Làm sao để giày nam màu đỏ đẹp trong cách phối đồ

lam-sao-de-giay-nam-mau-do-dep-trong-cach-phoi-do

Đừng nghĩ màu đỏ chỉ dành cho phái yếu, những đôi giày nam màu đỏ đẹp đang làm mưa làm gió thị trường thời trang nam trong năm qua đấy. Nhiều người cho rằng giày màu đỏ khó phối đồ nhưng đó là do họ chưa biết đến những cách phối đồ vô cùng hiệu quả dưới đây thôi

Hãy tìm hiểu thêm thêm nhiều mẫu mã giày nam tươi tắn để phối đồ chuẩn hơn giúp bạn tỏa sáng nhé .

Giày nam màu đỏ đẹp kết hợp với trang phục gam màu trung tính

Gam màu trung tính có khả năng kết hợp được với mọi màu sắc, đương nhiên gam màu đỏ không phải ngoại lệ. Bạn có khả năng sở hữu vẻ ngoài thời trang đồng thời cá tính khi mix giày đỏ với những gam màu có tính cổ điển này.

* Màu trắng

lam-sao-de-giay-nam-mau-do-dep-trong-cach-phoi-do-2

Màu trắng vốn là màu đơn thuần, dễ tính và không kén đồ khi phối hợp phục trang, có năng lực thích nghi với mọi sắc tố và làm cho bộ phục trang thêm hòa giải .
Thật tuyệt vời nếu trong ngày cuối tuần diện chiếc quần jeans, đôi giày thể thao đỏ cùng chiếc áo phông thun trắng trong buổi picnic cùng mọi người trong mái ấm gia đình, đúng không ?

* Màu đen

Đôi giày nam màu đỏ đẹp sẽ ấn tượng hơn nếu kết hợp với trang phục màu đen mang lại sự bí ẩn và lôi cuốn. Trừ khi bạn có vóc dáng không quá gầy thì đều có thể làm bạn với bộ đôi trang phục đen và giày đỏ này, bạn có thể tìm thêm cho mình một số phụ kiện khác nữa.

* Màu xanh dương

lam-sao-de-giay-nam-mau-do-dep-trong-cach-phoi-do-4

Bên cạnh 2 màu đơn thuần, thuận tiện phối đồ như đen và trắng thì xanh dương cũng là gam màu thích hợp cho đôi giày đỏ của bạn. Đặc biệt sắc xanh của chiếc quần jeans rất tương thích với đôi giày đỏ của bạn đấy .

Những cách phối đồ với giày đỏ nên tránh

Bên cạnh những set đồ chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thì có những gam màu bạn cần phải tránh khi phối hợp cùng giày đỏ như sau :

* Giày đỏ với trang phục xanh lá

Màu đỏ và xanh là hai màu trái chiều, bạn không nên mix hai màu này với nhau mà không có sự góp mặt của gam màu thứ 3 như đen, trắng, xám hay be. Việc diện nguyên cây xanh lá với đôi giày đỏ sẽ khiến bạn như đang ở không khí của noel vậy .

* Giày đỏ với trang phục đỏ

Thông thường phong thái ton-sur-ton sẽ mang lại sự sang chảnh cho người sử dụng, tuy nhiên nếu bạn lạm dụng quá khi sử dụng đôi giày đỏ sẽ phản tác dụng .

Nói tóm lại, khi diện giày đỏ bạn nên chọn trang phục có gam màu trung tính sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với các màu khác. Chúc bạn thành công!

Ngắm nghía thêm nhiều mẫu giày đẹp hơn nữa để cùng tự tin xuống phố chứng tỏ bản thân mình bạn nhé .
Xem thêm : Vệ sinh giày da màu trắng theo cách đơn thuần nhất

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận