Học cách mix đồ sành điệu với chiếc quần ống rộng trắng cổ điển

Quần ống rộng trắng được coi là “huyền thoại” trong mọi phong cách thời trang. Chính bởi màu sắc đơn giản, cơ bản cùng kiểu dáng cổ điển. Từ lâu, chính nét cổ điển, thanh lịch là đích tới của thời trang, hai gam màu đen và trắng dù phải trải qua suốt hai mươi thế kỷ nhưng vẫn khẳng định chỗ đứng của mình trong làng thời trang. Cho dù nàng chọn phong cách nào đi nữa thì màu trắng vẫn là màu quyền lực, có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ màu sắc nào, hoặc chúng có đứng một mình thì cũng không hề nhàm chán. Mẫu quần này khiến nàng mê mẩn khi vừa ăn gian được chiều cao lại vừa lịch sự, tiện dụng, dưới đây MARC sẽ chia sẻ những cách mix với mẫu quần này đẹp như các sao Việt nhé.

Quần trắng ống rộng phối cùng áo phông thun

Mẫu phục trang tối giản nhưng thích mắt khi tích hợp quần ống rộng trắng cùng áo phông thun để tạo nên một toàn diện và tổng thể đơn thuần mà thích mắt. Những nàng nào có thân hình hơi gầy một tí diện set đồ này sẽ trông có da có thịt, đầy đặn hơn .

Nhắc tới hình thức phối đồ với quần ống rộng trắng, không một ai không biết tới sự phổ cập “ bá đạo ” của áo croptop dạng ôm. Với mục tiêu khoe trọn vòng eo thon điệu đàng triệt để, áo croptop sẽ không làm nàng thích phong thái sexy phải tuyệt vọng .

Không quá lxa ạ với chiếc áo phông thun kẻ sọc phối cùng chiếc quần ống rộng dài màu trắng, nàng sẽ trở nên sành điệu hơn so với các kiểu quần truyền thống cuội nguồn mà bạn hay diện. Sở hữu mẫu mã dài suông tương thích với dáng vóc của nàng nhất để phối hợp cùng chiếc áo phông thun, tuy nhiên nhằm mục đích giúp tăng thêm chiều cao nàng đừng quên mix thêm cùng đôi giày cao gót để đem tới toàn diện và tổng thể hòa giải và không kém phần nhã nhặn nhã nhặn .

Quần ống rộng trắng phối cùng áo hai dây

Quần ống rộng trắng là item hack dáng cực kỳ hiệu suất cao, đây là set đồ thương mến của mọi cô gái, đặc biệt quan trọng là các cô nàng có chiều cao nhã nhặn. Quần ống rộng trắng mặc với áo gì là câu hỏi mà chị em vẫn hay đặt ra để hoàn toàn có thể phối đồ đúng chuẩn nhất. Và áo hai dây phối hợp với quần ống rộng màu trắng là một trong các cách phối đồ cực sành điệu, và tương thích cho những ngày hè oi bức .

Nàng hoàn toàn có thể chọn màu áo màu nâu đậm để phối với quần màu trắng như set đồ trên. Đừng quên sơ vin áo hai dây trong quần short để hack chiều cao nhé, nếu hoàn toàn có thể hãy chọn một chiếc quần ống rộng sống lưng cao để hoàn toàn có thể ăn gian chiều cao một cách hiệu suất cao nhất. Nàng nào năng động hoàn toàn có thể tích hợp cho set đồ này đôi snecker hoặc đôi sandal đế vuông như hình để có thêm vẻ đẹp êm ả dịu dàng nhé .

Đối với những người theo phong thái êm ả dịu dàng đáng yêu và dễ thương thì phối hợp quần ống rộng trắng cùng áo hai dây là lựa chọn uyên bác, bởi lẽ quấn ống rộng đã nổi tiếng với sự thướt tha, dịu dàng êm ả. Giúp nàng diện item này thêm vẻ yêu kiều, điệu đà, để set đồ này thêm gọn gàng thì nàng hoàn toàn có thể sơ vin vào trong quần, nếu nàng thích đi dạo phố thì đôi dép kẹp đơn thuần sẽ làm nàng dễ vận động và di chuyển hơn nhé .

Có thể nói màu trắng là màu cực kỳ dễ mix đồ, chính cho nên vì thế mà nhiều cô nàng khi không biết nên chọn quần màu trắng với áo hai dây màu gì, nàng sẽ không cần mất quá nhiều thời hạn để tâm lý nữa. Những cô nàng lịch sự muốn đổi phong thái quyến rũ hơn hoàn toàn có thể lựa chọn set đồ trên khi chọn áo hai dây màu trắng. Hãy tích hợp với giày cao gót cùng màu bạn sẽ trở thành cô nàng thật điển hình nổi bật và lôi cuốn .

Nàng sẽ trở thành cô nàng năng động và vô cùng đậm chất ngầu, quan trọng hơn cả là khi diện áo hai dây là quần ống rộng trắng nàng sẽ luôn cảm thấy tự do dưới tiết trời nóng giãy của mùa hè .

Xem thêm: Phối Đồ Cực Tôn Dáng Với Quần Short Jean Nữ Lưng Cao

Quần ống rộng trắng phối cùng áo trễ vai

Culottes trắng có ống suông rộng, phom đứng, vải rủ dài ngang mắt cá chân, chính chiều dài vừa phải của mẫu quần này khiến có diện mạo khá độc lạ, sang chảnh. Bạn sẽ sành điệu hơn rất nhiều khi diện cùng một chiếc áo trễ vai .

Chiếc áo trễ vai tay ngắn họa tiết hoa nhí, bạn hoàn toàn có thể diện cùng chiếc quần ống rộng trắng dài tới mắt cá chân, đây là phong thái đơn thuần, dễ phối, set đồ này khá xuất sắc, điển hình nổi bật giữa đám đông và dễ lôi cuốn ánh nhìn nàng nhé .

Set đồ gợi ý cho các cô nàng văn phòng, vừa đáng yêu, vừa tươi tắn lại có sự dịu dàng êm ả êm ả dịu dàng khi quần ống rộng màu trắng phối hợp với áo trễ vai họa tiết. Cách phối đồ này đem lại một phong thái thời trang độc lạ và đầy ấn tượng .

Quần ống rộng trắng phối cùng áo sơ mi kiểu

Đây là set đồ trọn vẹn tự do, tương thích với những ngày tới văn phòng và những lần đi dạo cuối tuần như hẹn hò cùng hội chị em, cafe, xem phim, trà sữa, … Chiếc quần ống rộng phối cùng áo cổ chữ V hoặc áo danton, đi cùng đôi giày, sandal hoặc đôi dép kẹp để dễ vận động và di chuyển .

Để khuyến mãi ngay thêm phần lịch sự cho phục trang, hãy mạnh dạn phối chiếc culottes trắng này cùng với áo kiểu xanh chấm bi. Nàng sẽ kinh ngạc về tính thời trang mà set đồ này mang lại luôn đấy .{ { http://thoitrangviet247.com/collections/quan-suong } }

Quần ống rộng trắng luôn là item hot hit với các tín đồ thời trang, chiếc quần này không chỉ đem sự nữ tính, dịu dàng xen lẫn sự gợi cảm, quyến rũ mà giúp chị em kéo dài chân ra đấy nhé. Hãy áp dụng cách phối bên trên của MARC để có những set đồ vừa ngọt ngào vừa mạnh mẽ, vừa cá tính, trẻ trung.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận