Top 10 gợi ý cho cô nàng đùi to, chân ngắn những kiểu phối đồ xinh xắn và trẻ trung nhất

Bạn đang đau đầu vì chiếm hữu cặp đùi to, chân ngắn và không biết làm thế nào để mặc đẹp và tự tin với đôi chân quá khổ của mình. Chính thế cho nên chúng tôi sẽ san sẻ đến các bạn tuyệt kỹ giấu thô, giấu béo, giấu chân to với mọi người. Nào hãy cùng mở màn với những cách phối đồ cho người lùn chân to để bạn hoàn toàn có thể tự tin diện những bộ đồ siêu xinh nhé !

Top 10 bí quyết chọn trang phục thanh lịch nhất cho cô nàng đùi to và chân ngắn

Mặc quần hoặc váy rời tối màu

Mặc quần hoặc váy rời tối màu Mặc quần tối màu không chỉ giúp các bạn giấu đi khuyết điểm lớn trên đôi chân của mình. Mà còn giảm sự tập trung chuyên sâu của người khác vào cặp đùi của mình như thể một cách đánh lạc hướng điểm nhìn phải không .
Mọi người cũng sẽ thấy rằng cùng 1 kiểu quần, nhưng với chiếc quần tối màu thì nhìn chân sẽ bé hơn và phần nào thon gọn hơn nữa. Nếu các bạn chân ngắn thì nên chọn những chiếc quần dài đến mắt cả chân và đi thêm đôi giày cao gót thì quá chuẩn luôn. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Mặc váy hoặc quần không có quá nhiều họa tiết

Mặc váy hoặc quần không có quá nhiều họa tiết

Cùng công thức là làm giảm sự chú ý ở phần dưới như bí quyết đầu tiên. Thì ở bí quyết thứ hai, chúng tôi có một lời khuyên cho mọi người. Đó chính là để che bớt nhược điểm chân không đẹp thì các bạn đừng nên mặc những chiếc quần có họa tiết rối mắt và cầu kỳ. Nếu chiếc quần quá nổi bật chỉ khiến người khác tập trung vào điểm mà chúng ta muốn giấu. Và khó có thể giúp chúng ta ăn gian được chiều cao và cân nặng. Khi mặc những chiếc quần như vậy sẽ khiến bạn trông mũm mĩm hơn một chút đấy.

. Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Loại bỏ những chiếc quần, váy ngắn ra khỏi tủ đồ

Bí quyết chọn quần Jeans cho các nàng chân to

Bí quyết chọn quần Jeans cho các nàng chân to

Các bạn chân to sẽ rất ngại mặc quần Jeans phải không. Chúng tôi hiểu được tâm lý này của mọi người. Tuy nhiên các bạn có thể áp dụng bí quyết này để chó thể chọn cho mình một chiếc quần Jeans phù hợp với bản thân hơn đấy.

Trước tiên tất cả chúng ta nên chọn chiếc quần Jeans tối màu thay vì những chiếc quần màu sáng có mài, có rách nát. Thì những chiếc quần sẫm màu sẽ giúp đôi chân của bạn thon gọn hơn .
Sau đó hãy chú ý đến phong thái, theo chúng tôi thì các bạn nên chọn những chiếc quần dài chứ không nên chọn quần lửng. Vì quần dài sẽ giúp chân của các bạn dài hơn và nhìn sẽ thanh thoát hơn nữa. Và nếu hoàn toàn có thể thì hãy chọn cho mình một chiếc quần Jeans cạp cao các bạn nhé !. Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Mặc áo dài oversized

Mặc đồ bó sát eo

Cách chọn giày cao gót giúp cô nàng chân to tự tin hơn

Cách chọn áo cho người đùi to

Lời kết

Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp cho bạn tìm cho mình một phong thái thời trang tương thích nhất.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận