11 cách phối đồ với quần tây nam giúp chàng dễ dàng cưa đổ nàng

Quần tây nam luôn mang đến cảm nhận đó là một chàng trai đứng đắn, lịch sự và trang nhã. Nhưng lúc bấy giờ có rất nhiều cách phối đồ với quần tây nam cho nên vì thế các chàng trọn vẹn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn cho mình nhiều phong thái tích hợp đồ với những chiếc quần tây mà không lo ngại bị nhàm chán .

Quần tây nam là trang phục luôn quen thuộc đối với cánh mày râu. Tuy nhiên, để những kiểu quần này giúp các chàng thêm sành điệu và lịch lãm khi mặc thì cần biết cách phối đồ cùng quần tây nam sao cho đẹp. Mỗi năm, quần tây đều có những mẫu quần mới và phong cách riêng. Những kiểu quần tây nam tưởng chừng như đã cũ nhưng lại trông rất mới mẻ qua sự biến hóa, phối đồ kỳ diệu. Hôm nay, Galle Watch sẽ giới thiệu với các bạn một số cách phối đồ với quần tây nam cực đẹp và trẻ trung giúp chàng dễ dàng cưa đổ nàng.

1. Áo vest – phối đồ với quần tây nam cho quý ông

11 cách phối đồ với quần tây nam giúp chàng dễ dàng cưa đổ nàng

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn cách phối đồ với quần tây nam vừa đẹp lại lịch lãm thì áo vest là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Áo vest phối với quần âu là set đồ quen thuộc, tuy đơn giản nhưng nếu biết cách mix từ kiểu dáng cho đến màu sắc chắc chắn phái mạnh sẽ trông chỉn chu hơn. Lựa chọn phối áo vest với quần tây bạn có thể biến tấu phá cách giúp nam giới không chỉ lịch lãm mà còn pha chút lãng tử vô cùng cuốn hút. Ngoài ra bạn cùng có thể cách điệu bằng cách phối đồ với áo vest dáng dài, đây là cách phối đồ lịch lãm dành cho các quý ông hiện nay.

Quần tây nam không chỉ được phong cách thiết kế với màu đen hay xanh tím than mà còn được phong cách thiết kế với nhiều sắc tố như nâu, xám, trắng, đỏ đô, … Bạn hoàn toàn có thể phối đồ với quần tây nam cùng tone hoặc lệch tone nhưng nên hòa giải giữa các màu .
Một chú ý quan tâm nhỏ khi phối đồ đó là bạn không nên mặc những chiếc quần tây bó sát đi kèm với một chiếc áo vest bó sát. Gu thời trang chuẩn nhất là bạn nên mặc đồ vừa khít phối hợp với một đôi giày mũi nhọn màu đen hoặc màu nâu sẽ giúp bạn điển hình nổi bật vẻ sang trọng và quý phái lên trông thấy .

2. Áo sơ mi – phối đồ với quần tây đen nam lịch lãm

Quần tây nam không riêng gì tương thích đi chung với áo vest lịch sự mà nó còn thuận tiện tích hợp với áo sơ mi để giúp các chàng chuẩn “ soái ca ” trong mắt chị em phụ nữ. Đây tuy là set đồ cơ bản nhưng không phải chàng trai nào cũng phối áo sơ mi và quần tây đúng chuẩn như soái ca ngôn tình .
Bộ quần áo này giúp bạn có nhiều cách lựa chọn từ sắc tố đến mẫu mã và hầu hết đa số những kiểu áo sơ mi lúc bấy giờ đều tương thích tích hợp với quần tây nam. Nhưng không phải bất kỳ kiểu sơ mi nào cũng tương thích mix chung với quần tây đặc biệt quan trọng là những loại áo sơ mi rộng hay loại áo cổ xưa. Ngoài kiểu sơ mi trơn một màu thì áo sơ mi kẻ cũng là sự phối hợp mê hoặc mang đến sự sang chảnh và nam tính mạnh mẽ cho bất kỳ phái mạnh nào .

3. Phối đồ với quần tây nam với áo thun

Phối đồ với quần tây nam với áo thun

Lựa chọn phối quần tây với áo phông thun không chỉ giúp phái mạnh đổi khác phong thái mà còn giúp họ thêm vào tủ đồ của mình một set đồ mới năng động hơn, tươi tắn hơn. Bạn hoàn toàn có thể mix áo phông thun, quần tây với một đôi giày thể thao hoặc giày lười đều rất tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Cách phối đồ với quần tây nam này mang đến một phong thái tươi tắn, bảnh bao tương thích cho cuộc đi dạo với bạn hữu .
Khi chọn quần bạn nên chọn mẫu quần có đáy thụng, ống côn và không nên phối hợp với một đôi giày tây mà nên mix chung với giày sneaker và trainer .

4. Áo cardigan – cách phối đồ với quần âu nam nhẹ nhàng

Phối đồ với quần tây nam chắc như đinh không hề bỏ lỡ item áo cardigan. Đây là kiểu áo được nhiều người yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, mềm mịn và mượt mà và tự do. Nếu bạn là theo đuổi phong thái street style thì nhất định không nên bỏ lỡ cách phối đồ này .
Bạn hoàn toàn có thể phối đồ với áo cardigan cùng với áo sơ mi có cổ bên trong và quần âu hơi ôm một chút ít để khôn khéo tôn lên dáng người của bạn. Dáng áo suông, mới lạ chắc như đinh sẽ giúp bạn có được một phong thái phối đồ mới vô cùng mê hoặc. Cách phối đồ với quần tây này bạn hoàn toàn có thể chọn nhiều màu cho set đồ thêm phong phú và đa dạng. Kiểu áo này không chỉ giúp bạn giữ được nét tươi tắn nhưng vẫn không kém phần lịch sự và sang chảnh .

5. Áo khoác dạ dài – cách phối đồ với quần tây nam trẻ trung

Áo khoác dạ dài là item không hề thiếu trong tủ đồ của mọi đấng mày râu bởi sự lịch sự và năng lực phối hợp thuận tiện cùng các món đồ khác. Mix áo sơ mi, quần tây, giày Oxford và khoác bên ngoài chiếc áo khoác dạ nam dáng dài, bạn sẽ có một set đồ đơn thuần mà không khi nào lỗi mốt .

6. Quý ông lịch lãm khi phối đồ nam quần tây chiếc đồng hồ chính hãng

 Quý ông lịch lãm khi phối đồ nam quần tây chiếc đồng hồ chính hãng

Đồng hồ nam là một món phụ kiện thời trang rất tương thích để tích hợp với phục trang sang trọng và quý phái lịch sự như các buổi họp, các chuyến công tác làm việc, hoặc cũng hoàn toàn có thể tích hợp cùng các phục trang tươi tắn, năng động trong các hoạt động giải trí thường ngày … Với vô vàn mẫu mã được phong cách thiết kế phong phú tương thích với đậm chất ngầu riêng của mỗi người, những chiếc đồng hồ đeo tay Thụy Sỹ sẽ giúp bạn trở nên can đảm và mạnh mẽ và phong độ hơn. Dưới đây sẽ là 1 số ít cách giúp bạn lựa chọn đồng hồ đeo tay tương thích với các mẫu quần tây nam .

Phối hợp phụ kiện theo cùng tông màu

Nên phối hợp quần tây và đồng hồ đeo tay đeo tay có cùng tông màu sẽ tạo nên thời trang đúng điệu và đẹp mắt hơn. Nếu bạn mặc một chiếc quần âu đen, bạn nên tích hợp chúng với một chiếc đồng hồ đeo tay có cùng tông màu như vậy. Đồng hồ nam CERTINA C033. 457.36.051.00 một lựa chọn tương thích .

CERTINA C033.457.36.051.00

› › › Mua ngay đồng hồ đeo tay CERTINA C033. 457.36.051.00 ‹ ‹ ‹
Với phong cách thiết kế lịch sự cùng năng lực quản lý và vận hành tuyệt vời, C033. 457.36.051.00 sẽ là lựa chọn tuyệt đối cho các quý ông ưa thích phong thái lịch sự hay những chàng trai theo đuổi hình tượng trưởng thành và đứng đắn .

Với những chiếc quần âu cách điệu

Nên chọn đồng hồ có thiết kế kiểu cách chấm phá. Những chiếc đồng hồ cá tính, phá cách kết hợp cùng quần tây nam cách điệu tạo lên những điểm chấm, phá trong phong cách thời trang của bạn. Đồng hồ RADO R30180162 là sự lựa chọn thông minh và cá tính.

RADO R30180162

› › › Mua ngay đồng hồ đeo tay RADO R30180162 ‹ ‹ ‹
Nằm trong dòng mẫu sản phẩm Centrix Automatic Open Heart, R30180162 là mẫu đồng hồ đeo tay có ngoại hình cải tiến vượt bậc, đầy đậm chất ngầu với điểm nhấn là mặt số semi-skeleton. Các nghệ nhân của Rado với sự tài tình của mình đã gọt bỏ đi gần như hàng loạt phần dial để khôn khéo phô diễn những hoạt động uyển chuyển của cỗ máy tự động hóa Thụy Sỹ phía trong R30180162. Lựa chọn không hề bỏ lỡ cho những người có đậm chất ngầu mạnh .

Với những chiếc quần âu trẻ trung, khỏe khoắn

Khi diện những phục trang quần âu như vậy bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ đeo tay thể thao to bản, mạnh khỏe. Phong cách này sẽ rất tương thích với các buổi dã ngoại, các chuyến phượt và các hoạt động giải trí thể thao. Đồng hồ JAGUAR J679 / 1 lựa chọn không hề tương thích hơn cho bạn .

JAGUAR J679/1

› › › Mua ngay đồng hồ đeo tay JAGUAR J679 / 1 ‹ ‹ ‹
Thiết kế mẫu mã tươi tắn với phong thái thể thao độc lạ. Kết hợp cùng bộ dây cao su đặc và độ chịu nước lên tới 10 ATM. Rất tự do cho bạn khi hoạt động mà không sợ mồ hôi. Một mẫu đồng hồ đeo tay lý tưởng cho các chàng năng động .

Để tìm mua các sản phẩm đồng hồ chính hãng bạn nên lựa chọn những thương hiệu phân phối đồng hồ uy tín nổi tiếng để tránh mua phải hàng fake, hàng kém chất lượng. Một trong những thương hiệu mà bạn có thể đặt trọn niềm tin chính là Galle Watch. Với kinh nghiệm hơn 17 năm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối đồng hồ. Là đại lý ủy quyền của hơn 30 thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới. Galle Watch tự tin sẽ làm hài lòng tất cả các tín đồ yêu thích sự chính xác của những chiếc đồng hồ.

Ngoài ra bạn có thể truy cập website: DONGHOTHUYSY.VN để tham khảo cũng như đặt mua và liên hệ với Galle qua hotline 18006785 để được tư vấn tốt nhất. 

7. Áo len – cách phối đồ nam quần tây cho mùa đông

Trong những ngày thời tiết se lạnh, bạn hãy tạm gác chiếc quần jeans và những chiếc áo khoác dày cộp sang một bên nhé. Quần tây nam và áo len sẽ giúp bạn có những set đồ ấn tượng hơn mà vẫn rất ấm cúng. Bạn đừng nên lựa chọn màu quần quá sặc sỡ và cũng nên ưu tiên lựa chọn những mẫu áo len không quá ôm. Bởi những mẫu len vừa khít sẽ giúp cho chiếc quần tây nam đơn thuần trở nên tươi tắn và đậm chất thời trang hơn .

8. Áo polo – phối đồ với quần tây nam Hàn quốc

Áo polo - phối đồ với quần tây nam Hàn quốc

Bất kể bạn cao hay thấp, mập hay gầy, bạn tuỳ phối những phục trang khác ra sao, nhưng với quần tây phối hợp áo phông thun polo giúp bạn trở lên “ ngăn nắp ” nhất hoàn toàn có thể : Những chú ý quan tâm khi phối hai phục trang này với nhau : Áo ôm vừa phải, tránh những chiếc áo rộng thùng thình ( vì những chiếc áo này sẽ tương thích hơn với jeans hay kaki )

9. Áo denim – phối đồ với quần tây nam trẻ trung

Áo khoác denim chưa khi nào bị vòng xoay thời trang lại bỏ quên. Cho đến tận thời nay, không hề khó để phát hiện chiếc áo khoác denim trong tủ đồ, trên đường phố, hay thậm chí còn ở cả những sàn diễn thời trang hạng sang cũng như thảm đỏ của những ngôi sao 5 cánh nổi tiếng. Điều này không có gì là lạ khi mà áo khoác denim vừa đẹp, vừa đơn thuần lại vô cùng dễ phối đồ. Hoặc bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phối đồ với Denim Jacket, đây là cách phối đồ đầy tươi tắn và không khi nào lỗi thời. Áo denim phối hợp với quần tây nam là một phong thái hay ho mà bạn nên thử .

10. Lựa chọn giày phù hợp khi phối đồ với quần tây lửng nam

Lựa chọn quần tây nam đẹp, mix chung với áo đẹp nhưng nếu chọn phải một đôi giày lạc quẻ chắc như đinh nó sẽ phá hỏng set đồ của bạn. Vì vậy, việc chọn giày cho quần tây nam vừa đúng style lại vẫn bảo vệ đẹp lại không hề thuận tiện chút nào .
Tùy thuộc vào set đồ bạn chọn bạn hoàn toàn có thể đi kèm với một đôi giày tây sang chảnh, một đôi giày lười nam tính mạnh mẽ hoặc hoàn toàn có thể phối với giày thể thao năng động. Nếu set đồ của bạn mặc với mục tiêu đi làm với áo vest thì bạn nên chọn một đôi giày tây và giày lười. Còn nếu với mục tiêu đi chơi hoặc đến những bữa tiệc không quá quan trọng bạn hoàn toàn có thể mix chung với đôi giày thể thao cho tự do .

11. Kết hợp với phụ kiện khác khi phối đồ nam với quần tây

Vớ (tất) phải hợp với màu của quần tây bạn chọn

Một lưu ý khác khi chọn tất với quần tây là chỉ mang tất cao. Tất cao thường được thiết kế mỏng sẽ giúp bạn thoải mái hơn và che được khuyết điểm.

Thắt lưng phải có màu phù hợp với màu quần tây

Hiện nay trên thị trường, thắt lưng có nhiều sắc tố vật liệu khác nhau. Bạn nên chọn những chiếc thắt lưng có màu tương thích với màu của chiếc quần bạn mặc. Ngoài ra so với quần tây, việc chọn một chiếc thắt lưng bằng da sẽ trọn vẹn đúng đắn .

Chiếc cà vạt làm điểm nhấn

Đừng vội vã lựa chọn cà vạt chỉ vì chúng hợp mắt mà hãy dành vài phút tâm lý xem size cà vạt có tỷ suất với thân hình, hay sắc tố và hoa văn của nó liệu có tương thích với chiếc quần tây và chiếc áo bạn đang mặc hay không .

Chọn được một item quần áo đẹp đã khó nhưng mix làm sao cho hoàn hảo lại càng khó hơn. Hi vọng với những chia sẻ về cách phối đồ với quần tây nam của Galle sẽ giúp bạn sẽ luôn tự tin và có được những set đồ ưng ý nhất cho cả tuần.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận