4 loại áo len không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới

4 loại áo len không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới

Áo len là loại áo có khả năng giữ ấm cơ thể vào mùa đông. Cùng với sự đa dạng trong mẫu mã, màu sắc, áo len cùng với hoodie, trở thành những item chủ lực của phái mạnh.  Vì thế việc sở hữu cho mình một chiếc áo len để giữ ấm cơ thể và mix đồ đông thật sành điệu là việc rất quan trọng. Hãy cùng PARTTIME tìm hiểu 4 loại áo len không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới nhé. 

1. Áo len nam cổ tròn

4 loại áo len không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới

Áo len cổ tròn phối hợp áo sơ mi tạo cảm xúc lịch sự và hấp dẫn hơnĐây là kiểu áo len hoàn toàn có thể nói là hữu dụng nhất và thông dụng nhất bởi chúng sẽ giúp bạn có nhiều cách phối hợp với nhiều item mà không cần phải tâm lý. Bên cạnh đó, sắc tố của áo len nam hạng sang cũng không quá sặc sỡ như áo len nữ. Chỉ đơn thuần với những gam màu trầm cùng họa tiết kẻ sọc cũng đủ tạo ra những phong cách thiết kế áo len đẹp cho phái mạnh có tính ứng dụng cao trong đời sống .

Bạn có thể mặc bên trong áo len cổ tròn một chiếc áo sơ mi, hoặc khoác bên ngoài chiếc áo khoác trái ngược màu là đã có thể trở thành một fashionita đích thực.

2. Áo len nam cổ chữ V


Khi mặc sơ mi với áo len cổ V bạn không nên chọn cổ V khoét quá sâuÁo len cổ chữ V cũng có những đặc thù tương tự như với áo len cổ tròn, chỉ khác về điền viền quanh cổ được cắt thành hình chữ V ở trước ngực. Nhờ đặc thù này mà việc mix áo sơ mi có cổ với áo len cổ chữ V, thêm chiếc cà vạt thích mắt, bạn sẽ trở thành quý ông ngay lập tức .

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý, tránh mua những chiếc áo mà phần cổ chữ V khoét quá sâu vì kiểu áo này sẽ khiến bạn trông nữ tính hơn đấy. 

3. Áo len cổ lọ

Áo len nam cổ lọ không chỉ làm ấm khung hình mà còn hoàn toàn có thể thay thế sửa chữa chiếc khăn quàng cổ trong những ngày tiết trời lạnh ngắt. Áo len cao cổ là loại áo len cổ xưa, không phá cách cũng không quá thời thượng những chàng trai hoàn toàn có thể thuận tiện kêt hợp kiểu áo len này với một chiếc áo blazer dáng dài sẽ đốn tim biết bao thiếu nữ đấy .Ưu điểm lớn nhất của áo len cao cổ chính là chúng giúp bạn trông cao hơn, tươm tất hơn và thời trang hơn. Bạn hoàn toàn có thể chọn một chiếc áo len cao cổ sáng màu hoặc tối màu dể dễ mix đồ hơn nhé ! Hãy ghé Parttime để có cho mình những chiếc áo len cổ lọ đẹp nhất nhé .

Phối đồ với áo len cổ lọ nam

Áo len cổ lọ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi phong thái

4. Áo len nam gile

Gile là mẫu áo có từ truyền kiếp, có một thời hạn gile được những quý ông vô cùng yêu thích và đã tôn nó lên thành một hình tượng về thời trang phái mạnh. Khác với những loại áo khác, áo len nam gile không hề che chắn hết chiếc áo bên trong. Nhưng đấy mới chính là nét độc lạ của áo len nam gile, sự sang trọng và quý phái và điển hình nổi bật mà mỗi chiếc len nam gile mang lại sẽ khiến bạn trở nên đẹp mắt hơn .

Việc mix đồ với những chiếc gi lê này cũng không quá khó, bạn vừa có thể mặc cùng với suit, vừa có thể mặc cùng rất nhiều loại áo khoác, quần âu, quần jeans khác nhau mà không cần phải quá phù hợp đối với đồ mà chúng đi cùng.

4 loại áo len không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới

Áo gile dành cho những quý ông ưa phong thái lịch sự

Với 4 mẫu áo len quen thuộc này, chắc chắn bạn đã biết tủ quần áo của mình đang thiếu những gì để trở thành fashionita chính hiệu rồi phải không nào? Parttime hi vọng bạn sẽ trải qua mùa đông ấm áp bên gia đình, người thân nhé. 

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận