10 Cách phối chân váy đen xòe với áo cực xinh cho nàng

Advertisement

Chân váy là trang phục cơ bản của mọi cô gái, đặc biệt là chân váy xòe vì nó phù hợp với mọi dáng người và vô cùng dễ phối đồ. Vậy chân váy đen xòe mặc với áo gì là đẹp nhất, bạn đã biết chưa?

Nghệ thuật phối đồ giúp bạn biến hóa những trang phục cũ thành mới, khiến cho bản thân luôn tự tin xuất hiện bất cứ nơi đâu. Khi bạn phối đồ hợp lý còn giúp khéo léo che đi khuyết điểm của cơ thể. Bài viết hôm nay sẽ giới các bạn công thức phối đồ với chân váy xòe đen.

Chân váy đen xòe, áo sơ mi không cổ

Chân váy và áo sơ mi sẽ là gợi ý tiên phong cho bạn bởi đây là bộ đồ cơ bản và dễ mặc nhất. Bất cứ bạn nữ nào có thân hình mập hay gầy, cao hay thấp cũng đều hoàn toàn có thể mặc áo sơ mi vì dáng của chúng khá đại trà phổ thông và có nhiều kiểu cho bạn lựa chọn .
Chân váy đen xòe, áo sơ mi cổ trònChân váy đen xòe, áo sơ mi cổ trònNhững chiếc áo sơ mi không cổ giúp bạn tươi tắn và thoáng mát hơn, sẽ là lựa chọn tốt để đi chơi và đi làm. Set đồ lịch sự và nhã nhặn này chắc như đinh được nhiều bạn nữ thương mến .

Chân váy đen xòe, áo len

Với thời tiết se lạnh, chắc như đinh áo len là món đồ không hề thiếu. Khi phối hợp cùng với chân váy xòe, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm quần tất mỏng dính bên trong để bảo vệ đủ ấm cho khung hình .
Chân váy đen xòe, áo lenChân váy đen xòe, áo lenÁo len có nhiều mẫu mã khác nhau để bạn lựa chọn, và bạn nên chọn loại có độ ngắn vừa phải để giúp thân hình bạn được cân đối .

Chân váy đen xòe, áo thu đông

Đây là phục trang yêu quý của hầu hết các bạn nữ sinh. Trẻ trung, năng động là những gì mà bộ phục trang này mang lại .
Chân váy đen và áo thu đông dài tayChân váy đen và áo thu đông dài tayBạn hoàn toàn có thể mặc đi chơi hoặc đi làm cũng thích hợp trong những ngày trời se lạnh .

Chân váy đen xòe, áo trễ vai

Những cô nàng bánh bèo, yêu dấu sự sexy hoặc có làn da trắng thử tìm hiểu thêm cách phối đồ này nhé, chân váy xòe và áo trễ vai .
Chân váy đen xòe, áo trễ vaiChân váy đen xòe, áo trễ vaiKhi chân váy đã màu đen, bạn nên chọn những chiếc áo trễ vai sáng màu để tạo nên sự hòa giải và đẹp mắt. Nếu bạn muốn chọn màu tối, tốt nhất nên là màu đen cùng màu với chiếc váy để tạo thành bộ đồ hoàn hảo .
Với những phong cách thiết kế cầu kì, bạn hoàn toàn có thể chọn áo trễ vai cho những sự kiện quan trọng. Tuy nhiên cầu quan tâm đến nội y bên trong để không bị lộ nhé .

Chân váy xòe đen, áo crop-top

Từ khi sinh ra cho đến nay, áo crop-top chưa khi nào hết hot. Từ những cô nàng có thân hình mảnh khảnh đến những cô nành hơi mũm mĩm chút đều muốn được chưng diện chiếc áo sexy, đậm chất ngầu này. Chúng đủ kín đủ hở để khoe vòng hai cho bạn, đồng thời giúp ăn gian chiều cao một cách ngoạn mục .
Chân váy xòe đen, áo crop-topChân váy xòe đen, áo crop-topRất nhiều người mẫu Nước Ta cũng như trên quốc tế kết thân với kiểu đầm xòe công sở và áo crop-top bởi nó được tôn thờ và bộ đồ tôn dáng .
Bộ đồ này chỉ thích hợp cho đi chơi thôi nhé, còn đi làm thì sẽ không tương thích lắm đâu .

Chân váy xòe đen, áo sơ mi buộc vạt

Nếu bạn đã quá chán kiểu áo sơ mi cơ bản hoặc đơn thuần là bạn muốn phá cách và điển hình nổi bật, vậy hãy thử áo sơ mi buộc vạt tươi tắn và năng động nhé. Đây là một kiểu biến tấu khá hay, giúp chiếc áo trở nên có điểm nhấn .
Chân váy xòe đen, áo sơ mi buộc vạtChân váy xòe đen, áo sơ mi buộc vạtVới phần vạt được thắt lại, chiếc áo trở nên ngăn nắp hơn và có độ ngắn vừa phải giúp bạn thon nhỏ hơn và cao ráo hơn. Để tăng thêm độ tươi tắn, bạn ưu tiên áo sáng màu nhé. Set đồ này rất được các bạn nữ sinh thương mến .

Chân váy đen xòe, áo hai dây

Vì chân váy xòe được sử dụng khá thông dụng, nên đi chơi chắc như đinh bạn cũng sẽ muốn tận dụng chúng. Bản thân chiếc váy đen xòe khá đơn thuần nên khó khiến bạn điển hình nổi bật, vì thế tích hợp thêm cùng chiếc áo hai dây sẽ là một sự phá cách và táo bạo .
Chân váy đen xòe, áo hai dâyChân váy đen xòe, áo hai dâyNhững chiếc áo hai dây mát mẻ thích hợp cho những buổi đi chơi mùa hè. Mọi người sẽ bị hấp dẫn vào những phần khung hình mịn màng của bạn cùng những đường cong tuyệt vời và hoàn hảo nhất .

Chân váy đen xòe, áo peplum

Áp peplum có nguồn gốc từ phương tây và được đón nhận ở Việt Nam. Chiếc áo mang phong cách hoàng gia nhưng vẫn trẻ trung, thanh lịch.

Chân váy đen xòe, áo peplumChân váy đen xòe, áo peplumDáng áo peplum cực kỳ tôn dáng khi giúp bạn có vòng eo nhỏ và vòng hông to khiến bạn trở nên thật điệu đàng. Khi tích hợp cùng với chân váy xòe, đây là bộ đôi hoàn hảo nhất để giúp bạn có thân hình hấp dẫn .

Chân váy đen xòe, áo phông thun

Đây là set đồ dành cho những bạn gái năng động và tươi tắn. Áo phông dễ mặc, và khi phối hợp với chân váy đen nó đơn thuần nhưng không hề nhàm chán .
Chân váy đen xòe, áo phôngChân váy đen xòe, áo phôngĐây là một trong những bộ đồ mang lại cho bạn sự tự do khi đi chơi. Kết hợp cùng với một đôi giày thể thao nữa thì thật là tuyệt vời .

Chân váy đen xòe, áo sát nách

Ngày nay những chiếc áo sát nách không chỉ đơn thuần là phục trang mặc nhà, với những kiểu phong cách thiết kế dày dặn và tinh xảo, chúng đã trở thành trạng phục mặc bên ngoài sang chảnh .
Chân váy đen xòe, áo sát náchChân váy đen xòe, áo sát náchCó nhiều cách để bạn khoe một số ít bộ phận khung hình, và chiếc áo sát nách là một ví dụ nổi bật .
Chân váy đen xòe mặc với áo gì hợp đến đây bạn đã có câu vấn đáp thỏa đáng. Chỉ với một chút ít tinh xảo quan sát, bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều cách để làm mới những phục trang quen thuộc của mình. Đôi khi bạn cũng không cần phải theo bất kỳ một công thức nào, sự riêng không liên quan gì đến nhau của bạn cũng là một cách để giúp bạn tự tin hơn .

5/5 – ( 1 bầu chọn )

Advertisement

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận