuần và nhẹ nhàng vì họ luôn tự tin nhìn thẳng vào thực sự, không khi nào chịu lùi bước .
Nhưng đôi lúc họ lại ngây thơ giống như một đứa trẻ, tâm hồn vô tư, thích chơi đùa nghịch ngợm. Với tính cách này, trong chuyện tình cảm họ sẽ mang đến cho đối phương cảm xúc mới mẻ và lạ mắt, nhí nhảnh, yêu đời .
Đối tượng của Nhân Mã là những người có điều kiện kèm theo kinh tế tài chính tốt vì họ nghĩ rằng như vậy mới mang lại cho họ đời sống niềm hạnh phúc, đủ đầy. Tuy mang một tâm hồn sáng sủa nhưng khi chuyện tình yêu gặp trắc trở, không được như ý muốn thì họ lại rất yếu ớt. Những lúc này mái ấm gia đình và bè bạn là niềm an ủi, động viên lớn nhất của họ .

 Ma Kết:

Ma Kết là những người rất đứng đắn, chính trực, có ý thức nghĩa vụ và trách nhiệm cao trong mọi việc. Khi đối lập với chuyện tình cảm, họ rất thực tiễn, nhìn thẳng vào thực sự, không khi nào tránh mặt. Đối tượng của Ma Kết là những người có vị thế trong xã hội, mái ấm gia đình gia giáo và có điều kiện kèm theo kinh tế tài chính .
Họ là những người luôn giấu giếm tình cảm của mình, sống nội tâm. Khi gặp được đối tượng người dùng mà họ thật lòng yêu, họ cũng sẽ không để cho đối phương biết tình cảm thật trong lòng. Vì vậy nếu bạn có dự tính theo đuổi Ma Kết thì phải có sự kiên trì, bền chắc, nhẫn nại để hoàn toàn có thể bước vào quốc tế của họ .
Trong hôn nhân gia đình và mái ấm gia đình, Ma Kết là mẫu người có niềm tin nghĩa vụ và trách nhiệm cao, luôn san sẻ, gánh vác mọi việc từ lớn đến nhỏ với người một nửa yêu thương của mình. Vì thế mà họ luôn có một mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, ấm êm. Ma Kết có nhu yếu rất cao và khắc nghiệt với chính bản thân, do đó họ cũng có nhu yếu cao so với 50% của mình. Đó là nền tảng để hai người luôn biết phấn đấu trong đời sống và có những thành công xuất sắc đáng kể .

Bảo Bình:
Bảo Bình có cách tâm lý mới lạ và độc lạ, luôn nổi trội trong mọi môi trường tự nhiên vì sự năng động, tự tin và đậm cá tính can đảm và mạnh mẽ. Tình yêu của Bảo Bình đa số có nền tảng từ tình bạn lâu năm, đó là sự đồng cảm thâm thúy, tin cậy tuyệt đối vào đối phương .
Trong quy trình đi tìm tình yêu đích thực của đời mình, họ luôn đặt vẻ đẹp tâm hồn lên trên vẻ đẹp ngoại hình. Bảo Bình không quá xem trọng vẻ bên ngoài, điều đó so với họ không quan trọng, quan trọng là ở chỗ tính cách có đặc biệt quan trọng hay không, có hợp, có đồng điệu với họ hay không ?
Cách nghĩ khác người và hành vi kì khôi luôn khiến cho đối phương cảm thấy Bảo Bình thật huyền bí nên luôn tạo ra được sự hấp dẫn trong tình yêu. Tình yêu của Bảo Bình luôn lãng mạn, mê hoặc, điệu đàng. Họ biết cách làm mới và đung nóng tình yêu nên luôn mang đến cho 50% của mình cảm xúc giật mình, không khi nào nhàm chán. Thật sự điểm mạnh nhất của những người thuộc cung Bảo Bình đó là tràn trề sức hút trong tình yêu .

Song Ngư:

Người cung Song Ngư rất đa tình, tâm hồn lãng mạn, yêu đời. Họ luôn mộng tưởng những diễn biến xinh xắn, thơ mộng trong tiểu thiếu tình yêu hoàn toàn có thể đến với họ ở quốc tế hiện tại. Song Ngư luôn mong đợi một ngày sẽ gặp được người tình trong mộng ngay từ cái nhìn tiên phong với tiếng sét ái tình đầy giật mình, mê hoặc .
Song họ cũng là mẫu người không dữ thế chủ động trong tình yêu, không dám bộc lộ tình cảm. Trong đời sống, tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng và không hề thiếu được so với Song Ngư .

Sưu tầm : Teen 360

Share this:

Thích bài này:

Thích

Đang tải …

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận