17 Cách phối đồ cho người béo lùn không thể bỏ qua

Bạn đang ngần ngại không biết lựa chọn cho mình một bộ đồ như thế nào ? Bạn đang lo lằng về số cân nặng của mình không thể phù hợp với các bộ quần áo. Yên tâm đi sau đây Béo Bảnh Bao sẽ giúp các bạn khắc phục các điểm trên bằng những phong cách phối đồ cho người mập vừa hợp thời trang lại vừa phù hợp với vóc dáng của các bạn nữa nhé!

Hướng dẫn toàn tập những phong cách phối đồ cho người mập

Đối với những người mập lùn thì chắc như đinh việc lựa chọn đồ khá rắc rối và khó khăn vất vả, các bạn thường phải lựa chọn cho mình những bộ đồ mang thiên hướng đơn thuần sắc tố cũng thường là màu đen và trắng làm chủ yếu. Tuy nhiên nó cũng khiến tất cả chúng ta càng ngày mất đi style thời trang của mình, vậy thì làm thế nào tất cả chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục những điểm này và làm thế nào tất cả chúng ta lựa chọn được nhiều sắc tố cũng như các mẫu mã thời trang độc lạ hơn .

Phoi Do Cho Nguoi Beo Lun

Hiện nay tại thị trường thời trang của Việt Nam có rất ít các nơi bán quần áo dành cho người béo, và nếu có các size dành cho các bạn thì cũng không có quá nhiều sự lựa chọn dành cho các bạn. Tuy nhiên tại Béo Bảnh Bao của chúng tôi các bạn sẽ không chỉ có được sự lựa chọn về các style thời trang riêng biệt mà còn có vô vàn các sự lựa chọn từ các dòng thời trang cao cấp hiện nay.

chọn đồ cho người béo lùn

Tuy nhiên để hướng dẫn các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những bộ đồ tương thích cũng như làm thế nào để các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sắc tố mà không quan ngại về tầm vóc của mình, sau đây mình sẽ đi sâu hơn về yếu tố lựa chọn và phối hợp quần áo dành riêng cho các bạn béo .

Lựa chọn áo thun nam cho người mập lùn

Áo thun ở Nước Ta được rất đông các bạn nam yêu dấu và sử dụng, tuy nhiên tất cả chúng ta hoàn toàn có thể thấy rằng với các bạn nam béo có rất ít các sự lựa chọn cho mình phần đông là các mẫu đơn giản cũng như hai màu đen và trắng. Nhưng ngày hôm nay Béo Bảnh Bao sẽ bật mý cho các bạn một giải pháp lựa chọn các mẫu áo phông thun nam một cách phong phú về mẫu mã và sắc tố hơn .

áo thun nam dành cho người béo lùn

Những chiếc áo thun dành cho người mập lùn thường sử dụng sẽ là những chiếc áo thun có cổ hoặc cổ tròn, điểm thứ hai chính là độ rộng của chiếc áo cũng cần cân sứng với người mặc từ đây sẽ đảm bảo cho sự thoải mái cũng như sự hài hòa đối với vóc dáng của người mập, chúng ta có thể lựa chọn các loại áo thun một màu, hoặc các mẫu áo thun phải có sự cách điệu để đem lại một cảm giác nhìn khiến chúng ta cao hơn và ốm đi.

Các bạn có thể tham khảo: Những kiểu áo thun nam big size dành cho người béo

Chọn quần dài hay short để đi chơi dành cho các bạn nam béo lùn

Nhiều bạn nam mập lùn khá quan ngại về yếu tố lựa chọn quần áo để hoàn toàn có thể dạo phố, nhất là về yếu tố giữa quần dài và quần short ngắn, đây là một trong những yếu tố mà các bạn nam béo thấp hay mắc phải. Hầu như sự lựa chọn các chiếc quần dài jean luôn là một trong những chiêu thức mà các bạn sử dụng đa phần .

cách phối đồ cho người mập thấp

Tuy nhiên với mình các bạn vẫn có thể lựa chọn thêm một số các loại quần short ngắn cũng không hề khiến cho bản thân mình tròn và thấp đi đâu nhé. Chủ yếu các bạn nên sử dụng các loại chất liệu quần short jean hoặc short kaki làm chủ đạo đây là hai loại vải khiến cho chúng ta dễ phối đồ nhất hiện nay.

Những kiểu áo khoác dành cho nam béo chân ngắn

Một chiếc áo khoác khi đi ra ngoài cũng vô cùng quan trọng nhất là với những bạn béo thấp đấy nha, khi sử dụng chiếc áo khoác giúp các bạn trở nên phong thái hơn rất nhiều. Sự đặc biệt quan trọng ở đây chính là những bạn béo thấp khi mặc một chiếc áo khoác tương thích sẽ khiến các bạn thanh mảnh hơn rất nhiều khi đi ra đường .

Phoi Do Cho Nguoi Beo Lun 4

Không chỉ là một trong những giải pháp tránh nắng hay lạnh mà chiếc áo khoác còn là một trong những điểm nhấn giúp tất cả chúng ta có một lỗi thời trang độc lạ hơn rất nhiều đấy nhé .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận