05 Cách Mix Đồ Với Áo Thun Form Rộng Bạn Nên Thử Ngay

Áo thun từ lâu đã trở thành xu hướng thời trang kinh điển của mọi lứa tuổi. Nhưng để thể hiện cá tính năng động, trẻ trung của mình rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn áo thun form rộng khác biệt. Nếu bạn cũng trót đem lòng “mến mộ” kiểu áo này thì đừng bỏ qua 05 cách mix đồ chuẩn không cần chỉnh dưới đây nha!

Mix với chân váy

Chân váy luôn là sự lựa chọn thường xuyên của nàng trong những ngày không biết mặc gì. Và item này sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi đi kèm với các kiểu áo thun form rộng đầy cá tính. 

Kết hợp cùng chân váy sẽ giúp bạn trông vừa nhẹ nhàng lại vô cùng năng động (Nguồn: pinterest)

Kết hợp cùng chân váy sẽ giúp bạn trông vừa nhẹ nhàng lại vô cùng năng động (Nguồn: pinterest)

Hãy chọn chiếc áo phông thun đừng quá to, tầm size L và áo không quá dài để hoàn toàn có thể bỏ hết phần gấu áo vào trong váy. Nên chọn màu áo và màu váy tone sur tone hoặc tương phản nhau để thật sành điệu và lôi cuốn người đối lập. Và nếu bạn muốn trong mình trẻ trung và tràn trề sức khỏe, năng động hơn đừng ngần ngại xuống phố với đôi sneaker nhé !

Mix với quần yếm

Một set đồ độc đáo, lạ mắt, không đụng hàng và cực thu hút. Quần yếm đi kèm với áo tay lỡ form rộng mang đến phong cách bụi bặm, cá tính và năng động. Đặc biệt để thêm năng động, gọn nhẹ cho cả tổng thể, bạn hãy thử xắn gấu quần lên tới mắt cá chân nhé. Lúc này bạn sẽ có được set đồ casual không tẻ nhạt một chút nào.

Quần yếm năng động kết hợp với áo thun form rộng rãi tạo nên outfit cực kỳ dễ chịu (Nguồn: pinterest)

Quần yếm năng động kết hợp với áo thun form rộng rãi tạo nên outfit cực kỳ dễ chịu (Nguồn: pinterest)

Hơn thế, combo này nên diện thêm một chiếc nón bucket bụi bặm bụi bờ và triển khai xong set đồ bằng giày sneaker trắng là bạn đã nắm được một “ mẹo ” phối đồ với áo phông thun form rộng cực ấn tượng .

Mix với quần legging

Kết hợp áo thun form rộng cùng legging ôm, bó sát là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Outfit phù hợp với cả những cô bạn có body cân đối lẫn mũm mĩm. Nếu nàng có body đẹp, set đồ này sẽ khiến bạn khoe khéo đôi chân thon gọn, cực kì thời thượng và sành điệu. Còn đối với nàng ít cân đối hơn, áo thun form rộng rãi sẽ giúp che đi khuyết điểm giúp bạn tự tin hơn khi diện legging. Công thức phối đồ này giúp bạn vừa có 1 set đồ thoải mái, trẻ trung mà còn rất hack dáng.

Diện quần legging cùng áo thun size to sẽ giúp bạn che đi nhiều khuyết điểm (Nguồn: kenh14.vn)

Diện quần legging cùng áo thun size to sẽ giúp bạn che đi nhiều khuyết điểm (Nguồn: kenh14.vn)

Để set đồ có thêm điểm đẹp mắt, bạn hoàn toàn có thể phối hợp cùng các món phụ kiện khác như áo khoác jacket hoặc các mẫu giày tương thích. Với phong thái này, dù đi học, đi chơi, đi làm thì bạn cũng đầy tự tin phải không .

Mix với quần short

Nói về item đạt được sự thoải mái tối đa khi đi chơi cùng bạn bè hay dạo phố, thì chắc chắn vị trí “quán quân” sẽ là quần short. Hầu như bất kì cô gái nào cũng sẽ có cho riêng mình từ 2 – 3 chiếc quần short khác nhau. Vậy thì đừng ngần ngại phối cùng với áo thun form nữ đẹp nhé! 

Quần short và áo thun form rộng là combo cực hack dáng (Nguồn: talkbeauty.vn)

Quần short và áo thun form rộng là combo cực hack dáng (Nguồn: talkbeauty.vn)

Bạn hoàn toàn có thể Sự phối hợp vô cùng mạnh khỏe và giày thể thao năng động là sẽ mang lại cho bạn sự tự do tuyệt đối đấy !

Diện mốt giấu quần

Mốt giấu quần được lăng xê nhiệt tình bởi các ngôi sao 5 cánh thần tượng nữ Nước Hàn. Cho đến nay, style “ giấu quần ” đã rất thông dụng và trở thành một trong những phong thái không hề bỏ lỡ của giới trẻ Việt .

áo thun form rộng chính là lựa chọn không thể tuyệt hơn khi bạn sử dụng đến mốt giấu quần. Với thiết kế dáng rộng, dài ngang hông, chiếc áo có thể dễ dàng hô biến chiếc quần short ngắn trở nên “vô hình”. Tuy nhiên, cũng có một số điều bạn cần lưu ý khi diện phong cách này, đó chính là không nên chọn quần ngắn quá cũn cỡn, sẽ dễ tạo ra sự phản cảm và gây hiểu nhầm. Hãy chọn những mẫu áo thun rộng có họa tiết hoặc cut off tại cổ áo, tay áo… để tạo điểm thu hút ánh nhìn.

Hãy tinh tế chọn quần short ngắn vừa phải để diện mốt giấu quần thời trang hơn nhé (Nguồn:  IG_ChinChin)

Hãy tinh tế chọn quần short ngắn vừa phải để diện mốt giấu quần thời trang hơn nhé (Nguồn:  IG_ChinChin)

Có thể nói, áo thun form rộng là một item rất tiện lợi, thoải mái và không bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn chưa sở hữu một chiếc nào thì hãy nhanh nhanh tậu ngay cho mình 1 – 2 “em” nhé. Với 5 cách phối đồ với áo thun form rộng nữ cực chất như trên Younik tin rằng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn mới mẻ cho bản thân. Đừng quên sở hữu ngay những mẫu áo thun Thỏ 7 màu cực cute tại Younik để trải nghiệm thật nhiều phong cách khác biệt nhé! 

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận