Top 5+ Cách phối đồ với boot chiến binh siêu đỉnh

Boot chiến binh là một trong những phụ kiện giày đi cùng với nhiều chị em phụ nữ. Nó cũng đang là xu hướng thời thượng được rất nhiều chị em áp dụng. Vậy Mặc gì với boot chiến binh? Cách phối đồ với boot chiến binh siêu đỉnh như thế nào? Hãy cùng thoitrangviet247 tìm hiểu chi tiết qua bài viết Top 5+ Cách phối đồ với boot chiến binh siêu đỉnh dưới đây nhé!

Cách phối đồ với boot chiến binh

Mix boot chiến binh với quần legging

Với legging: Quần legging là kiểu quần hợp thời trang của phụ nữ và nếu biết phối hợp, trông bạn sẽ rất tuyệt. Bạn có thể mặc legging với boot combat. Bạn sẽ tạo ra phong cách riêng của mình chỉ với một đôi giày chiến binh và chiếc áo khoác denim. Gợi ý là các bạn nên chọn legging màu đen hoặc xanh với combat đen hoặc nâu. Trang phục này có thể mặc khi đi mua sắm, đi bộ trong một buổi tối mùa thu.

Phối đồ với bốt chiến binh và váy liền

Với váy liền: Chỉ với một chiếc váy khi bạn kết hợp với những kiểu giày khác nhau, sẽ tạo cho bạn những phong cách khác nhau. Người ta có thể mặc một chiếc váy với giày cao gót, dép phẳng… Vậy làm thế nào để kết hợp giày chiến binh với một chiếc váy? Bạn hãy chọn một chiếc váy ngắn (trên đầu gối), dây lưng to bản, kính mát, vòng đeo tay và ví cầm tay. Váy ngắn và combat boot sẽ giúp bạn trông tuyệt vời hơn so với chiếc váy dài. Trang phục này có thể mặc khi đi làm, đi bộ buổi tối, và nhiều hoạt động khác nữa.

Quần Jean và Boot Chiến Binh

Cách phối đồ với boot chiến binh tiếp theo đó chính là chiếc quần Jean. Không có trang phục nào hợp thời trang hơn chiếc quần bò bó, bởi chúng rất dễ kết hợp. Cũng giống như những kiểu boot khác, boot chiến binh rất đẹp khi đi với quần jean bó sát. Khi đi boot chiến binh, chúng ta có thể kết hợp quần jean bó, áo thun và chiếc khăn. Trang phục này có thể ứng dụng gần như trong bất cứ hoàn cảnh nào, ngoại trừ trong một đám cưới hoặc cuộc gặp gỡ, tang lễ, và các cuộc họp quan trọng với đối tác.

Phối đồ với giày chiến binh cùng với váy ngắn

‘ Chân váy ngắn : Người ta hoàn toàn có thể tích hợp boot chiến binh với một chân váy ngắn. Hãy chọn một chiếc váy ngắn xinh đẹp, tích hợp với áo sơ mi, áo phông thun, áo khoác … khi đi boot chiến binh .

Quần Sooc và Boot Chiến binh

Cách mix đồ với boot chiến binh đơn giản và cũng hiệu quả nhất đó chính là kết hợp với quần Sooc. Đối với quần sooc Boot chiến binh hoàn toàn có thể phối hợp với tổng thể mẫu mã khác nhau của quần soóc, quần soóc kaki, quần soóc mài, quần soóc cạp cao, quần soóc ren … Điều quan trọng để tạo ra phong thái khác nhau là mặc với áo gì ? Lời khuyên cho bạn nên chọn một chiếc áo phông thun để tạo nên đôi bạn trẻ tuyệt vời và hoàn hảo nhất boot chiến binh và quần soóc .

Hy vọng với bài viết trên của thoitrangviet247 đã giúp bạn tìm được cách mix và phối đồ với boot chiến binh siêu đỉnh nhé. Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết nếu bạn đang thắc mắc gì về vấn đề này nhé!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận