Cách phối đồ với giày Dr Martens ĐỘC ĐÁO cho nam và nữ

Dr Martens là thương hiệu giày được rất nhiều người yêu thích. Vậy làm thế nào để phối đồ với giày Dr Martens thật chất và thể hiện được rõ phong cách của bạn? Đừng lo lắng hãy tham khảo các thông tin trong bài viết sau đây của chúng tôi.

Phối đồ với Dr. Martens

Tại sao bạn nên sở hữu giày Dr Martens nam?

Nếu là người yêu thích giày thì thương hiệu Dr Martens đã không còn quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Thương hiệu này được xem là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các anh chàng cá tính, đa phong cách và muốn sở hữu một đôi giày da chất lượng, hoàn hảo.

Các loại giày của Dr Martens luôn lôi cuốn rất nhiều phái mạnh. Dù xu thế thời trang có biến hóa thì Dr Martens vẫn luôn giữ được vị trí vững chãi trong làng thời trang. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với giày Dr Martens sao cho chất và đậm cá tính nhất. Vậy hãy tìm hiểu thêm ngay các cách phối đồ chúng tôi gợi ý sau đây .

phối đồ với giày Dr Martens 1

Cách phối đồ với giày Dr Martens cho nam giới

1. Cách phối quần Jeans cùng giày Dr Martens

Đây được xem là sự phối hợp tuyệt vời dành cho giày Dr Martens. Sự bụi bặm bụi bờ từ quần Jean, nhất là Jean rách nát sẽ khiến độ ngầu của bạn tăng lên rất nhiều. Đa phần các bạn trẻ thường chọn mẫu giày cao cổ Jean săn gấu sẽ giúp trông tươi tắn, đậm cá tính và khỏe mạnh hơn .Về sắc tố bạn hoàn toàn có thể chọn quần xanh hoặc đen. Khi tích hợp cùng áo nên chọn áo phông thun, sơ mi denim hoặc Jean khoác ngoài, áo da. Đặc biệt, bạn nên quan tâm đến cách phối màu giữa màu giày và quần áo để tương thích nhất .

phối đồ với giày Dr Martens 2

2. Cách phối hợp đồ công sở cùng giày Dr Martens cổ thấp

Đây là phong thái được rất nhiều chàng trai thương mến. Nếu bạn thích kiểu nam tính mạnh mẽ, nhã nhặn thì hãy dùng những đôi giày có tone màu nhẹ như vàng nhạt, nâu đỏ. Nhưng nếu muốn biểu lộ sự can đảm và mạnh mẽ, thoáng mát thì nên chọn màu tối. Bạn hoàn toàn có thể phối giày cùng quần kaki sáng + áo sơ mi đậm cá tính + áo khoác ngắn có thêm kính râm .

phối đồ với giày Dr Martens 3

3. Cách phối hợp quần short với giày Dr Martens

Ngoài giày lười thì bạn cũng hoàn toàn có thể phối quần short với giày Dr Martens. Khi chọn quần nên chọn loại kaki có nhiều túi để mang lại sự can đảm và mạnh mẽ cho người mặc. Đặc biệt, hoàn toàn có thể chọn áo phông thun có cổ hoặc không. Một số phụ kiện thêm như kính râm, mũ sẽ khiến bạn trông điển hình nổi bật hơn .

phối đồ với giày Dr Martens 4

4. Cách phối hợp đồ đi phượt hoặc rằn ri cùng giày Dr Martens

Phong cách bụi bờ khi phối giày Dr Martens với đồ rằn ri hay quần Jean cũng sẽ khiến bạn trông ngầu và thích hợp cho đi phượt .

phối đồ với giày Dr Martens 5

Cách phối đồ với giày Dr Martens cho nữ

1. Phong cách Layer luôn được ưu tiên phối đồ với Dr.Martens nữ

Phong cách Layer luôn được các cô nàng đậm chất ngầu can đảm và mạnh mẽ yêu dấu. Bạn hoàn toàn có thể phối phong thái Layer với giày Dr Martens. Nó vừa bộc lộ được vẻ bên ngoài bụi bờ lại khiến bạn trông thời thượng và tươi tắn hơn .

phối đồ với giày Dr Martens 6

2. Phối đồ với giày Dr.Martens nữ với chân váy ngắn đầy trẻ trung

Chân váy ngắn là loại phục trang luôn được giới trẻ thương mến bởi nó tạo được sự tươi tắn và tràn trề nguồn năng lượng. Bạn phối chân váy ngắn với giày Dr Martens sẽ giúp khoe trọn đôi chân dài lại biểu lộ được gu thời trang văn minh của mình .

phối đồ với giày Dr Martens 7

3. Phối đồ với Dr. Martens nữ cùng đồng hồ chính hãng

Ngoài quần áo thì bạn nên phối cùng một số ít phụ kiện như dùng đồng hồ đeo tay. Đây là cách phối đồ độc lạ không hề bỏ lỡ .

  • Nếu bạn là cô nàng mạnh mẽ, theo phong cách thời trang cool ngầu thì hãy phối giày Dr Martens với giày da, quần Jean; đồng hồ dây da màu ton sur ton với màu giày.
  • Nếu là cô nàng dịu dàng và nữ tính hơn thì hãy chọn váy ngắn hoặc quần yếm phối cùng chiếc đồng hồ có dây da sáng màu như be hoặc trắng.

phối đồ với giày Dr Martens 8

4. Phối đồ với giày Dr Martens nữ cổ thấp với quần Jean đơn giản

Quần Jean luôn là item không hề thiếu trong tủ đồ của các chị em. Chúng luôn tạo nên sự tự do, đậm cá tính và tự tin cho mọi cô nàng. Bạn hoàn toàn có thể phối giày Dr Martens với quần Jean, áo phông thun đơn thuần cũng sẽ trở nên vô cùng phong thái .

phối đồ với giày Dr Martens 8

5. Quần thể thao cá tính kết hợp cùng giày Dr Martens nữ

Quần thể thao cũng là kiểu thời trang được nhiều cô gái yêu quý. Bạn hoàn toàn có thể phối hợp quần thể thao cùng áo phông thun rộng và giày Dr Martens, chắc như đinh sẽ vô cùng đậm cá tính .

phối đồ với giày Dr Martens 9

6. Giày Dr Martens nữ cổ cao kết hợp với yếm

Yếm mang lại cảm xúc tươi tắn, năng động nhưng không kém phần êm ả dịu dàng cho các cô gái. Khi tích hợp yếm cùng áo phông thun trắng hay áo len xù cùng giày Dr Martens chắc như đinh bạn sẽ trông vừa đáng yêu lại tràn trề nguồn năng lượng .

phối đồ với giày Dr Martens 10

Trên đây chúng tôi đã san sẻ cách phối đồ với giày Dr Martens chất và đậm chất ngầu nhất. Hy vọng thông tin trong bài sẽ có ích với bạn .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận